“Hành trình ước mơ” truyền cảm hứng cho bạn trẻ

VHO- Ngày 13.4.2022, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Hành trình ước mơ - Tự tin toả sáng”. Đây là buổi tọa đàm đồng hành cùng Cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022”.

“Hành trình ước mơ” truyền cảm hứng cho bạn trẻ - Anh 1

BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Khách mời tham dự chương trình là Hoa hậu Trái Đất 2021 Miss Earth 2021 - Destiny Evelyn Wagner; nhà thiết kế Sỹ Hoàng; đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và MC Tùng Leo.

“Hành trình ước mơ” truyền cảm hứng cho bạn trẻ - Anh 2

BTC Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Buổi tọa đàm được truyền cảm hứng bởi câu chuyện của một cô gái đặc biệt, người đã bước chân từ ngôi làng ở vùng quê hẻo lánh Belize đến ngôi vị danh giá Hoa hậu Trái Đất 2021. Lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn, Destiny vẫn luôn giữ trong mình trái tim ấm áp và bản lĩnh, trở thành sứ giả bảo vệ cho phụ nữ, trẻ em bị bạo hành trên khắp thế giới.

“Hành trình ước mơ” truyền cảm hứng cho bạn trẻ - Anh 3

“Hành trình ước mơ” truyền cảm hứng cho bạn trẻ - Anh 4

Hoa hậu Trái đất 2021- Miss Earth 2021 - Destiny Evelyn Wagner chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên

Với hành trình đầy cảm hứng đó, những câu chuyện ý nghĩa tại buổi tọa đàm đã mang đến cho người nghe, đặc biệt là những sinh viên trẻ tuổi nhiều thông điệp: Làm thế nào để phá bỏ giới hạn của hoàn cảnh để tự tin theo đuổi giấc mơ? Chìa khoá định hình phong cách cá nhân ngay từ thời sinh viên - yếu tố quyết định thành công ở môi trường chuyên nghiệp.

“Hành trình ước mơ” truyền cảm hứng cho bạn trẻ - Anh 5

Hoa hậu Trái đất 2021- Miss Earth 2021 - Destiny Evelyn Wagner chụp ảnh lưu niệm với đại diện BGH Nhà trường

Buổi tọa đàm cũng đã diễn ra phần giao lưu, hỏi đáp cùng Hoa hậu Trái đất 2021 và khách mời với phong cách cá nhân nổi bật: MC Tùng Leo - Giám đốc sáng tạo Nova Entertainment. Không khí  sôi nổi,  hấp dẫn với sự dẫn dắt của MC Tùng Leo và những chia sẻ của các khách mời, đặc biệt là Hoa hậu Trái Đất 2021 Miss Earth 2021 - Destiny Evelyn Wagner đã mang đến cho người nghe nhiều bài học ý nghĩa. Hoa hậu Destiny Evelyn Wagner đã có những chia sẻ về hành trình kỳ diệu từ "Lọ Lem" Trung Mỹ trở thành Hoa hậu Trái đất 2021.

“Hành trình ước mơ” truyền cảm hứng cho bạn trẻ - Anh 6

Khách mời tham dự Tọa đàm

Xoay quanh chủ đề “Hành trình ước mơ tỏa sáng”, những câu hỏi mà khán giả đặt ra cho khách mời không chỉ khiến không khí tại buổi toạ đàm trở nên hấp dẫn, mà qua đó  còn có ý nghĩa truyền cảm hứng, khát vọng theo đuổi giấc mơ của những người trẻ tuổi. Nhà thiết kế Sỹ Hoàng khẳng định: Chỉ cần có sự tự tin, giá trị của người phụ nữ Việt sẽ được nâng tầm. Người phụ nữ hiện đại luôn cần giữ cho mình giá trị văn hóa truyền thống. Mỗi người đều cần phải sống có ước mơ và cố gắng phấn đấu đề đạt được ước mơ của mình.

“Hành trình ước mơ” truyền cảm hứng cho bạn trẻ - Anh 7

Tọa đàm thu hút đông đảo sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội tham dự

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài những chia sẻ của khách mời và những câu hỏi tại buổi Tọa đàm, BTC cùng Hoa hậu Destiny Evelyn Wagner đã cùng giao lưu với khán giả trong không khí thân mật. Buổi toạ đàm được kỳ vọng vừa có thể định hướng cho giới trẻ xây dựng hình ảnh bản thân, vừa tạo cơ hội cho những bạn nữ quan tâm đến Cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 tìm hiểu sâu hơn về chương trình.

PHỤNG AN

Ý kiến bạn đọc