Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Nhiều thương hiệu dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau vụ bê bối

Thứ Tư 21/07/2021 | 11:06 GMT+7

VHO- Ít nhất 12 thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Bvlgari, Porsche, Chioture… cho biết đã chấm dứt quan hệ hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau khi một sữ sinh viên người Trung Quốc công khai tố nam thần tượng có hành vi hiếp dâm.

Ngô Diệc Phàm đang hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ khán giả (Ảnh: REUTERS)

Theo Reuters, mới đây, sinh viên tên Đô Mỹ Trúc (19 tuổi) chia sẻ với truyền thông Trung Quốc về việc Ngô Diệc Phàm lợi dụng việc cô khi say xỉn đã cưỡng hiếp cô khi cô chỉ mới 17 tuổi. Ngoài ra, nữ sinh cũng cho biết thêm, Ngô Diệc Phàm chọn các cô gái đẹp từ hội fan của anh, gợi ý họ đi casting làm diễn viên, người mẫu rồi dụ lên giường. Ngô Diệc Phàm còn đề nghị các cô gái này giới thiệu bạn tình cho anh. Nếu thành công, anh cảm ơn họ bằng cách tặng hàng hiệu hoặc bằng một khoản tiền lớn qua chuyển khoản.

Tuy nhiên ngay sau đó, Ngô Diệc Phàm đã phủ nhận hoàn toàn cáo buộc trên trang cá nhân. Nam ca sĩ -  diễn viên khẳng định: “Tôi chỉ gặp cô Mỹ Trúc một lần trong buổi tụ tập bạn bè vào ngày 5.12.2020. Tôi cũng không ép cô ta uống rượu”. Việc đưa ra các cáo buộc đã tạo ra cú sốc lớn trong ngành giải trí Trung Quốc. Hashtag “Đô khiến Ngô rời khỏi ngành giải trí” đã thu hút tới hơn 850 triệu lượt xem.

Thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang của Đức Porsche cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc rằng họ đã ngừng hợp tác với nam thần tượng. Bvlgari cũng đưa ra thông báo tương tự: “Bvlgari rất coi trọng sự việc liên quan đến Ngô Diệc Phàm và quyết định ngừng quan hệ hợp tác với Ngô Diệc Phàm từ bây giờ", thương hiệu trang sức cao cấp của Ý cho biết trong một bài đăng trên trang Weibo của mình.

Theo giới truyền thông, phần lớn hợp đồng quảng cáo của Ngô Diệc Phàm ở mức 2,3 triệu USD mỗi năm. Nếu hợp đồng có điều khoản bồi thường khi người đại diện để xảy ra tin tức tiêu cực, ảnh hưởng quá lớn đến dư luận trong thời gian đang còn hợp đồng đại diện, đại sứ, tài tử có thể đối mặt với khoản đền bù khổng lồ vượt 15,4 triệu USD. Tuy nhiên công chúng nghi ngờ con số này có thể vượt xa hơn.

Sau ồn ào kiện công ty quản lý ở Hàn Quốc SM Entertainment năm 2014, Ngô Diệc Phàm về Trung Quốc phát triển song song hai mảng phim ảnh, âm nhạc. Mặc dù không được giới nghề đánh giá cao về chuyên môn diễn xuất song Ngô Diệc Phàm vẫn trở thành một trong “Tứ đại lưu lượng” – người có tầm ảnh hưởng và fan lớn trong giới showbiz Trung Quốc. Có thể nói, sau bê bối lần này, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm gần như đã chấm hết khi mất toàn bộ hợp đồng quảng cáo và hứng chịu sự tẩy chay từ dư luận.

ĐÌNH TOÁN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top