Trịnh Quang Mạnh và Phan Thị Uyên Nhi mang HCV đầu tiên về cho Aerobic Việt Nam

VHO-Tin vui trong buổi sáng ngày thi chung kết nội dung trẻ và nhóm tuổi tại Giải vô địch châu Á thể dục Aerobic lần thứ 7 là cặp VĐV Trịnh Quang Mạnh và Phan Thị Uyên Nhi đã mang về chiếc HCV đầu tiên cho đội tuyển Aerobic Việt Nam, ở nội dung đôi nam – nữ phối hợp.

Phần thi của cặp đội này đã nhận được tổng điểm là 19.550 điểm trong đó điểm ở phần thi thực hiện là 8.250 điểm, nghệ thuật là 9 điểm và độ khó đạt 2.3 điểm. Nỗ lực đáng ghi nhận của cặp VĐV này đã mang về chiếc HCV quý giá cho Aerobic Việt Nam và là khởi đầu đầy xuôi xẻ. Hy vọng chiếc HCV này cũng sẽ kích thích tinh thần thi đấu của các VĐV Việt Nam ở các nội dung tiếp theo.

Trịnh Quang Mạnh và Phan Thị Uyên Nhi mang HCV đầu tiên về cho Aerobic Việt Nam - Anh 1

Quang Mạnh và Uyên Nhi đã mở hàng HCV cho Aerobic Việt Nam

Ngoài các nội dung dành cho lứa tuổi trẻ, Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở nội dung đội tuyển. Đó là thi đấu cá nhân nam với Phan Thế Gia Hiển, cá nhân nữ là Trần Hà Vi và bộ 3 gồm Lê Hoàng Phong/ Trần Ngọc Thúy Vi/ Nguyễn Chế Thanh; Vương Hoài An/ Nguyễn Việt Anh/ Hoàng Gia Bảo. Với nội dung đôi, Việt Nam có Phan Thế Gia Hiển/ Bùi Minh Phương; Lê Hoàng Phong/ Trần Ngọc Thúy Vi tham dự. Trong khi đó đội hình dự nội dung đồng đội là Nguyễn Chế Thanh/ Vương Hoài Anh/ Nguyễn Việt Anh/ Hoàng Gia Bảo/ Trương Ngọc Diễm Hằng.

Trịnh Quang Mạnh và Phan Thị Uyên Nhi mang HCV đầu tiên về cho Aerobic Việt Nam - Anh 2

Phần thi của cặp VĐV Việt Nam đã nhận được tổng điểm là 19.550 điểm

Giải vô địch châu Á 2022 tổ chức tại Pattaya (Thái Lan) từ ngày 1 – 5.9. Đội tuyển Việt Nam góp mặt với 28 thành viên, tranh tài ở 12/16 nội dung. Các nội dung sẽ thi đấu chính thức vào ngày 3.9. Gần nhất, đội tuyển thể thao Aerobic Việt Nam đã giành được 3 tấm HCV ở SEA Games 31. Tuy nhiên, thành tích đáng kể nhất là chúng ta đã giành chức vô địch thế giới nội dung đồng đội (Trần Ngọc Thúy Vi/ Nguyễn Chế Thanh/ Lê Hoàng Phong/ Nguyễn Việt Anh/ Vương Hoài An) tại Giải vô địch thế giới 2022 diễn ra hồi tháng 6 tại Bồ Đào Nha. Vì vậy, đội tuyển đặt quyết tâm sẽ có những tấm HCV tại giải vô địch châu Á lần này.

THU SÂM; ảnh: THUỲ LINH

Ý kiến bạn đọc