Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

1977 Vlog gặp khó khi đóng phim "Song song" vì Nhã Phương "thay đổi quá khứ"

Thứ Năm 21/01/2021 | 08:54 GMT+7

VHO- Song song  thuộc thể loại ly kì, giật giân lấy cảm hứng từ hiệu ứng cánh bướm dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 26.2.2021. Bộ phim là hành trình của một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm khi vô tình thay đổi quá khứ để cứu sống một cậu bé. Người phụ nữ thay đổi quá khứ trong phim chính là diễn viên Nhã Phương. Còn cặp anh em Trung Anh-Việt Anh vốn quen thuộc với công chúng qua các clip vui nhộn của 1977 Vlog lần đầu đóng vai nghiêm túc trong điện ảnh thì "gặp khó" khi đảm nhận 2 gương mặt đình đám của một kênh truyền hình.

Nhã Phương đa dạng trong cách diễn

Phim là câu chuyện song song giữa quá khứ và hiện tại. Quá khứ là câu chuyện của bé Phong (Thuận Phát) gặp tai nạn qua đời khi đang bỏ chạy vì chứng kiến án mạng ở nhà người hàng xóm (Tiến Luật). Câu chuyện của thời hiện tại được hé mở ngay sau đó khi Trang (Nhã Phương) cùng chồng và con gái chuyển về nhà mới – nơi ở của Phong hơn 20 năm trước. Cuộc sống yên bình của Trang dần thay bằng nỗi bất an. Cô nhận thấy những điều kì lạ từ các đồ vật mà Phong để lại. Tình cờ kết nối với Phong qua chiếc tivi cũ, Trang đưa ra lời cảnh báo để cứu sống cậu, mà không hề biết hành động bộc phát này đã khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn.

Chỉ sau một đêm gia iình hạnh phúc của Trang bị đảo lộn

 Chỉ sau một đêm mưa bão, Trang hoảng loạn phát hiện ra con gái biến mất, còn chồng (Trương Thế Vinh) thì trở thành người xa lạ. Không còn lựa chọn nào khác, cô phải dấn thân vào hành trình sửa chữa sai lầm để đưa mọi thứ trở về như cũ. Đó là một hành trình thử thách và đầy hiểm nguy khi Trang vừa phải đi tìm lời giải cho bản thân, vừa phải đối mặt với hung thủ của vụ án năm xưa.

"Song song" là bộ phim ly kỳ, giật gân theo hiệu ứng cánh bướm

Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng cho biết bộ phim này hấp dẫn anh bởi rất nhiều lý do. Riêng ở góc độ người làm phim, anh mong muốn mang đến một câu chuyện mới lạ cho khán giả, những cảm xúc mà họ hiếm khi được trải nghiệm qua các bộ phim khác. Nữ diễn viên Nhã Phương chia sẻ  cô nhận lời tham gia dự án không chỉ vì đồng cảm với nhân vật, mà còn vì kịch bản thực sự hấp dẫn cô. Trải nghiệm làm mẹ ngoài đời đã giúp ích cho Nhã Phương rất nhiều khi tham gia bộ phim này. “Có lần con gái phải đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, Phương đã khóc rất nhiều như bị ai đó lấy đi một điều gì đó vô cùng quý giá. Xa con là một cảm giác rất kinh khủng mà Phương từng lo sợ phải trải qua. Điều đó khiến mình có sự đồng cảm mạnh mẽ với nhân vật. Nếu như trước đây mình chỉ diễn theo sự tưởng tượng thì bây giờ, Phương đã hiểu một người mẹ thực sự cần làm gì khi ở vào hoàn cảnh đó.” – Nhã Phương tâm sự.

Khi vào vai nữ sinh, Nhã Phương mang đến hình ảnh trẻ trung, tươi mới

Đi theo hành trình của Trang xuyên suốt bộ phim, khá giả sẽ nhìn thấy sự biến hóa đa dạng của Nhã Phương ở cả tạo hình và tâm lý nhân vật. Nếu như ở mốc thời gian hiện tại của phim, Nhã Phương tạo ra sự gần gũi, ấm áp của người phụ nữ có gia đình, thì trong quá khứ, cô mang đến sự trẻ trung, tươi mới với hình ảnh nữ sinh. Dù đã là mẹ một con, nữ diễn viên vẫn khiến người xem phải rung động trước vẻ đẹp trong trẻo khi hóa thân thành một thiếu nữ đôi mươi.

Nhân vật Trang trong phim cố gắng tìm cách để thay đổi sai lầm khi cố thay đổi quá khứ

Không chỉ thay đổi ngoại hình, Nhã Phương còn phải thể hiện tâm lý đa dạng của nhân vật theo từng mốc thời gian: từ cô nữ sinh ngây thơ, vô tư trong tình yêu cho đến người phụ nữ trưởng thành, luôn đặt gia đình lên trên hết. Nữ diễn viên lột tả trọn vẹn sự hoang mang của Trang khi gặp biến cố, sự can đảm khi lựa chọn đối mặt với sai lầm của mình. Dù hóa thân thành nhân vật có hoàn cảnh đáng thương – vô tình đánh mất gia đình yêu quý vì lỗi lầm của bản thân – nhưng Nhã Phương không mang đến cảm giác bi lụy. Thay vào đó, cô cho thấy một tinh thần mạnh mẽ và bản lĩnh của một người mẹ sẵn sàng tìm mọi cách để tìm lại con gái, tìm lại hạnh phúc của mình.

Nhã Phương lột tả trọn vẹn cảm xúc của một người phụ nữ gặp biến cố và tím cách sửa chữa lỗi lầm

1977 Vlog gặp khó khi vào vai nghiêm túc

1977 Vlog được mời đóng phim để mang đến cảm xúc tươi mới, giải trí cho bộ phim nhiều kịch tính và chi tiết "căng não"

Trong Song song, Trung Anh và Việt Anh là hai gương mặt quen thuộc trên chương trình thời sự: một người là biên tập viên tại phòng thu, còn người kia là phóng viên hiện trường. Sự xuất hiện của họ thường đi kèm những tin tức nóng hổi về tình hình thời tiết. Mỗi bản tin của Trung Anh và Việt Anh không chỉ dự báo về cơn bão sắp đổ bộ, mà còn như ngầm báo hiệu cho một biến cố sắp xảy đến với những nhân vật trong phim.

1977 Vlog hứa hẹn "gây bão" với khán giả

Vốn được yêu thích qua hàng loạt clip hài hước tự sản xuất nhưng khi vào vai nghiêm túc trong phim điện ảnh 1977 Vlog gặp không ít khó khăn. Trung Anh-Việt Anh cho biết:"  Thú thật chúng tôi khá  run khi  phải diễn trước cả một ê kíp đông đảo. Hai anh em cũng phải tiết chế phong cách tự do thoải mái để phù hợp với không khí làm việc nghiêm túc của đoàn phim".

Đóng nhiều clip vui nhộn thu hút người xem nhưng 1977 Vlog vẫn run khi đóng phim "Song song"

Nói về lý do chọn 1977 Vlog đóng phim, đạo diễn Nguyễn Hoàng Hoàng cho biết: " Thay vì tìm một MC thật sự cho phim như nhiều người gợi ý, tôi mời 1977 Vlog đảm nhận vai biên tập viên vì muốn mang đến một cảm giác mới mẻ và "làm nhẹ " không khí cho bộ phim".

Tạo hình nghiêm túc của hai anh em Trung Anh-Việt Anh trong "Song song"

 Trước sự mong đợi của khán giả, 1977 Vlog cảm thấy hứng khởi và hạnh phúc: “Chúng tôi tham gia Song song vì muốn trải nghiệm điều mới mẻ, cũng như muốn góp sức để bộ phim trở trên thú vị hơn. Còn việc trở thành diễn viên điện ảnh hay không thì vẫn còn quá sớm để nói về điều đó” – Trung Anh và Việt Anh tâm sự.

Ng.Nhi

 

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top