Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

“Mùa vàng” hạnh phúc tại thiên đường cưới đảo Ngọc

Thứ Hai 23/11/2020 | 21:45 GMT+7

VHO- Mùa uyên ương xây tổ, Phú Quốc trở thành điểm đến xu thế của các cặp đôi. Và có khá nhiều lý do khiến người ta cứ muốn tìm đến Nam đảo Ngọc cho một đám cưới hoàn hảo hay một kỳ trăng mật lãng mạn không đụng hàng.

Thiên đường cho những cặp đôi

Phú Quốc là một trong những điểm đến hiếm hoi của Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn với khí hậu dễ chịu, ôn hòa quanh năm. Từng bờ cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh, khung cảnh trong lành được ôm ấp bởicánh rừng nhiệt đới xanh ngắt… đảo Ngọc giống như chốn thiên đường được tạo ra để dành cho các cặp đôi.

mua vang hanh phuc tai thien duong cuoi dao ngoc

Bãi biển xinh đẹp ở Phú Quốc

Không chỉ thiên nhiên ưu ái mà thậm chí các công trình nghỉ dưỡng được tạo dựng bên các bãi biển đẹp nhất hành tinh ở Phú Quốc cũng dường như được kiến tạo để hướng tới… những đám cưới và tuần trăng mật lãng mạn. 

Chỉ cần đi khắp dọc khu vực Bãi Kem, Nam đảo thôi, đã có thể cảm nhận ngay sự phù hợp với đám cưới và tuần trăng mật của những khu nghỉ dưỡng sang trọng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc hay Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Còn nhớ, đầu năm ngoái thôi, đám cưới thế kỷ của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đã khiến các đôi uyên ương khắp thế giới không khỏi khát khao, thèm muốn không gian cưới đẳng cấp ấy. Mỗi lối đi, mỗi nhà hàng, mỗi căn phòng ở khu nghỉ dưỡng này hay bãi biển bãi Kem cát trắng mịn nên thơ đều có thể trở thành không gian cho một đám cưới với quy mô từ nhỏ bé, thân mật trong gia đình cho đến đình đám, long trọng với hàng vài trăm khách mời.

mua vang hanh phuc tai thien duong cuoi dao ngoc

Đám cưới tại sân vườn Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort

Nếu JW Marriott Phu Quoc Emerald Baymang phong cách sang chảnh, thượng lưu thì Premier Residences Phu Quoc Emerald Baychính là nơi phù hợp vớicặp đôi yêu thích sự trẻ trung, năng động. Ở đó, họ có thể biến đám cưới của mình thành một câu chuyện tình bên bãi biển lãng mạn, hoặc viết lên những khoảnh khắc quan trọng nhất của đời mình bằng một bữa tiệc cưới sôi động, náo nhiệt bên hồ bơi…

mua vang hanh phuc tai thien duong cuoi dao ngoc

Khắp nơi tại Đảo Ngọc đều trở thành những góc lãng mạn cho các cặp đôi

Còn nếu muốn một đám cưới sang trọng nhưng vẫn không kém phần đầm ấm, thì gợi ý chính là Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại Mũi Ông Đội. Tại nơi duy nhất ở Đảo Ngọc có thể ngắm hoàng hôn và bình minh từ cùng một vị trí, chỉ cần nghĩ đến sau đám cưới thật ấm áp bên người thân tại nhà hàng hay trên bãi biển lúc hoàng hôn, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc thật riêng tư, cùng nắm tay nhìn về phía biển từ những villa đẹp ngất ngây bên ghềnh đá, vậy là có đủ lý do để bạn phải… cưới ở Phú Quốc rồi. 

mua vang hanh phuc tai thien duong cuoi dao ngoc

Đám cưới tại Premier Village Phu Quoc

Vô số trải nghiệm tăng “gia vị” tình yêu

Không chỉ là thiên đường của những đám cưới trong mơ, Nam đảo Phú Quốc còn là mảnh đất ẩn chứa nhiều sức hút, vô cùng lý tưởng cho một kỳ trăng mật hoàn hảo. 

Thiên nhiên Phú Quốc còn khá hoang sơ, những làng chài mộc mạc, vườn tiêu trù phú, xưởng làm nước mắm, xưởng rượu sim hay những trại nuôi cấy ngọc trai… có khá nhiều trải nghiệm địa phương để dắt tay nhau cùng khám phá. Tuy nhiên, có một trải nghiệm chất lừ mà các đôi uyên ương không nên bỏ qua, đó là cùng nhaulướt cáp treo Hòn Thơm ngắm trọn vẹn đất trờiPhú Quốc từ trên cao. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm khó quên trong hành trình trăng mật, khi cả một vùng biển đảo Nam Phú Quốc được thu trọn qua ô cửa cáp treo, với biển xanh và những đoàn thuyền đánh cá bập bềnh trên sóng, với những hòn đảo lớn nhỏ và những làng biển lúp xúp ven bờ… đẹp ngỡ ngàng, khó tả.

mua vang hanh phuc tai thien duong cuoi dao ngoc

Cáp treo Hòn Thơm là trải nghiệm mọi cặp đôi đều phải thử

Phía bên kia của hành trình cùng cáp treo là Hòn Thơm - thiên đường nhiệt đới xinh đẹp được mệnh danh Boracay của Việt Nam, nơi ngàn trải nghiệm chờ đón. Cùng chèo thuyền kayak, cùng lướt trên sóng với mô tô nước, hoặc là cùng dắt tay nhau đi dạo dưới lòng biển ngắm san hô hay bay lên trời xanh với dù lượn đôi… Hòn Thơm có thể khiến bạn mê mệt chẳng muốn về bởi càng chơi càng thú vị.

mua vang hanh phuc tai thien duong cuoi dao ngoc

Tận hưởng khoảnh khắc trăng mật với những trải nghiệm biển

Công viên nước Aquatopia nằm trong khuôn viên Sun World Hon Thom Nature Park cũng là điểm đến hấp dẫn để lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho một hành trình trăng mật thật giàu trải nghiệm. Những góc xanh đầy lãng mạn, những không gian mang phong cách đảo hoang huyền bí và thổ dân hoang dã từ khu vực cổng chào hay các khu trò chơi chủ đề như Rạn san hô, Quái thú rừng xanh, Thủy quái… đều dễ dàng đem tới những giây phút thư giãn tuyệt vời và những shot hình kỷ niệm cực dễ thương cho các đôi trẻ. Hơn 20 trò chơi nước với cấp độ mạo hiểm tăng dần tại Aquatopia Water Park sẽ là những thử thách để lại dư vị khó quên nhất trong quãng thời gian đầu cuộc sống hôn nhân của hai người trẻ.

mua vang hanh phuc tai thien duong cuoi dao ngoc

Vui chơi tại Công viên nước Aquatopia

Cưới ở Phú Quốc, trăng mật ở đảo Ngọc tuyệt vời như thế, không khó hiểu khi du lịch cưới đang trở thành một trào lưu của giới trẻ, và Phú Quốc đương nhiên là điểm đến số 1. 

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top