Quảng Bình tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc chào đón năm mới 2023

VHO- Ngành Du lịch Quảng Bình tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, đặc sắc, mang đậm tính trải nghiệm phục vụ du khách chào đón năm mới 2023. Các hoạt động này sẽ mở ra một năm mới hứa hẹn nhiều đột phá và phát triển mạnh mẽ của du lịch Quảng Bình.

Quảng Bình tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc chào đón năm mới 2023 - Anh 1

Chương trình đếm ngược Phong Nha Countdown Party lôi cuốn đông khán giả đến xem, trải nghiệm

Điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động chào đón năm mới 2023 tại Quảng Bình là Chương trình đếm ngược Phong Nha Countdown Party 2023 được tổ chức tại trung tâm thị trấn Phong Nha.

Theo ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình, chương trình sẽ diễn ra từ 20 giờ ngày 31.12 đến 2 giờ ngày 1.1.2023. Chương trình được tổ chức với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trên nền sân khấu được thiết kế quy mô, hiện đại.

Khán giả sẽ thực sự mãn nhãn với bữa tiệc của hiệu ứng ánh sáng, âm thanh sống động. Điều làm nên sức hấp dẫn của chương trình năm nay là sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, như: Đan Trường, Vicky Nhung, Huyền Anh-Á quân Xfactor, DJ Oxy, DJ Sugar, Vũ đoàn Sài Gòn, MC Nguyễn Hoàng Quân (VTV3)...

Quảng Bình tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc chào đón năm mới 2023 - Anh 2

Chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại Phong Nha - Kẻ Bàng

Sau màn đếm ngược chào năm mới 2023 sẽ là màn trình diễn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc, nhiều kỳ vọng về một năm mới an khang, thịnh vượng cho du khách và người dân. Đây là thời khắc mở ra một năm mới hứa hẹn nhiều đột phá và phát triển mạnh mẽ của du lịch Quảng Bình.

Phong Nha Countdown Party 2023 sẽ được livestream, chia sẻ trên các nền tảng Tiktok, Youtube, fanpage… để du khách và người dân khắp nơi được thưởng thức, hòa cùng không khí chào đón năm mới tại Trung tâm Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Trong khi đó tại thành phố Đồng Hới, chương trình Chào đón năm mới 2023 sẽ được diễn ra ở phố đi bộ từ 20 đến 22 giờ ngày 31.12. Đây cũng là điểm hẹn thú vị đối với du khách, đặc biệt là các bạn trẻ khi các tiết mục trong chương trình nghệ thuật chủ yếu là các ca khúc sôi động. Chương trình được livestream trên các nền tảng số của Tỉnh đoàn và ngành Du lịch Quảng Bình.

Quảng Bình tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc chào đón năm mới 2023 - Anh 3

Biểu diễn âm nhạc đường phố trong sự kiện đón chào năm mới ở Quảng Bình

Nhằm tạo ấn tượng, cơ hội quảng bá hình ảnh về du lịch, văn hóa, con người cho du khách khi đến du lịch Quảng Bình, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Bình phối hợp với Cảng hàng không Đồng Hới và Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức sự kiện chào đón đoàn khách du lịch đầu tiên năm 2023 đến Quảng Bình tại Cảng hàng không Đồng Hới.

Cùng thời điểm, chương trình này cũng được tổ chức tại Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng và một số khu, điểm tham quan du lịch khác. Với những du khách may mắn “xông đất” du lịch Quảng Bình, đặc biệt là Vườn Quốc gia PN-KB sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về giá cả dịch vụ tham quan, lưu trú.  

Trong khuôn khổ các hoạt động chào đón năm mới 2023, Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Quảng Bình phối hợp tổ chức hội thi “Ẩm thực Du lịch Quảng Bình” tại thị trấn Phong Nha (Bố Trạch); chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống, các hoạt động biểu diễn rối nước cho du khách, văn nghệ đường phố; liên hoan các nhóm nhảy Quảng Bình.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc