Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Thu sang, đông tới, thời điểm tắm onsen tuyệt nhất tại Yoko Onsen Quang Hanh

Thứ Hai 22/11/2021 | 15:47 GMT+7

VHO- Tắm khoáng nóng phù hợp cho cả 4 mùa, tuy nhiên, mùa thu đông vẫn là thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm loại hình nghỉ dưỡng mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe này. Đây là một trong những lý do khiến Yoko Onsen Quang Hanh – khu nghỉ dưỡng khoáng nóng onsen chuẩn Nhật của Sun Group tại Quảng Ninh đặc biệt hấp dẫn du khách.

Onsen- đặc sản mùa thu đông& “phương thuốc” trị bách bệnh

Người Nhật tắm onsen cả bốn mùa, nhưng tiết thu đông, khi trời chuyển lạnh, được ngâm mình trong làn khoáng nóng, cảm nhận cơ bắp giãn ra trong làn nước ấm áp là một trải nghiệm thú vị mà người dân Nhật đặc biệt yêu thích. Thậm chí, trong khung cảnh tuyết phủ trắng xóa, các onsen đẹp như miền cổ tích, thì tắm khoáng nóng ngoài trời giống như một “đặc sản” của xứ phù tang. 

Các chuyên gia đều cho rằng thời điểm tắm onsen thích hợp nhất là mùa thu đông, bởi trời lạnh khiến mạch máu co lại, lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể kém hơn, khiến nhiều bệnh đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp gia tăng.Lúc này, tắm khoáng nóng sẽ giúp nhiệt độ cơ thể tăng lên, các mạch máu giãn ra, máu lưu thông dễ dàng, cải thiện tình trạng sưng, viêm của xương khớp. Trong một thử nghiệm năm 2007, các nhà khoa học Úc đã kết luận: Tắm khoáng nóng thiên nhiên 2 tiếng mỗi tuần, liên tục trong 3 tháng, các triệu chứng đau nhức của bệnh nhân bị viêm khớp gối và hông đã tự nhiên biến mất một cách thần kỳ. 

Thu sang, đông tới, thời điểm tắm onsen tuyệt nhất tại Yoko Onsen Quang Hanh đến rồi

Người Nhật rất ưa chuộng tắm khoáng nóng vào mùa thu đông

Theo thầy thuốc ưu tú, Th.s.BS Nguyễn Thị Hằng, Nguyên Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Y dược Cổ truyền Tuệ Tĩnh, Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam: “Tắm khoáng nóng giúp lưu thông huyết mạch rất tốt. Hoạt động này còn tác động vào hệ thần kinh trung ương và ngoại biên, giúp con người giải tỏa căng thẳng, tạo sự thư thái, tăng chất lượng giấc ngủ”. 

“Độ tuổi nào cũng sẽ nhận được lợi ích nếu tắm khoáng nóng thường xuyên. Với người cao tuổi, khoáng nóng không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, mà còn ngăn ngừa một số bệnh lý như tim mạch, hô hấp…

Với những người thường xuyên làm việc trí óc, tinh thần mệt mỏi, tắm khoáng nóng tạo sự thư thái, giảm căng thẳng, từ đó tăng năng suất lao động. Còn với phụ nữ, khoáng nóng giúp da luôn ẩm mịn, hồng hào và tươi tắn, có thể làm chậm quá trình lão hóa nếu duy trì tắm thường xuyên”, Th.s.BS Nguyễn Thị Hằng cho biết thêm. 

Yoko Onsen Quang Hanh- mạch nguồn sức khỏe trên miền di sản 

Vô số lợi ích từ việc tắm khoáng đã được chứng minh từ cổ chí kim, từ phương Tây tới phương Đông. Còn thời tiết mùa thu đông của miền Bắc thì quá lý tưởng để tận hưởng cảm giác được thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần trong dòng nước khoáng ấm nóng. Đó là lý do ngay từ khi Quảng Ninh công bố mở cửa đón du khách nội tỉnh, khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanhdo Tập đoàn Sun Group kiến tạo đã đón nhận sự quan tâm lớn của du khách. Theo đại diện khu nghỉ, lịch đặt phòng Washitsu- Private Onsen hiện luôn kín khách những ngày cuối tuần. 

Thu sang, đông tới, thời điểm tắm onsen tuyệt nhất tại Yoko Onsen Quang Hanh đến rồi

Yoko Onsen Quang Hanh có thiết kế đậm phong cách Phù Tang, nằm trong thung lũng xanh mướt 

Từ xa xưa, Quang Hanh đã nổi tiếng bởi sở hữu nguồn khoáng nóng có giá trị bậc nhất tại Việt Nam với nhiều công dụng. Theo phân tích từ Tokyo, Nhật Bản, khoáng nóng Quang Hanh chứa nhiềuthành phần ion khoáng chất tự nhiên như natri, cali, magie, kẽm…, và đặc biệt là hàm lượng brom đạt tới 40mg/l, là một trong những mỏ khoáng có hàm lượng brom cao nhất thế giới, được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao bởi lợi ích cho sức khỏe và cả sắc đẹp.

Theo TTUT.Th.s.BS Nguyễn Thị Hằng, với thành phần và tỷ lệ brom cao như vậy, khoáng nóng Quang Hanh có tác dụng lưu thông huyết mạch, chống viêm, giảm đau, thư giãn, giúp cơ thể thải độc, giảm căng thẳng rất tuyệt vời.

Tận dụng tối đa các dưỡng chất từ nguồn khoáng trời ban, Sun Group đã đưa những công nghệ lọc tiên tiến nhất từ Nhật Bản vào hệ thống bể tắm đa dạngtại Yoko Onsen Quang Hanh, để giữ lại những khoáng chất có lợi nhất cho sức khỏe, kết hợp với các công nghệ sục tạo khí cacbon và nhiều công nghệ khác… đem tới cho du khách những trải nghiệm tắm khoáng vô cùng thư thái. 

Thu sang, đông tới, thời điểm tắm onsen tuyệt nhất tại Yoko Onsen Quang Hanh đến rồi

Tắm khoáng nóng là trải nghiệm tuyệt vời tại Yoko Onsen Quang Hanh mùa thu đông

Hơn thế nữa, trải nghiệm ấy còn được nâng tầm trong không gian được kiến tạo hệt như một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Quảng Ninh, cùng nghệ thuật onsen tinh tế trong từng chi tiết, mang đến hành trình thanh lọc “thân - tâm – trí” trọn vẹn.

Dịp này, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Yoko Onsen Quang Hanh cũng góp phần tăng sức hút của khu nghỉ.Theo đó, từ 13/11, khu Public Onsen áp dụng gói ưu đãi Machiko với mức giá 1.400.000 đồng, đã bao gồm bữa ăn chính và vé tắm Public Onsen. Khi đặt trước 10 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ, giá ưu đãi đặc biệt chỉ 1.300.000 đồng, áp dụng cho mọi khung giờ tắm khoáng. 

Còn với khu Washitsu - Private Onsen, hai gói ưu đãi đặc biệt đang được du khách đón nhận và hết sức hài lòng. Cụ thể, du khách có thể nghỉ lại Washitsu - Private Onsen trong ngày với mức giá từ 4.000.000 đồng/đêm, nhận thêm vé trải nghiệm Public Onsen và 01 bữa ăn trưa/tối đúng chuẩn Nhật Bản. Hoặc du khách có thể lựa chọn nghỉ trọn vẹn 1 đêm tại Washitsu cuối tuần với mức giá từ 7.000.000 đồng/đêm, và được hưởng trọn gói dịch vụ ăn uống 03 bữa sáng, trưa, tối mỗi ngày và nhận thêm vé Public Onsen.

Yoko Onsen Quang Hanh cũng vừa ra mắt sản phẩm thẻ thanh toán trả trước Yoko Prepaid Card với các tính năng, sự thuận tiện và ưu đãi vượt trội, để khách hàng có thể “tắm khoáng bất cứ khi nào có thể”, tận hưởng tối đa những giá trị cho sức khỏe từ việc tắm onsen thường xuyên.Thẻ Yoko Prepaid Card cũnglàmón quà tặng sức khỏe giá trị, ý nghĩađể khách hàng tặng cho người thân, đối tác… 

Thu sang, đông tới, thời điểm tắm onsen tuyệt nhất tại Yoko Onsen Quang Hanh đến rồi

Toàn cảnh Yoko Onsen Quang Hanh tại Cẩm Phả, Quảng Ninh

Cùng với đó, thời gian từ nay đến cuối năm, Yoko Onsen Quang Hanh còn mang đến nhiều hoạt động, trải nghiệm thấm đẫm văn hóa Nhật Bản, để du khách có thể “du ngoạn đất nước mặt trời mọc” ngay giữa Quảng Ninh.

Thời tiết lý tưởng để trải nghiệm onsen, tận hưởng những giá trị tốt nhất cho sức khỏe từ nguồn khoáng hiếm có, lại thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ khu nghỉ “hot” bậc nhất miền Bắc mùa này, dễ hiểu vì sao, Quảng Ninh đang trở thành điểm sáng của miền Bắc, ngay khi hoạt động du lịch dần được mở cửa trở lại.

H.H


 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top