Phạt 7,5 triệu đồng hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không (Chủ Nhật 10/06/2018 | 09:51 GMT+7)

Cảng vụ hàng không miền Trung cho biết đã xử phạt khách hàng Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú P. Tân Lập, TP Thái Nguyên) số tiền 7,5 triệu đồng, đồng thời đề nghị Cục Hàng không VN cấm bay có thời hạn đối với hành khách này.

Cảng vụ hàng không miền Trung cho biết đã xử phạt khách hàng Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú P. Tân Lập, TP Thái Nguyên) số tiền 7,5 triệu đồng, đồng thời đề nghị Cục Hàng không VN cấm bay có thời hạn đối với hành khách này.

Như tin đã đưa, trước đó, ông Phạm Huy Cường cùng người nhà đến Đà Nẵng xem lễ hội pháo hoa quốc tế. Khuya 3.6, gia đình ông Cường đến Ga quốc nội Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng thì nhận được thông báo chuyến bay Đà Nẵng - Hà Nội của gia đình ông bị chuyển sang sáng hôm sau (tức ngày 4.6). Tại quầy vé Hãng hàng không Vietjet Air, hành khách này đã nóng giận ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên quầy vé là chị Cao Thị Thu T., khiến chị T. bị rách mí mắt, chảy máu phải nhập viện. Ông Cường thừa nhận trước khi ra sân bay đã sử dụng bia rượu.

Ngọc Hà

Print
Tags: