Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Ấn tượng bất ngờ cho đoàn khảo sát du lịch Thái Lan ở đảo ngọc Phú Quốc

Thứ Năm 26/05/2022 | 11:44 GMT+7

VHO- Mới đây, đoàn Famtrip Thái Lan có chuyến khảo sát, trải nghiệm các dịch vụ du lịch tại TP. Phú Quốc. Đoàn rất ấn tượng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ du lịch tại đảo ngọc và khẳng định sẵn sàng kết nối, đưa khách du lịch từ Thái Lan đến đảo ngọc.

Đoàn Famtrip chụp ảnh lưu niệm tại vui chơi, giải trí của VinGroup

Đoàn Famtrip gồm 32 thành viên là đại diện hãng lữ hành, công ty truyền thông, blogger có sức ảnh hưởng tại Thái Lan tham gia khảo sát, trải nghiệm nhiều dịch vụ du lịch chất lượng tại Phú Quốc. Đoàn đi cáp treo (3 dây) vượt biển dài nhất thế giới; mắt đại bàng 360 độ; thử cảm giác mạnh với trò mộc xà thịnh nộ; tham quan Trại giam tù binh Cộng sản Việt Nam/Phú Quốc; tham quan khu Long Beach Center; xem show tinh hoa Việt Nam, show sắc màu Venice; tham quan khu bán động vật hoang dã Safari, VinWonders, cung điện Hải Vương và chương trình giao lưu giữa các đơn vị cung ứng dịch vụ tại Phú Quốc…

Bà Nithita Chaisamear - Chuyên viên thương mại hãng hàng không Vietjet Thái Lan, là thành viên đoàn phát biểu: Đây là lần đầu tiên tôi đến Phú Quốc và rất ấn tượng với nơi này; biển đẹp, con người thân thiện và điểm du lịch rất phát triển vượt bậc so với nhiều nơi ở các nước trong khu vực mà tôi đã đi qua. Mong muốn của tôi là được thưởng thức nhiều hơn các món hải sản, vì hải sản rất ngon và hải sản Phú Quốc rất nổi tiếng, trong khi người Thái rất thích hải sản. Bởi vậy, với các đoàn khách Thái, bạn nên chú trọng hơn các món ăn này. Về việc quảng bá hình ảnh Phú Quốc đến thị trường quốc tế bạn nên đẩy mạnh truyền thông qua mạng xã hội, nên mời nhiều bloger đến review Phú Quốc hay tổ chức lễ hội thật sự ấn tượng sẽ giúp bạn đưa hình ảnh Phú Quốc đến thế giới nhanh hơn…

Phát biểu tại Gala Dinner được tổ chức tại Vinpearl Phú Quốc, ông Nguyễn Chí Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Đoàn Famtrip Thái Lan đã dành cho đất nước và con người Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng. Thay mặt ngành Du lịch, ông Thanh mong muốn sau chuyến khảo sát lần này, trong thời gian tới, khách du lịch Thái Lan sẽ đến Phú Quốc nhiều hơn nữa.

Đoàn Famtrip chụp ảnh lưu niệm tại Cung điện Hải Vương của VinGroup

Qua số liệu cho thấy thị trường khách quốc tế Thái Lan rất tiềm năng; chúng tôi đánh giá cao sự chủ động của Công Ty CP hàng không Vietjet, Cty TNHH Du lịch Duy Nhất Đông Dương trong việc đề xuất kết nối giữa các doanh nghiệp Lữ hành Thái Lan với các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng, kịp thời trong thời điểm hiện nay nhằm từng bước khôi phục lại các đường bay quốc tế, tạo điều kiện thu hút du khách quốc tế đến Phú Quốc, cũng như tỉnh Kiên Giang.

Qua chuyến khảo sát này, chúng tôi mong muốn các doanh nghiệp Lữ hành đến từ Thái Lan sớm xây dựng các chương trình tour kết nối từ Thái Lan đến Phú Quốc để quảng bá đến du khách Thái Lan; đồng thời liên kết, hợp tác chặt chẽ với các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch tại TP.Phú Quốc để hình thành nên các chương trình tour với các sản phẩm dịch vụ phù hợp nhằm sớm đưa du khách Thái Lan đến tham quan du lịch tại Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung.

Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang mong muốn Công ty CP Hàng không Vietjet xem xét phối hợp cùng với các cơ quan đơn vị, đặc biệt là các doanh nghiệp lữ hành mở đường bay thẳng Thái Lan – Phú Quốc và ngược lại để tạo điều kiện cho người dân, du khách 02 nước giao thương và du lịch.

Đồng thời, Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang ghi nhận và trân trọng cảm ơn các đơn vị thuộc Vinpearl Phú Quốc, Sun Group Phú Quốc; Công ty TNHH Du lịch VINA Phú Quốc; Crown Plaza Phu Quoc Starbay, UBND TP. Phú Quốc và các đơn vị có liên quan đã quan tâm, luôn đồng hành cùng với ngành du lịch tỉnh Kiên Giang trong việc tiếp đón đoàn Lữ hành Thái Lan.

Đại diện Vinpearl Phú Quốc phát biểu, Vinpearl rất vinh dự được đón tiếp Đoàn khảo sát du lịch Thái Lan, bằng tất cả tâm huyết nỗ lực vì cộng đồng và sự đầu tư bài bản nghiêm túc, chúng tôi kỳ vọng những gì chúng tôi đang thực hiện sẽ mang đến cho các bạn một cảm giác thoải mái, thân thiện. Đặc biệt, truyền tải các sản phẩm độc đáo, những vẻ đẹp kỳ bí của Phú Quốc cho cả thế giới được biết.

Đi cùng đón đoàn Famtrip, có ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH DV du lịch Johns Tours Phú Quốc cho hay, trước thông tin mở rộng thị trường khách du lịch Thái Lan nói riêng và Quốc tế nói chung, ông rất vui và hứng khởi cho nhiều công việc hứa hẹn sắp tới. Đặc biệt, các doanh nghiệp hoạt động ngành nghề du lịch có thêm nhiều cơ hội phát triển. Qua lần khảo sát của Đoàn Famtrip, công ty chúng tôi đề ra nhiều kế hoạch cụ thể, như trang trí, bổ sung thêm nhiều tàu, xe nhằm có đủ số lượng phục vụ cho khách Quốc tế sắp tới đây.

Qua chuyến khảo sát, các doanh nghiệp lữ hành Thái Lan rất ấn tượng về kiến trúc, văn hóa, ẩm thực và tin tưởng Phú Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng cho thị trường khách du lịch Thái Lan, vì Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng là điểm đến đầy hấp dẫn và ưa thích đối với khách du lịch Thái Lan.

THẾ HẠNH


 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top