Biểu dương học sinh ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19

VHO- Mới đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương (Kiên Giang) vừa tiếp nhận 500 ngàn đồng của em Trần Quốc Anh, học sinh lớp 3/1, Trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 1, ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Biểu dương học sinh ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19 - Anh 1

Bà Hoàng Thị Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, trao thư cảm ơn em Trần Quốc Anh

Bà Hoàng Thị Phượng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, cho biết; số tiền em Trần Quốc Anh ủng hộ là tiền tiết kiệm sinh hoạt hàng ngày, trong thời gian đang được nghĩ học vì dịch bệnh. Sau khi tiếp nhận số tiền trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Kiên Bình đã trao thư cảm ơn em Trần Quốc Anh vì đã có hành động ý nghĩa trong lúc cả nước đang chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quốc cũng đã tặng giấy khen cho hai chị em đã cùng bảo nhau đập heo đất lấy tiền tiết kiệm để ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đó là em Trần Maria Vônga, học sinh lớp 12C2, trường THPT Phú Quốc và em Trần Hữu Hiệp là học sinh lớp 5/6 trường Tiểu học Dương Đông 4, huyện Phú Quốc. Trước nghĩa cử đó, cha mẹ 2 em là giáo viên cũng ủng hộ thêm cho quỹ phòng, chống Covid-19 của huyện Phú Quốc với số tiền 8 triệu đồng.

Biểu dương học sinh ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19 - Anh 2

 Ông Hồ Đắc Thuận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quốc (giữa) trao giấy khen cho 2 chị em Vônga và Hiệp

Em Trần Maria Vônga cho biết; theo dõi trên phương tiện thông tin đại chúng thấy tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, có nhiều người ủng hộ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, em cùng với em trai cùng đập heo đất lấy tiền tiết kiệm để ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19 của huyện Phú Quốc để giúp đỡ những người khó khăn. 

THẾ HẠNH

 

Ý kiến bạn đọc