WTA cùng đồng hành quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới

VHO – Đó là thông tin mà ông Graham Cooke - Chủ tịch kiêm nhà sáng lập Giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards (WTA) cho biết trong buổi làm việc với Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh vào sáng nay 7.7, tại Hà Nội.

Tại buổi làm việc, ông Graham Cooke chúc mừng du lịch Việt Nam với việc được đề cử trong 61 hạng mục giải thưởng hàng đầu châu Á. Đánh giá cao những nỗ lực của Tổng cục Du lịch Việt Nam trong việc thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của du lịch Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, ông Graham Cooke cho rằng, Việt Nam là đất nước tuyệt vời, với tiềm năng vượt trội, thiên nhiên kỳ vỹ, người dân thân thiện.

WTA cùng đồng hành quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới - Anh 1

Chủ  tịch  WTA  đánh  giá  cao  những  nỗ  lực  của  Tổng  cục  Du  lịch  Việt  Nam  

Theo ông Graham Cooke, truyền thông hiệu quả sẽ là yếu tố then chốt để đưa hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới và để bạn bè quốc tế biết tới Việt Nam. Với sự phát triển của mạng xã hội, các nền tảng và ứng dụng kỹ thuật công nghệ, hầu hết người dân khắp thế giới đều tìm kiếm thông tin, liên lạc, kết nối thông qua internet và các nền tảng xã hội như facebook, instagram, twitter, weibo, whatsApp, Youtube... Do đó Du lịch Việt Nam nên tập trung phát triển, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh trên các nền tảng, ứng dụng xã hội để có thể tiếp cận gần hơn với các thị trường tiềm năng như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc…

WTA cùng đồng hành quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới - Anh 2

Đáp lời Chủ tịch WTA, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh cho biết, Tổng cục Du lịch cảm thấy rất vinh dự khi được đề cử ở hạng mục Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á của Giải thưởng Du lịch Thế giới WTA và du lịch Việt Nam được đề cử ở tổng cộng 61 hạng mục giải thưởng hàng đầu châu Á. Đây chính là động lực thúc đẩy cho Tổng cục Du lịch làm tốt hơn nữa vai trò là cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, một ngành kinh tế quan trọng của đất nước.

Nhân dịp này, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh hy vọng rằng Chủ tịch kiêm nhà sáng lập Giải thưởng Du lịch Thế giới World Travel Awards - WTA, Graham Cooke sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới, chia sẻ kinh nghiệm để cải thiện hình ảnh du lịch Việt Nam tốt hơn trong mắt bạn bè quốc tế và giúp du lịch Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ du lịch thế giới.

WTA cùng đồng hành quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới - Anh 3

Tổng  cục  trưởng  Tổng  cục  Du  lịch  Nguyễn  Trùng Khánh mong  muốn WTA đồng hành trong việc quảng bá du lịch  Việt Nam ra  thế giới

Chủ tịch WTA khuyến khích Tổng cục Du lịch tăng cường tổ chức các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới như tổ chức tuần lễ thời trang kết hợp quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, các lễ hội truyền thống. Người đứng đầu WTA cũng bày tỏ mong muốn Tổng cục Du lịch Việt Nam sẽ hỗ trợ tổ chức Tuần lễ giải thưởng du lịch thế giới tại Việt Nam trong tương lai.

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc