Italia phàn nàn về giới hạn vé cho trận bán kết và chung kết

VHO- Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia phàn nàn rằng Italia chỉ được nhận 125 vé cho trận bán kết với Tây Ban Nha trên sân Wembley vào tối 6.7 và số lượng cổ động viên Italia có thể tới sân Wembley vào 11.7.

Italy phan nan ve gioi han ve cho tran ban ket va chung ket hinh anh 1

Các cầu thủ đội tuyển Italia

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Italia đã phàn nàn về việc họ chỉ được phân bổ lượng vé ít ỏi cho trận bán kết và chung kết EURO 2020 nếu đội bóng của ông Roberto Mancini lọt vào trận cuối cùng của giải đấu.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) Gabriele Gravina phàn nàn rằng Italia chỉ được nhận 125 vé cho trận bán kết với Tây Ban Nha trên sân Wembley vào tối 6.7 và số lượng cổ động viên Italia có thể tới sân Wembley vào tối 11.7 chỉ giới hạn ở mức 1.000 nếu đội tuyển của họ lọt vào trận chung kết.

Ông Gravina cho biết vấn đề khó nhất của FIGC là đưa người hâm mộ tới Wembley khi Italia chỉ có số vé ít ỏi. Ông nói: "Tôi hiểu rằng thật không may khi đại dịch xảy ra và chúng tôi phải tuân theo quy định của Chính phủ Anh, song cho rằng việc tuân thủ các biện pháp hạn chế và yêu cầu phòng dịch làm hỏng phần hay nhất của bóng đá."

Cổ động viên ở Anh cũng không thể xem đội nhà họ đánh bại Ukraine 4-0 tại Rome vào tối 3.7 do các quy định phòng dịch Covid-19  của Italia, theo đó du khách tới nước này buộc phải cách ly 5 ngày.

Đội tuyển Italia chịu tổn thất lớn khi Leonardo Spinazzola, hậu vệ xuất sắc nhất của họ tại giải đấu, không thể tham dự trận bán kết với Tây Ban Nha sau chấn thương nặng trong trận tứ kết gặp Bỉ. Spinazzola sẽ phải nghỉ thi đấu 1 năm để điều trị chấn thương đứt gân Achilles.

TTXVN

Ý kiến bạn đọc