TP Quảng Ngãi: Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Chào năm mới 2023”

VHO- Tối 31.12, tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi), rất đông người dân đã đến cổ vũ, thưởng thức chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2023” do TP Quảng Ngãi tổ chức.

TP Quảng Ngãi: Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Chào năm mới 2023” - Anh 1

Đại biểu tham dự và đông đảo người dân đến cổ vũ, thưởng thức chương trình

Tham dự chương trình có lãnh đạo sở, ngành, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các phòng, ngành, đơn vị của TP Quảng Ngãi.

TP Quảng Ngãi: Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Chào năm mới 2023” - Anh 2

Các tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu

Chương trình diễn ra với gần 20 tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu như các ca khúc: Tiếng hát dâng Đảng, Quảng Ngãi xuân đã về, Như hoa mùa xuân, Xuân yêu thương… Cùng đó là phần trình diễn sôi động của các nhóm nhạc, câu lạc bộ: Nhảy hiện đại Born pink, Dần – Mão giao niên, Bước thanh xuân…
Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tuổi trẻ, mùa xuân càng làm không khí thêm rộn ràng, phấn khởi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Qua đó thể hiện niềm tự hào về truyền thống của Đảng, những thành tựu nổi bật, bước chuyển mình mạnh mẽ của tỉnh nói chung, TP Quảng Ngãi nói riêng.

TP Quảng Ngãi: Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Chào năm mới 2023” - Anh 3

Chào Xuân Qúy Mão 2023 với không khí vui tươi, phấn khởi

Đây là hoạt động thiết thực đón chào Xuân Quý Mão 2023, tạo không khí vui tươi trong các tầng lớp nhân dân nhân dịp năm mới, tạo động lực cổ vũ nhân dân hăng hái thi đua phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương giàu mạnh. 

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc