Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Thảo dược cơ xương khớp An Thịnh Đường đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32

Thứ Hai 24/04/2023 | 08:00 GMT+7

VHO-Uỷ ban Olympic Việt Nam vừa tổ chức Lễ công bố Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại An Thịnh Đường là nhà tài trợ cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Ông Đặng Hà Việt, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 tặng hoa cho bà Chang Ánh Vân, Phó Tổng giám đốc Công ty  cổ phần An Thịnh Đường

Theo đó, An Thịnh Đường tài trợ cho Uỷ ban Olympic Việt Nam 500 chai thảo dược cơ xương khớp dung tích 50ml để sử dụng cho các VĐV tại SEA Games 32.
Bà Chang Ánh Vân, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư và Thương mại An Thịnh Đường chia sẻ: “Cách đây 12 năm tôi bị đau hai đốt sống lưng trong khoảng thời gian dài khi tuổi còn khá trẻ, tôi đã tìm kiếm nhiều bài thuốc đông y để chữa trị, đến năm 2018 tôi đau tái phát, lần này nặng hơn rất nhiều. Cùng với người cộng sự của mình, chúng tôi may mắn được trao bài thuốc bí truyền trong cung đình Huế, sử dụng qua nhiều triều đại, qua thử nghiệm biện chứng, thực chứng chuyên sâu kết hợp cùng kinh nghiệm trị bệnh quý báu từ các đại danh y, Thảo dược cơ xương khớp An Thịnh Đường hội tụ đầy đủ tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đại mang lại hiệu quả lên đến 90% cho các trường hợp hồi phục chấn thương với hàng nghìn bệnh nhân trải nghiệm trong vòng 4 năm và hơn 10 năm nghiên cứu”.

Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam Trần Văn Mạnh tặng kỷ niệm chương cho bà Chang Ánh Vân, đại diện nhà tài trợ An Thịnh Đường

Bà Chang Ánh Vân cũng cho biết, ngoài hồi phục chấn thương, thảo dược còn chữa đau mỏi cơ, bó cơ, vết sưng bầm tím, bong gân, trật khớp, vết tụ máu, đau nhức xương khớp, đau cổ vai gáy, đau lưng, đau dây thần kinh…
“Thảo dược cơ xương khớp An Thịnh Đường 100% tự nhiên, không có chất phụ da, không sử dụng chất giảm đau tân dược, nên chưa có bất kỳ một bệnh nhân nào bị dị ứng da, đảm bảo an toàn chất lượng, các chỉ số thành phần chứa trong sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe, được cấp giấy chứng nhận thảo dược an toàn bởi Viện Kiểm nghiệm và Kiểm định chất lượng VN Test”, bà Chang Ánh Vân cho biết.

Thảo dược An Thịnh Đường sẽ đồng hành cùng các VĐV Việt Nam tại SEA Games 32

Với lịch thi đấu dày đặc như SEA Game 32 thì việc chống bó cơ, hồi phục chấn thương, giảm đau nhanh chóng để các VĐV có thể thi đấu liên tục là yếu tố quan trọng.                               

Với hơn 10 năm nghiên cứu và 4 năm trải nghiệm hàng nghìn bệnh nhân đạt hiệu quả cao cho việc hồi phục chấn thương, An Thịnh Đường tự tin sản phẩm của mình hỗ trợ hiệu quả cho các VĐV, được đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 là một minh chứng, thảo dược cơ xương khớp An Thịnh Đường sau khi thẩm định từ các chuyên gia y học cấp cao cho thấy, sản phẩm an toàn, tốt cho các VĐV, An Thịnh Đường rất vinh dự được tài trợ thảo dược cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Game 32 tại Campuchia vào tháng 5 tới.

“An Thịnh Đường chúng tôi tự tin thảo dược chất lượng sẽ kịp thời hỗ trợ các VĐV Đoàn Thể thao Việt Nam trong suốt hành trình thi đấu, đóng góp một phần nhỏ bé vào thành tích của Đoàn Thể thao nước nhà”, bà Chang Ánh Vân chia sẻ.

Bà Chang Ánh Vân trả lời phỏng vấn các cơ quan thông tấn báo chí

Hiện nay, tỉ lệ số lượng bệnh nhân chấn thương trong sinh hoạt, trong thể thao và trong lao động khá cao, tỉ lệ bệnh nhân thoái hóa, thoát vị đĩa đệm và đau dây thần kinh rất lớn, Công ty An Thịnh Đường đang tập trung cao độ sản xuất thảo dược cơ xương khớp, đáp ứng số lượng đặt hàng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
“Với cá nhân tôi, là phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, hầu như ai cũng gặp tình trạng rụng tóc, một số các chị tóc bạc sớm, tôi luôn nung nấu nghiên cứu và đã cho ra trải nghiệm dòng thảo dược chống rụng, giảm bạc, kích mọc tóc, sản phẩm không chỉ bản thân tôi mà rất rất nhiều chị em kiếm tìm. Ngoài ra, Công ty hướng đến sản phẩm thoáng chân, thơm nách, cuốn tan tạp mùi, nhất là khi mùa hè của miền Bắc đến gần”, bà Chang Ánh Vân cho biết.

Trở lại với thảo dược cơ xương khớp, An Thịnh Đường được một số bệnh viện lớn quan tâm để đưa thảo dược vào hỗ trợ điều trị tại khoa chấn thương trong thời gian tới, và để thuận tiện hỗ trợ bệnh nhân chữa trị, An Thịnh Đường sẽ lựa chọn đối tác mở cơ sở, được đào tạo chuyên môn trị liệu, được cung cấp nội thất, biển hiệu và sử dụng thảo dược hiệu quả.
Đồng thời, An Thịnh Đường cũng đang đang làm việc gấp rút với đối tác ngân hàng để có thể hỗ trợ tốt nhất về vốn cho các cơ sở, đại lý để họ yên tâm phụng sự bệnh nhân và khách hàng.

“Tôi xin chúc Đoàn Thể thao Việt Nam cùng các VĐV thật nhiều sức khoẻ, gặt hái được nhiều thành công và tỏa sáng tại mùa SEA Game năm nay”, bà Chang Ánh Vân gửi lời chúc tới Đoàn Thể thao Việt Nam.

HƯƠNG LAN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top