Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Sun World Fansipan Legend tiếp tục là "Điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam"

Thứ Sáu 06/11/2020 | 21:47 GMT+7

VHO- Sáng 3.11, Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) 2020 đã công bố danh sách giải thưởng năm 2020 của khu vực châu Á. Một lần nữa, khu du lịch Sun World Fansipan Legend do Tập đoàn Sun Group kiến tạo tại Sa Pa, Lào Cai đã chiến thắng trong hạng mục "Điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam".

Năm nay do ảnh hưởng toàn cầu của dịch bệnh Covid-19, Lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới WTA khu vực châu Á đã không diễn ra như thường lệ. Thay vào đó, Ban tổ chức công bố danh sách các đơn vị đạt giải trên trang web chính thức của tổ chức này (https://www.worldtravelawards.com) vào rạng sáng 3.11 (giờ Việt Nam). Tại lễ công bố này, khu du lịch Sun World Fansipan Legend tiếp tục giữ vững danh hiệu “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam năm 2020” (Vietnam’s Leading Tourist Attraction 2020).

Là một trong những giải thưởng du lịch danh giá nhất trên thế giới từ năm 1993, WTA được coi như thước đo bảo chứng cho chất lượng dịch vụ, đồng thời là danh hiệu mà các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành trên toàn thế giới khao khát có được. Việc đạt giải thưởng “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam” trong hai năm liên tiếp là một sự khẳng định vị thế của khu du lịch Sun World Fansipan Legend đối với du lịch Việt Nam, đồng thời tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sun Group trong việc kiến tạo nên những công trình du lịch đẳng cấp, hấp dẫn, có khả năng làm thay đổi diện mạo, vị thế của một vùng đất. 

Xúc động trước sự kiện đặc biệt này, ông Nguyễn Xuân Chiến - Giám đốc Sun World Fansipan Legend chia sẻ: "Đây là một niềm tự hào to lớn đối với khu du lịch, nhất là khi giải thưởng này được trao trong một năm 2020 đầy khó khăn vì dịch bệnh COVID 19. Cuối cùng thì những cố gắng của chúng tôi trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ, kiến tạo nhiều trải nghiệm mới mẻ đồng thời luôn đảm bảo Sun World Fansipan Legend là điểm đến an toàn để thu hút du khách đến với Sa Pa đã được ghi nhận xứng đáng. Giải thưởng cao quý này sẽ tiếp sức cho chúng tôi dể nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới”.

Sun World Fansipan Legend được Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2016 tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Khu du lịch đem tới cho du khách một hành trình với muôn vàn trải nghiệm mang đậm sắc màu văn hoá và vẻ đẹp thiên nhiên Tây Bắc. Đó là những chuyến du hành xuyên mây với công trình cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, bay qua đại ngàn Hoàng Liên xanh thẳm để chạm tới đỉnh trời Fansipan huyền thoại. Đó là quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ ngay trên “Nóc nhà Đông Dương”, với những mái chùa trầm mặc tựa vào thế núi, ẩn trong mây bồng, đẹp tựa chốn bồng lai. 

Những lễ hội suốt bốn mùa cũng được tổ chức liên tục tại khu du lịch, mang đến cho du khách cơ hội được trải nghiệm một cách chân thật nhất cuộc sống của những người dân vùng cao, với thanh âm của tiếng khèn lá, khèn môi da diết, với sắc màu thổ cẩm rực rỡ hay mùi vị hấp dẫn khó cầm lòng của những đặc sản ẩm thực vùng cao. 

Sun World Fansipan Legend còn là điểm đến thiên nhiên kỳ thú, xứ sở của các loài hoa suốt bốn mùa, từ hoa cải vàng rực tựa ánh nắng, hoa đỗ quyên kiêu sa nơi đỉnh trời, hay những “đám mây hoa” mã tiền thảo bồng bềnh phủ một màu tím lãng mạn trên cả một triền núi. Đây cũng là nơi duy nhất du khách có thể được ngắm thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam với những giống hồng cổ quý hiếm, hồng ngoại độc đáo; thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên Sa Pa với núi non trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang mang vẻ đẹp được thế giới ngưỡng mộ... từ chuyến “Tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam” hoặc phiêu lưu với những màn trình diễn ảo diệu từ Vũ điệu trên mây- “Show diễn nghệ thuật thể hiện đặc trưng văn hóa Tây Bắc độc đáo nhất Việt Nam”. 

Với cách làm du lịch chuyên nghiệp, độc đáo, có tâm và có tầm, Sun Group đã làm sống dậy, ngay tại Sun World Fansipan Legend, cả một vùng Tây Bắc sôi động, rực rỡ và đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của du lịch Sa Pa. Nếu như năm 2014, có 826.000 lượt khách đến với Sa Pa thì năm 2017, con số này đã tăng lên 2,5 triệu lượt, tăng gần 3 lần. Sau khi quần thể kiến trúc tâm linh được khánh thành trên đỉnh Fansipan, số lượng du khách đổ về với Sa Pa tăng lên rõ rệt từ 2,4 triệu năm 2018 lên 3,2 triệu du khách năm 2019. 

Ngay cả khi du lịch đóng băng vì Covid, Sun World Fansipan Legend vẫn là điểm đến an toàn, hút khách với các chương trình kích cầu hấp dẫn, những sản phẩm du lịch mới độc đáo, trở thành một trong những điểm đến phục hồi nhanh nhất khi dịch bệnh được khống chế. 

Tất cả những điều trên đã minh chứng cho hấp lực và cả cách làm du lịch bài bản của Sun World Fansipan Legend. Giải thưởng “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam” lần thứ hai được WTA trao tặng cho khu du lịch trên nóc nhà Đông Dương giống như một phần thưởng xứng đáng cho những con người đang làm du lịch bằng cả trái tim. Một lần nữa, Sun World Fansipan Legend tiếp tục đưa Sa Pa, Lào Cai chạm tới những vị thế mới, trên bản đồ du lịch khu vực và quốc tế, một cách đầy tự hào.

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top