Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Thuý An trở lại kết đôi cùng Tuấn Tú trong phim "Anh có phải đàn ông không?"

Thứ Ba 18/01/2022 | 18:13 GMT+7

VHO-Diễn viên Thúy An đang đảm nhận vai Thuỳ Dung trong phim Anh có phải đàn ông không? . Nhiều người nhận xét, cô vào vai khá duyên và cá tính... Một cái tên phim đầy khiêu khích của đạo diễn quen thuộc Trịnh Lê Phong sẽ được phát sóng từ 13.1.2022 trên VTV3 vào lúc 21h40 các ngày thứ 5, 6 hằng tuần. 

P.V: Chào Thuý An, rất lâu rồi khán giả mới thấy chị trở lại với phim truyền hình. Nhận lời tham gia vai Thuỳ Dung trong Anh có phải đàn ông không lí do đầu tiên là nội dung? 

Diễn viên Thúy An: Anh có phải đàn ông không? là phim có nhiều yếu tố hài hước, thể hiện hành trình trưởng thành, lớn lên của những “đứa trẻ to xác” và cùng với đó là sự thay đổi của chính những người phụ nữ xung quanh họ.Duy Anh từ một người đàn ông không có chí tiến thủ, tự đánh mất mình sau khi kết hôn, cuối cùng đã nhận ra, soi chiếu lại mình để sống hay hơn, trở lại với bản ngã đích thực của mình. Nhật Minh từ một người đàn ông cố chấp phải học cách thay đổi bản thân, quan tâm tới cảm xúc của người khác. Và Tuấn Khang trưởng thành hơn và tìm lại được niềm tin vào tình yêu. Và cái kết “happy end” khi cả ba đã nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống…

Anh có phải đàn ông không? là một câu hỏi vừa trách móc, hàm chứa cả sự khinh thường và còn là thách thức đối với những người đàn ông. Câu chuyện phim là thế giới thu nhỏ của những người đàn ông, được thể hiện dưới góc nhìn của những người đàn ông về đời sống đầy màu sắc với nhiều gia vị cuộc sống, đủ cả cay, chua, mặn, ngọt… những mất mát, yêu thương và bù đắp… Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen tên được khán giả yêu mến.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh thoát khỏi hình ảnh trầm tính, cẩn trọng của nhân vật Minh trong Tình yêu và tham vọng để vào vai Tuấn Khang,một thiếu gia ăn chơi. Diễn viên Tuấn Tú để lại dấu ấn vai Quốc - ông bố đơn thân trong Về nhà đi con đảm nhận vai Duy Anh trong khi diễn viên Hà Việt Dũng đảm nhận vai Nhật Minh.

Ba nữ diễn viên: tôi đảm nhận vai Thuỳ Dung - vợ Duy Anh,  Việt Hoa hoá thân vào Lệ - vợ của Nhật Minh, và Quỳnh Cool sau nhiều vai diễn đỏng đảnh, cá tính, hay bắt nạt người yêu thì lần này trở thành nạn nhân của ‘tay chơi’ Tuấn Khang. Ngoài ra, hai nhân vật phụ nữ cá tính, mạnh mẽ khác trong phim là Trúc Lam do Thanh Hương thủ vai và Mai Ngọc do  Đan Lê thể hiện sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh truyền hình.

P.V: Sự hợp tác lần này của chị với đạo diễn Trịnh Lê Phong. Chị thấy mình đã được những gì? 

Diễn viên Thúy An: Thật sự lần hợp tác này tôi đã được đạo diễn chỉ dẫn cho rất rất nhiều. Trong vòng hơn hai tháng làm việc anh đã giúp đỡ tôi sửa được một số nhược điểm của mình một cách cực chi tiết, giúp tôi thể hiện vai diễn Thuỳ Dung tự tin hơn. Lần trở lại này thật sự là một khởi đầu mới rất may mắn đối với tôi. Thứ nhất là tôi nhận được vai diễn vô cùng đáng yêu trong một bộ phim cực thú vị, thứ hai là gặp được một người đạo diễn vô cùng tâm huyết, anh không khác gì một người thầy đã giúp đỡ tôi trong việc thể hiện vai diễn của mình sao cho thật sinh động và mềm mại. 

P.V : Diễn viên Thuý An từng gây ấn tượng với vai diễn ghê gớm, đanh đá phim Những cô gái trong thành phố. Người phán xử…Trong bộ phim mới đang phát sóng chị vào vai một người vợ đầy màu sắc-Thuỳ Dung, một người phụ nữ kiên cường, là trụ cột kinh tế gia đình, vai diễn có làm khó chị không?

Diễn viên Thúy An: Với vai Thuỳ Dung, tôi cũng chỉ gặp khó khăn một chút chút thôi. Đó là việc mình cần phải bắt nhịp lại với guồng quay công việc - phải nỗ lực học hỏi kỹ năng diễn xuất mới theo phong cách tự nhiên trong đời sống ở các phim truyền hình mới hiện nay. Bởi lâu rồi Thuý An mới quay trở lại với phim ảnh.Nhưng trong cái khó lại có những cái gần gũi với bản thân mình. Vì ngoài đời Thuý An cũng đã có gia đình và hai con rồi nên khi vào vai Thuỳ Dung tôi không gặp quá nhiều khó khăn để có thể nhập vai một người vợ, người mẹ. Có điều nhân vật Thuỳ Dung lại là người gánh vác, trụ cột chính về kinh tế trong gia đình nhưng cô lại rất yêu thương chồng con. Vậy nên khi nhận vai này, Thuý An cũng rất trăn trở để làm sao thể hiện được những chi tiết diễn thật tinh tế có thể chạm đến trái tim của khán giả. Khi xem khán giả sẽ thấy cảm thông và thương yêu nhân vật chứ không ghét bỏ nhân vật.

P.V: Ngoài đời chị là người thế nào so với những vai diễn trên phim? 

Diễn viên Thúy An: Trong tất cả các nhân vật tôi đóng đều có một phần tính cách tôi trong đó. Cơ bản  tôi là một người sống nội tâm nhưng luôn phải kìm nén lòng mình trong môi trường làm việc mang tính tập thể cao. Thúy An đặt cho mình phương châm sống: Làm việc hết mình, cố gắng hết sức bằng mọi cách có thể nhưng không bất chấp mọi thủ đoạn. Trái ngược với những nhân vật trên phim ngoài đời, Thúy An là người phụ nữ luôn thích dành thời gian chăm sóc chồng con, vì đam mê nghề nghiệp mà theo đuổi công việc diễn viên. Là diễn viên nhà hát kịch nhưng cô đã lấn sân sang truyển hình, tôi thực sự may mắn khi chồng luôn ủng hộ công việc của mình. 

 Xin cảm ơn chị!

               LÊ THÚY HẰNG  (thực hiện)

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top