Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Những ưu thế vượt trội của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Thứ Hai 09/09/2019 | 11:03 GMT+7

VHO- Khi thông tin Crystal Bay và các đối tác cùng phát triển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, dự án này nhanh chóng được "chọn mặt gửi vàng" nhờ đặc điểm khác biệt và nổi trội: công suất buồng phòng được đảm bảo lấp đầy ngay ngày đầu tiên hoạt động. 

Các dự án thành công lớn với công suất buồng phòng khoảng 70%

Vượt qua thách thức sống còn của bất động sản du lịch

Ông Trần Minh Hoàng, Tổng thư ký Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khẳng định: tiềm năng công suất buồng phòng là một trong các chỉ số quan trọng hàng đầu cho thấy thành công của một dự án BĐS du lịch.

Phó chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam Lê Mai Khanh khẳng định: tỉ lệ công suất buồng phòng là thước đo tương đối để thấy được tình hình hoạt động của dự án. Trên nền tảng giá phòng hợp lý, công suất buồng phòng đạt trên 70% thì cơ sở lưu trú đó hoạt động tốt và mang về lợi nhuận khá.

Bà Lê Mai Khanh nhấn mạnh thêm, các chủ đầu tư có hệ sinh thái du lịch riêng và tệp khách hàng ổn định chiếm lợi thế lớn.

Theo bà Khanh, rất ít chủ đầu tư có khả năng tham gia cả 2 lĩnh vực khách sạn và lữ hành. Các chủ đầu tư vừa làm dịch vụ lữ hành vừa khai thác dịch vụ lưu trú và các dịch vụ phụ trợ khác có lợi thế chăm sóc khách hàng ngay từ khâu tiếp cận, tư vấn chi tiết với chất lượng cao. Họ sẽ có những chính sách ưu đãi nhằm hút du khách quay lại theo chiến lược cụ thể.

Chắc chắn, giá thành các dịch vụ trọn gói của các chủ đầu tư có thế mạnh lữ hành cũng mang lợi thế riêng. Đây chính là tính dài hơi khi họ chỉ có thể tăng tệp khách hàng theo từng năm và không ngừng mở rộng. Khu nghỉ dưỡng vì thế luôn có lượng khách hàng ổn định.

Trên thực tế, Crystal Bay - nhà đầu tư và phát triển du lịch tiên phong định hình một hệ sinh thái trọn vẹn nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách được nhắc tới như một minh chứng thành công cho mô hình này. Hệ sinh thái của Crystal Bay phủ từ lữ hành, vận chuyển, lưu trú đến vui chơi giải trí và mua sắm. Trong đó, các dự án bất động sản du lịch của Crystal Bay và các đối tác là một hợp phần trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái trọn vẹn, tối đa hóa trải nghiệm và tiện ích cho mỗi du khách.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đảm bảo lấp đầy công suất buồng phòng.

Ưu thế vượt trội tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Thử phác thảo hành trình của một du khách Nga sử dụng dịch vụ của Crystal Bay. Đầu tiên, chỉ cần đăng ký tour, Crystal Bay sẽ đón du khách từ Nga trên những chuyến bay charter-flight, bay thẳng tới sân bay quốc tế Cam Ranh. Từ đây, những chiếc xe ô tô rộng đưa du khách tới các điểm nghỉ dưỡng 4-5 sao. Gói All-inclusive độc đáo sẽ cung cấp tất cả dịch vụ tại điểm lưu trú, hàng loạt hoạt động dành cho từng nhóm, từng lứa tuổi luôn sẵn sàng phục vụ…

Khả năng "đọc vị" và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách quốc tế, đặc biệt là dòng khác Nga như trên đã giúp Crystal Bay chiếm giữ vị trí số 1 thị phần khách Nga tại Việt Nam. Năm ngoái, lượng khách Nga ghé Việt Nam là hơn 600.000 lượt, trong đó, riêng Crystal Bay mang đến hơn 60% với 360.000 lượt khách. 4,3 triệu lượt phòng/đêm đã được sử dụng chỉ cho dòng khách này trong năm qua.

Đại diện tập đoàn Crystal Bay khẳng định, chỉ riêng dòng khách Nga tăng trưởng đều hàng năm đã đủ lấp đầy buồng phòng của dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ hoạt động trong thời gian tới.

Chưa kể, tập đoàn Crystal Bay tiếp tục mở rộng chiến lược kinh doanh, nhắm đến những thị trường dư địa lớn như Hàn Quốc, Ấn Độ... Với chiến lược mỗi dự án là một điểm đến lưu trú và trải nghiệm, mỗi sản phẩm đều được xây dựng như một hệ sinh thái du lịch, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ là điểm đến mới cho du khách tại Ninh Thuận.

Sở hữu quy mô 3.300 phòng khách sạn, tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang trong mô hình ApartHotel cung cấp chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế quy mô lớn cho du khách và cả người dân địa phương.

Đó là khu phức hợp công viên ven biển, công viên nước 47.000 m2, 10.000 m2 nhà hàng Á - Âu, 15.000 m2 trung tâm thương mại du lịch biển, 4.000 m2 spa và chăm sóc sức khỏe, 3 trung tâm hội nghị, 9 phòng chiếu phim, vườn hoa nhiệt đới, khu vui chơi giải trí công nghệ cao trong nhà, hồ bơi vô cực…

Đặc biệt phải kể đến khu giải trí tương tác biển công nghệ cao (Interactive Sea) đầu tiên ở Việt Nam được triển khai tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Những sản phẩm tương tác công nghệ cao như Interactive Sea đang là “đặc sản” hút du khách tại Singapore và nhiều trung tâm du lịch hàng đầu thế giới.

Với chính sách cam kết thuê lại trọn đời, tiền thuê tăng 2% mỗi năm theo tỷ giá USD, sở hữu 60 năm cùng lợi thế công suất buồng phòng, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chắc chắn gia tăng lợi nhuận lâu dài cho nhà đầu tư.

PV

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top