Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Hà Nội: Khách hàng "tố" nhân viên Nhà hàng Bình Minh hành hung dã man

Thứ Bảy 18/04/2020 | 13:27 GMT+7

VHO - Không đồng ý trả lại tiền đặt cọc cho tiệc cưới của gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Bình, chủ nhà hàng Bình Minh tại số 699 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội còn cho người truy sát, tấn công chồng và em chị Bình khiến hai người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe?

Đối tượng hành hung là người của Nhà hàng Bình Minh?

Trong lá đơn gửi Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Thanh Xuân, Công an phường Khương Đình và các cơ quan báo chí, chị Nguyễn Thị Thanh Bình, sinh năm 1973, trú tại số nhà 34, ngõ 358 phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội trình bày: Thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, gia đình chị Bình quyết định hoãn tiệc cưới đã đặt tại nhà hàng tiệc cưới Bình Minh tại số 699 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội vào cuối tháng 3.2020. Vì lí do bất khả kháng, chị Bình đã gọi điện thoại cho người chủ nhà hàng tên Thúy mong muốn được xin lại số tiền 5 triệu đồng đã đặt cọc trước đó, và bà Thúy đã đồng ý trả lại. Tuy nhiên, vào chiều 31.3.2020, khi chị gái và chồng chị Bình cùng một người em đến nhà hàng này để lấy lại tiền cọc thì chủ nhà hàng lại không chấp nhận. Đến khi ra về, bất ngờ có hai đối tượng bám theo và hành hung khiến anh Trần Nam Hải, chồng chị Bình và người em đi cùng là Hoàng Khắc Cường phải nhập viện cấp cứu.

Nhà hàng Bình Minh

“Ban đầu chủ nhà hàng đã đồng ý trả lại nhưng khi đến nơi thì phía nhà hàng lại không muốn trả rồi chủ nhà hàng gọi điện cho ai đó và có những câu chửi bới rất khó nghe. Sau đó chồng và em tôi ra về, hai người chở nhau bằng xe máy. Khi cách nhà chỉ khoảng 100 m thì có một xe máy phóng lên trước và đạp đổ xe máy của chồng tôi khiến người ngã xuống. Các đối tượng hành hung vụt khóa dây vào người chồng tôi và dùng dao chém, dùng gậy gỗ đánh vào đầu và tay đồng thời chém vào đùi cậu em đi cùng khiến cậu ấy bị gãy xương khuỷu tay và phải đóng đinh còn chồng tôi thì bị mất một mẩu xương và đứt gân cơ tam đầu phải vào viện cấp cứu để nối gân tay. Cậu em thì bị đa chấn thương”, chị Nguyễn Thị Thanh Bình kể lại.

Chị Bình cũng khẳng định, hai đối tượng hành hung là người của nhà hàng Bình Minh. Bởi khi anh Trần Nam Hải, chồng chị đến nhà hàng này thì hai người này cũng có mặt ở đó. Gia đình chị cũng không có xích mích hay mâu thuẫn gì với chủ nhà hàng Bình Minh cũng như  không hề quen biết những kẻ hành hung này.

Tóm tắt bệnh án của anh Trần Nam Hải

“Khi xảy ra sự việc chồng và em tôi bị hành hung, người dân khu vực đó đã hô hoán lên và các đối tượng kia bỏ chạy. Người dân đã đỡ hai anh em lên và chở sang Bệnh viện Bưu điện để cấp cứu. Chồng tôi bị đứt cơ tam đầu và vỡ một mẩu xương còn cậu em bị chấn thương sọ não, đa chấn thương, vỡ xương khuỷu tay. Chỉ vì 5 triệu đồng mà ra tay tàn độc với hai mạng người”, chị Nguyễn Thị Thanh Bình nói.

Đã gửi đơn lên Công an quận Thanh Xuân

Trong hồ sơ bệnh án tại Bệnh viện Bưu điện của anh Trần Nam Hải, chồng chị Bình ghi rõ kết quả chẩn đoán lúc vào viện với tình trạng đứt gân cơ tam đầu cánh tay trái, vỡ xương cánh tay trái. Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật cắt lọc làm sạch vết thương, khâu nối gân cơ tam đầu cánh tay trái và nẹp bột cánh tay trái. Anh Hoàng Khắc Cường bị chấn thương khá nặng. Cụ thể, khi được đưa vào Bệnh viện Bưu điện cấp cứu, anh Hoàng Khắc Cường sinh năm 1991 bị vỡ mỏm khuỷu trái – TD CTSN, G15 điểm. Các bác sĩ cũng đã thực hiên phẫu thuật KHX néo ép mỏm khuỷu trái cho bệnh nhân này. 

Tóm tắt bệnh án của anh Hoàng Khắc Cường

Bác sĩ Bùi Đức Ngọt, chuyên gia về xương khớp, ệnBh viện Bưu điện, người trực tiếp phẫu thuật cho các nạn nhân cũng bày tỏ bức xúc trước cách hành xử của chủ nhà hàng và hành vi côn đồ của những kẻ đã hành hung anh Trần Nam Hải và Hoàng Khắc Cường. Trên trang facebook cá nhân của mình, bác sĩ Ngọt viết: “Kinh doanh nhà hàng mùa dịch corona là khó khăn, nhất là các nhà hàng lớn với việc hoãn hoặc hủy các buổi tiệc nhưng xử lý kiểu côn đồ như một nhà hàng lớn tại Hà Nội như thế này thì không ổn. Đuổi theo và đánh khách hàng – người đem đến cơm áo gạo tiền để một người gãy mỏm khuỷu và một người đứt cơ tam đầu cánh tay đều phải mổ là một việc làm trài pháp luật và đạo đức. Đúng sai sẽ do cơ quan chức năng quyết định. Và đương nhiên, nhà hàng sẽ khó mà lấy lại uy tín như trước kia”.

Dòng trạng thái của bác sĩ Bùi Đức Ngọt

Xác nhận thông tin vụ việc, một lãnh đạo công an phường Khương Đình cho biết: “Đúng là có sự việc hai công dân của phường bị hành hung vào chiều 31.3.2020. Ngay khi xảy ra sự việc, công an phường cũng đã có mặt và hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Công an phường cũng đã bàn giao vụ án đó để công an quận Thanh Xuân thụ lý”, vị lãnh đạo công an phường Khương Đình cho hay.

Mặc dù sự việc anh Trần Nam Hải và Hoàng Khắc Cường bị các đối tường hành hung đã xảy ra gần hai mươi ngày và đã được trình báo với cơ quan công an. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, chị Nguyễn Thị Thanh Bình cho hay, chị vẫn chưa nhận được thông báo hay kết luận gì của cơ quan điều tra, công an quận Thanh Xuân về việc này.

THÀNH LONG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top