SEA Games 31: Tuyển Futsal nữ Việt Nam tập huấn ở Bahrain

VHO- Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, để chuẩn bị cho SEA Games 31, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn 10 ngày tại Bahrain.

Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31, thời gian qua tuyển Futsal nữ Việt Nam “rèn quân” tại NTĐ Thái Sơn Nam (Q.8, TP.HCM) và đội đã được thi đấu với các “quân xanh” là các đội bóng nam trẻ và phong trào tại TP.HCM.

SEA Games 31: Tuyển Futsal nữ Việt Nam tập huấn ở Bahrain - Anh 1

HLV Trương Quốc Tuấn cùng các học trò sẽ có chuyến tập huấn bổ ích tại Baharin

Ở trận giao hữu gần nhất, tuyển nữ Việt Nam đã đá với Coach FC gồm các thành viên là những HLV đang công tác tại đội tuyển nam Futsal Việt Nam, đội 1 và đội trẻ ở các CLB Thái Sơn Nam, Sahako FC và Cao Bằng FC, đồng thời cũng là những cựu tuyển thủ quốc gia đã và đang xây dựng nền móng vững chắc cho Futsal Việt Nam. Kết quả, tuyển nữ Việt Nam thua 2-7. HLV Trương Quốc Tuấn cho biết những trận đấu như thế này sẽ giúp ích rất nhiều cho các nữ cầu thủ, đặc biệt là khả năng dứt điểm, khả năng phối hợp nhóm cũng như đua tranh tốc độ, thể lực. 

Trong ít ngày còn lại ở TP.HCM, tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ duy trì tập luyện và ban huấn luyện sẽ chốt lại danh sách từ 29 xuống còn 18 cầu thủ sang Bahrain tập huấn vào ngày 20.4. Trong 10 ngày ở nước bạn, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sẽ có 4 trận giao hữu, sau đó di chuyển về Hà Nam để bước vào khâu chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, tuyển nữ Việt Nam sẽ đá vòng tròn một lượt xếp hạng với Thái Lan, Malaysia và Myanmar diễn ra từ ngày 10 đến 19.5.

VĨNH HẢI

Ý kiến bạn đọc