HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ cố hết khả năng trước Nhật Bản

VHO- Dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng lại còn thi đấu trên sân của đội tuyển mạnh Nhật Bản nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tin tưởng các học trò sẽ thi đấu hết khả năng trong trận đấu ngày mai.

Tuyển Việt Nam sẽ đá với chủ nhà Nhật Bản ở lượt trận cuối bảng B Vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào chiều mai. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo cho biết tuyển Việt Nam đang gặp khó về lực lượng nhưng ông tin tưởng các các cầu thủ sẽ thể hiện hết khả năng.

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ cố hết khả năng trước Nhật Bản - Anh 1

HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào chiều mai

“Phải thừa nhận, tình hình tuyển Việt Nam hiện tại không ổn do có nhiều cầu thủ mắc Covid-19, chấn thương nên tôi chỉ còn 20 người cho trận gặp Nhật Bản trên sân khách. Trận đấu ngày mai trên sân khách, tôi hiểu rằng đối thủ rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố hết khả năng trước Nhật Bản”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình hồi tháng 11.2021, dù tuyển Nhật Bản chưa thi đấu hết sức nhưng họ vẫn thắng tuyển Việt Nam 1-0. Ở trận lượt về này, tuyển Nhật Bản đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022. HLV Park Hang Seo thừa nhận, bóng đá Việt Nam vẫn còn một khoảng cách với những đội hàng đầu châu lục và hy vọng sẽ thoát khỏi tầm Đông Nam Á. “Tuyển Việt Nam mới lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup. Chúng tôi đã đá 9 trận và đến trận thứ 8 mới thắng Trung Quốc. Giữa chúng tôi với những đội hàng đầu có khoảng cách. Phải nói rằng, các cầu thủ có dịp gặp các đội mạnh và họ cũng khát khao làm sao thoát khỏi tầm khu vực Đông Nam Á để trưởng thành hơn”.

Cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định, toàn đội sẽ gác sang một bên những khó khăn và cả những vấn đề bất cập do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chấn thương lẫn thẻ phạt để dồn hết tâm sức cho trận đấu với chủ nhà Nhật Bản, quyết tâm tạo nên cái kết đẹp để khép lại hành trình lịch sử tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

VĨNH HY

Ý kiến bạn đọc