Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Nhà đầu tư cam kết triển khai dự án D’. Metropole Hà Tĩnh đúng tiến độ

Thứ Năm 16/07/2020 | 15:50 GMT+7

VHO-Mới đây tại khu đô thị Bắc Hà Tĩnh vừa diễn ra lễ khởi công xây dựng Dự án Khu nhà ở chức năng Xuân Thành Land – Nguyễn Huy Tự (tên thương mại là dự án D’. Metropole Hà Tĩnh) do Công ty Cổ phần ThaiLand làm chủ đầu tư. Theo nhiều chuyên gia, khi dự án hoàn thành sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cũng như phát triển cơ sở hạ tầng, kinh tế -  xã hội của tỉnh Hà Tĩnh.

Năm 2016, Công ty Cổ phần ThaiLand đã thực hiện đầu tư xây dựng dự án đúng quy định của pháp luật hiện hành: Nộp tiền sử dụng đất, bàn giao đất và triển khai giải phóng mặt bằng. Từ đó đến nay, dự án được triển khai hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Về cơ bản đã hoàn thành thi công hạng mục san nền; thi công xong hạng mục phần nền đường và hoàn thành lắp đặt bó vỉa hè; thi công xong hệ thống thoát nước; thi công xong hệ thống ống luồn cáp ngầm và hệ thống ống chờ; thi công lắp đắt ống thép qua đường.

Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh sau khi hoàn thành sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu đô thị Bắc TP. Hà Tĩnh

Những ảnh hưởng mang tính khách quan bởi khó khăn chung của nền kinh tế vĩ mô, thị trường bất động sản cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh nói riêng trong thời gian qua ở giai đoạn trầm lắng dẫn đến tiến độ triển khai dự án chưa thể hoàn thành như kỳ vọng theo đúng kế hoạch đã đề ra.

“Trước những khó khăn mang tính khách quan, Công ty cổ phần ThaiLand vẫn quyết tâm tiếp tục thực hiện dự án theo đúng phê duyệt. Dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và được chính quyền địa phương tiếp tục tạo điều kiện với cơ chế, chính sách cởi mở, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành toàn bộ dự án trước tháng 12 năm 2022, góp phần hoàn thiện quy hoạch tổng thể thành phố Hà Tĩnh”, đại diện công ty CP ThaiLand cho hay.

Phối cảnh tại 1 phân khu của Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh

Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại sau khi hoàn thành sẽ giúp tăng nguồn cung về nhà ở, đáp ứng nhu cầu của người dân sống và làm việc tại tỉnh Hà Tĩnh. Đồng thời, tạo một điểm nhấn cho quy hoạch cảnh quan đô thị. Qua đó, góp phần tạo động lực cho tỉnh trong việc thu hút đầu tư và đẩy mạnh hiệu quả phát triển kinh tế.

Để dự án đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất, Công ty Cổ phần ThaiLand đã hợp tác cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh thực hiện dự án. Theo đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ đóng vai trò là đơn vị phát triển dự án và phân phối sản phẩm.

Với uy tín, năng lực và kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực bất động sản và được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng cao, giàu tính thẩm mỹ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh thì sự kết hợp với công ty CP ThaiLand sẽ đảm bảo đưa dự án về đích đúng tiến độ, chất lượng và đem đến cho thành phố Hà Tĩnh một công trình có kiến trúc nghệ thuật, góp phần thay đổi diện mạo của thành phố.

Dự án D’. Metropol Hà Tĩnh được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Huy Tự (phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh) với diện tích 2,4 ha, tổng mức đầu tư lên đến 1.500 tỉ đồng, bao gồm các tổ hợp shophouse, biệt thự, nhà liền kề với nhiều tiện ích đi kèm như vườn hoa, cây xanh, bãi đỗ xe,…

Trong thời gian qua, tỉnh Hà Tĩnh đã có sự phát triển mạnh mẽ nhờ những thay đổi toàn diện của tỉnh về cơ sở hạ tầng và kinh tế - xã hội. Đặc biệt, phải kể đến sự đổi mới trong chính sách, ưu đãi chưa từng có, tạo ra môi trường lý tưởng nhất thu hút và “giữ chân” các nhà đầu tư lâu dài. Việc cải cách hành chính cùng nhiều cơ chế khuyến khích, chính sách ưu đãi cũng là ưu thế nổi bật, hấp dẫn các nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp bất động sản.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top