Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Tuấn Tú biến hình khác lạ trong phim "Anh có phải đàn ông không? "

Thứ Năm 20/01/2022 | 15:04 GMT+7

VHO- Tuấn Tú là một trong 3 nam chính tại dự án hot hit năm 2022 của VTV - Anh có phải đàn ông không? Màn hóa thân lần này của anh có thể được xem là mới lạ nhất kể từ trước tới nay. Trong phim, Tuấn Tú vào vai Duy Anh - chồng của Thuỳ Dung (Thuý An).

P.V: So với trước đây, vai Duy Anh của Tuấn Tú được cho là "khó nhằn" và đem lại một hình ảnh mới lạ của nam MC Chiếc nón kỳ diệu? 

Diễn viên Tuấn Tú: Đây là bộ phim rất lạ, nói về cuộc sống của những người đàn ông, vì chúng tôi cũng có rất nhiều điều để nói nhưng nhiều khi phim ảnh quên mất những người đàn ông có số phận khác nhau và có những khúc mắc trong cuộc sống chứ không chỉ có phụ nữ. 

Gia đình của cặp đôi này: Duy Anh và Thuỳ Dung đặc biệt ở chỗ, vị trí của họ dường như bị đảo ngược. Bởi Duy Anh sau khi tốt nghiệp đại học, anh lại chọn từ bỏ đam mê và lui về làm hậu phương cho vợ. Tuy nhiên, ở vai trò quán xuyến gia đình, anh chàng cũng đối mặt với vô số rắc rối, khó khăn khi thường xuyên mâu thuẫn với vợ, bất hoà với con. Tôi từng đóng vai Quốc - ông bố đơn thân của Về nhà đi con có phong cách sống trẻ trung, đến Anh có phải đàn ông không?  tôi đã rũ bỏ hình ảnh này để vào vai một người luôn dĩ hòa vi quý, nhu nhược, đặt cái tôi của mình xuống sau cùng, luôn phải đứng giữa để dàn hòa giữa mẹ và vợ.

P.V: Liên tục xuất hiện với màn ảnh trong 11 tháng 5 ngày và tiếp theo là Anh có phải đàn ông không? Anh có bất ngờ không khi bộ phim được nhiều khán giả yêu mến ngay từ những tập đầu tiên phát sóng? 

Diễn viên Tuấn Tú: Ngay khi đọc kịch bản tôi cũng cảm nhận được phim hay và vai của mình có nhiều đất diễn. Đến khi trực tiếp làm việc cùng đạo diễn và ê kíp chuyên nghiệp, tôi càng tin tưởng hơn rằng bộ phim sẽ chinh phục được khán giả.

Nói chung, với những người làm nghệ thuật, nỗ lực là điều tất yếu, nhưng cũng cần phải may mắn nữa. May mắn của bộ phim là chọn đúng vấn đề khán giả quan tâm và phát sóng đúng thời điểm.

P.V: Những vai diễn làm chồng có cho anh những kinh nghiệm về hôn nhân? 

Diễn viên Tuấn Tú: Mỗi một vai diễn là một lần tôi được trải nghiệm, đúc kết cho mình những bài học về cách ứng xử trong gia đình. Nó như kim chỉ nam giúp tôi bước vào cuộc sống gia đình, không đi vào vết xe đổ, trưởng thành và tự tin hơn. Còn về phong cách, tôi thấy mình vẫn trẻ trung nhưng đằm và tinh tế hơn.

P.V: Trong phim là vậy còn ở ngoài đời: Quan niệm của anh về hạnh phúc? Anh làm gì để vun đắp cho tổ ấm của mình?

Diễn viên Tuấn Tú: Hạnh phúc với tôi là có một cuộc sống bình thường - một gia đình êm đềm, vợ chồng cùng nhau nuôi nấng, chăm lo cho con cái. Cuộc sống của người đã lập gia đình tất nhiên sẽ phải khác những ngày độc thân. Nên biết hạn chế những cuộc vui, nhậu…Hai vợ chồng biết quan tâm đến nhau và thông cảm cho nhau những điểm chưa hoàn thiện, có những phân công và chia sẻ trong việc nhà. Tôi cũng sẽ phấn đấu trong công việc để là trụ cột vững chắc cho gia đình. Tôi đã từng yêu, từng chia tay, nên thấm thía nhiều điều. Tôi nghĩ trong cuộc sống hiện đại để giữ gìn hạnh phúc gia đình cần lưu giữ những nét truyền thống được học hỏi ở thế hệ đi trước Trong hôn nhân, giấy kết hôn không ý nghĩa bằng sống với nhau như thế nào, nên.đặt giá trị gia đình làm nền tảng, mục đích sống.

P.V: Năm mới đã sang rồi, mục tiêu lần này trở lại của anh sẽ phải đạt được điều gì? 

Diễn viên Tuấn Tú: Trở lại với Anh có phải đàn ông không? tôi không mong muốn hay đặt mục tiêu mình sẽ phải hot như trước đây. Tôi cũng không dám kỳ vọng sẽ trở thành gì và là ai. Tôi làm theo đam mê của mình và được khán giả đón nhận, đó đã là hạnh phúc rồi.

P.V: Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

                    LÊ THÚY HẰNG  (thực hiện)

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top