Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

“Sống, đậm chất riêng” trên nền tảng du lịch của Traveloka

Thứ Năm 01/12/2022 | 19:26 GMT+7

VHO- "Sống, đậm chất riêng" là một phần cam kết của Traveloka trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện lấy khách hàng làm trung tâm trên khắp Đông Nam Á.

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á đã ra mắt khẩu hiệu mới “Sống, đậm chất riêng” vào ngày hôm nay 1.12, nhằm nhấn mạnh cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ hóa trải nghiệm khách hàng thông qua danh mục sản phẩm và dịch vụ toàn diện. Với khẩu hiệu mới, Traveloka muốn truyền tải sứ mệnh của mình, hỗ trợ người dùng khám phá những trải nghiệm du lịch phù hợp nhất với từng sở thích riêng.

 "Sống, đậm chất riêng" - khẩu hiệu mới của Traveloka

Traveloka thay đổi khẩu hiệu để hưởng ứng xu hướng phục hồi mạnh mẽ của du lịch khu vực Đông Nam Á trong năm 2022. Trong 10 tháng đầu năm 2022, du lịch Việt Nam đã có sự bứt phá ấn tượng, ghi nhận hơn 2,35 triệu lượt khách quốc tế và hơn 86 triệu lượt khách nội địa.  Dữ liệu của Traveloka tính đến tháng 10.2022 cũng cho thấy những tín hiệu phục hồi tích cực, khi du lịch nước ngoài đã vượt trước đại dịch và du lịch nội địa đã tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2019.

Thống kê về xu hướng du lịch của Traveloka cho thấy các điểm đến hàng đầu trong nước hiện là Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc và Vũng Tàu. Trong khi đó, top 5 điểm du lịch quốc tế là Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan. Cụ thể về du lịch cuối năm, Traveloka cũng công bố hành vi khách hàng hướng đến những loại hình: Staycation (Du lịch tại chỗ), Wellcation (Nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe) và Group & Family Traveling (Du lịch cùng gia đình & nhóm).

“Chúng ta đang chứng kiến sự thay đổi rõ rệt về nhu cầu du lịch, đặc biệt là xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm của du khách đang ngày càng tăng cao hơn bao giờ hết. Traveloka muốn khách hàng cảm thấy nền tảng là một sự lựa chọn đúng đắn để lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình, một cách thuận tiện, hiệu quả, an toàn và theo cách riêng của họ. Hầu hết khách du lịch, đặc biệt là thế hệ trẻ Gen Y - Z, là những người đầy đam mê và khao khát, luôn tìm tòi và sáng tạo, thường chọn cách tận hưởng cuộc sống bằng những kỳ nghỉ ngắn ngày. Traveloka thấu hiểu những nhu cầu này và từ đó khẳng định mình như một chất xúc tác cho phương châm sống đậm chất riêng,” bà Shirley Lesmana, Giám đốc Tiếp thị Traveloka cho hay.

 Nền tảng du lịch Traveloka có vị trí hàng đầu Đông Nam Á

Trong vai trò là một công ty công nghệ, Traveloka không ngừng cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu du lịch của người dùng. Dù khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị hay nghỉ ngơi trong khu nghỉ dưỡng 5 sao, một ngày thư giãn tại spa hay một chuyến phiêu lưu kỳ thú, một chuyến bay hạng nhất hay hành trình “phượt” đầy hứng khởi, một chuyến đi được lên kế hoạch kỹ càng hay một kỳ nghỉ được quyết định vào phút chót, tất cả đều có trong nền tảng Traveloka.

Có vị trí vững chắc tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines và Việt Nam Traveloka cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ vô cùng phong phú. Người dùng có thể lựa chọn từ hơn 1,8 triệu chỗ lưu trú trên khắp thế giới, 110.000 dịch vụ trải nghiệm tại hơn 60 quốc gia, hơn 200 hãng hàng không, và trên 30 phương thức thanh toán phù hợp tùy theo   sở thích. Tại Việt Nam, tính đến quý 3 năm 2022, ứng dụng Traveloka đã được 5,8 triệu người tải xuống, hàng tháng có tới 5,2 triệu người dùng thường xuyên.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết: “Traveloka tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường các nền tảng du lịch bằng cách tập trung đáp ứng nguyện vọng của người dùng ở các độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, Traveloka chú trọng vào ba phương thức cơ bản: cung cấp sản phẩm và dịch vụ toàn diện; đảm bảo chất lượng dịch vụ và các tính năng tốt nhất để tăng tiện ích cho người dùng; và ưu đãi tốt nhất hoặc nhiều lựa chọn có lợi về chi phí cho người dùng. Những chiến lược này đang giúp Traveloka tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành du lịch trực tuyến ở Đông Nam Á.

“Với kinh nghiệm hơn một thập kỷ, Traveloka đã vượt lên trở thành nền tảng du lịch đáng tin cậy nhất trong khu vực. Chúng tôi tin rằng đối với từng cá nhân hay từng thời điểm, hạnh phúc có thể rất khác nhau. Khẩu hiệu mới – Sống, đậm chất riêng – củng cố cam kết của chúng tôi với tư cách là một công ty thắp sáng hạnh phúc trong mọi người”, bà Shirley khẳng định.

 

TRẦN HẠNH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top