Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021

Thứ Năm 03/06/2021 | 12:37 GMT+7

VHO- Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam, góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển…

Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam giai đoạn  2020- 2030 đã được Bộ VHTTDL phê duyệt với kế hoạch triển khai  02 sự kiện chính: tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Quảng cáo sáng tạo Việt Nam; tổ chức cuộc thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam:  

Trong đó, cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Quảng cáo sáng tạo Việt Nam diễn ra từ tháng 3- 6.2021 và nhận được sự hưởng ứng tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. BTC đã nhận được 150 tác phẩm tham dự, tổ chức chấm giải và lựa chọn được logo, biểu trưng sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam.

Nội dung thứ hai của Đề án là Cuộc thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ diễn ra từ tháng 6- 11.2021. Yêu cầu tổ chức cuộc thi đảm bảo tính chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan; tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân.

Bộ VHTTDL sẽ trao 4 Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam cho các loại hình: quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên ấn phẩm in; quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử.

Bên cạnh đó, BTC của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức bình xét cho các loại hình quảng cáo trên màn hình điện tử, truyền thanh, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu, thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa và giải thưởng do công chúng bình chọn cho các loại hình.

Các sản phẩm đạt giải sẽ được nhận bằng khen, giấy chứng nhận đạt giải thưởng và được tham gia các hoạt động quảng bá sự kiện do BTC thực hiện. Bộ VHTTDL sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc quảng bá, hỗ trợ kết nối thị trường, xây dựng hành lang pháp lí thuận lợi, kết nối các nhà đầu tư (trong và ngoài nước) để các sản phẩm quảng cáo ngày một phát triển hơn.

Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển; tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam. Thông qua giải thưởng, BTC mong muốn lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

HÀ PHƯƠNG

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top