Khai mạc Hội thi thể thao Người cao tuổi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022

VHO- Tối 16.9, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Quảng Ngãi, Sở VHTTDL phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi thể thao Người cao tuổi tỉnh lần thứ VI năm 2022.

Khai mạc Hội thi thể thao Người cao tuổi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022 - Anh 1

Các đội tham gia thi đấu

Tham dự hội thi có 8 huyện, thành phố gồm: Bình Sơn, Sơn Tây, Tư Nghĩa, Trà Bồng, Mộ Đức, Minh Long, Nghĩa Hành và TP. Quảng Ngãi. 
Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Phạm Thị Thu Trang nhấn mạnh, đây là hoạt động nhằm khích lệ phong trào tập luyện TDTT của người cao tuổi. Tạo điều kiện cho các vận động viên trao đổi về chuyên môn, tạo sân chơi lành mạnh và nâng cao sức khỏe cho Người cao tuổi. Đồng thời, động viên người cao tuổi làm tấm gương sáng cho con cháu noi theo, thực hiện ước mơ sống khỏe, sống vui, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Khai mạc Hội thi thể thao Người cao tuổi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022 - Anh 2

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

“Với nhiều lợi ích thiết thực, phong trào luyện tập Thể dục thể thao  người cao tuổi nhiều năm trở lại đây phát triển sôi nổi không chỉ ở thành thị mà còn phủ khắp các vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh. TP Quảng Ngãi nhiều năm nay được xem là một trong những địa phương mạnh về thể dục dưỡng sinh”, bà Trang bày tỏ. 

Khai mạc Hội thi thể thao Người cao tuổi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022 - Anh 3

Tiết mục dưỡng sinh của Hội Người cao tuổi TP Quảng Ngãi

Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cũng đề nghị Tổ trọng tài điều hành các trận đấu đúng luật, chính xác, khách quan. Các vận động viên nêu cao tinh thần thể dục, thể thao, chấp hành Điều lệ Hội thi, thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và cống hiến cho khán giả những pha đánh hay, những trận cầu đẹp mắt.

Các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 môn: Cầu lông, bóng bàn, cờ tướng. Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 16-18.2022.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc