Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

ĐH Văn hóa Hà Nội: Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm học 2021-2022

Thứ Ba 12/07/2022 | 11:30 GMT+7

VHO- Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân năm học 2021-2022 đã được Trường Đại học Văn hóa Hà Nội trang trọng tổ chức sáng 12.7. Tại buổi lễ, nhà trường đã trao  bằng tốt nghiệp cho 4 tiến sĩ, 89 thạc sĩ và 629 cử nhân của năm học 2021 – 2022.

PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương,  Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các Tiến sĩ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Thị Thu Hương, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội chúc mừng thành công của các nghiên cứu sinh, học viên và  sinh viên đã hoàn thành việc học tập, chính thức được nhận học vị tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân. Đây không chỉ là vinh dự cho bản thân mà còn cho cả gia đình, cơ quan và Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Điểm lại quá trình học tập trong bối cảnh đại dịch Covid-19, PGS.TS Phạm Thị Thu Hương chia sẻ, để đến được Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, các nghiên cứu sinh, học viên và  sinh viên đã trải những học kỳ chưa từng có tiền lệ, phải đối mặt với những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Năm 2020 và 2021, Nhà trường không thể tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Trong giai đoạn này, hầu hết các ngành, lĩnh vực đều chịu ảnh hưởng nặng nề, nhiều hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục... bị ngưng trệ, nhà trường buộc phải chuyển trạng thái từ làm việc, giảng dạy, học tập trực tiếp sang hình thức online và linh hoạt áp dụng nhiều hình thức khác, phù hợp với điều kiện công tác từng đơn vị.

PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương trao bằng tốt nghiệp cho các thạc sĩ

“Với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và toàn thể học viên, sinh viên các hệ đào tạo, trong năm học qua nhà trường đã đạt được những thành tựu quan trọng về nhiều mặt. Các giá trị cốt lõi, triết lý giáo dục “văn hoá, toàn diện và sáng tạo” ngày càng được hun đúc, hiện diện ở tất cả các lĩnh vực...”, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh.

Theo đó, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch, bảo đảm an toàn trường học; vừa ra sức phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và bảo đảm chất lượng giáo dục. Tại lễ tốt nghiệp này, Nhà trường trao bằng ở cả ba trình độ đào tạo: Tiến sĩ, thạc sĩ và Đại học, với hai hình thức: chính quy và vừa làm vừa học.

PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc toàn khóa

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Phạm Thị Thu Hương gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp thầm lặng nhưng rất tích cực và hiệu quả, sự tâm huyết và lòng yêu nghề của đội ngũ các nhà khoa học, các thầy cô giáo đã dành cho các sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh trong suốt quá trình nghiên cứu và học tập. Ghi nhận chặng đường đã qua của các tân cử nhân, với gần 2 năm học phải học theo một phương thức đặc biệt chưa từng có, cùng với bao khó khăn, bộn bề của cuộc sống thường nhật bởi ảnh hưởng của dịch bệnh và những lo âu, căng thẳng, PGS.TS Phạm Thị Thu Hương nhấn mạnh, vượt trên tất cả, các em đã thành công. Đồng thời, Hiệu trưởng bày tỏ tin tưởng, với những kiến thức đã tích luỹ được trong thời gian học tập, rèn luyện tại Trường, với sự kiên cường, tinh thần quyết tâm và sự trưởng thành sẽ tạo nền tảng cơ bản, kinh nghiệm sống đáng quý và là hành trang để các em bước vào đời, bước vào cuộc hành trình mới một cách tự tin, vững chãi.

PGS.TS Đinh Công Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cử nhân

“Ngày mai khi xa trường, mỗi người sẽ chọn cho mình một vị trí công tác phù hợp trong xã hội, các em hãy đem kiến thức đã thu nhận được trong những năm học ở Trường gieo vào cuộc sống bằng chính sức lực, trí tuệ và tâm huyết với nghề của mình, để góp phần xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam, với nhiều giá trị mới được sáng tạo và bồi đắp...”, PGS.TS Phạm Thị Thu Hương gửi gắm.

Hiệu trưởng nhà trường cũng gửi gắm những thông điệp ý nghĩa tới các tân tiến sĩ, thạc sĩ. Với các thạc sĩ, PGS  Phạm Thị Thu Hương bày tỏ mong muốn đây sẽ là những lực lượng cán bộ nòng cốt và đầy tiềm năng, có năng lực giải quyết những vấn đề thực tiễn. Với các tiến sĩ,  PGS.TS  Phạm Thị Thu Hương cho rằng, buổi lễ hôm nay mang một ý nghĩa đặc biệt, bởi đó là minh chứng thuyết phục nhất cho sự thành công trên con đường học vấn.

PGS.TS Đinh Công Tuấn trao giấy khen cho các Thủ khoa cấp trường

“Nhưng đó mới chỉ là dấu mốc của sự thành công bước đầu, cái đích mà các bạn còn phải tiếp tục phấn đấu không mệt mỏi là những đóng góp của mình cho sự nghiệp khoa học của ngành, lĩnh vực chuyên môn đang theo đuổi bằng những công trình nghiên cứu và những sản phẩm khoa học có giá trị. Các bạn sẽ phải là những cán bộ chủ chốt tại đơn vị công tác của mình, là những giảng viên ưu tú, những chuyên gia giỏi, đắp xây nền văn hóa Việt Nam ngày một phát triển, với nhiều giá trị văn hóa được sáng tạo, nhiều chính sách được hoạch định và là tấm gương cho các thế hệ nghiên cứu sinh đi sau...”, bà Phạm Thị Thu Hương phát biểu.

Đại diện các tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ, Phạm Thị Huyền Trang (lớp BC8), bày tỏ lòng biết ơn  đến các thầy cô giáo, các nhà khoa học và nhấn mạnh: “Những khó khăn phía trước còn rất dài. Nhưng các học viên, sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đều tin tưởng rằng, tri thức sẽ là sức mạnh để đương đầu và vượt qua khó khăn, thách thức...”.

VY NGÂN; ảnh: CHIỀU PHỤNG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top