Bé gái ngủ trong tủ phòng học 4 tiếng, cả xã lo lắng tìm kiếm

VHO- Trường Tiểu học Quỳnh Giang (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết tại trường xảy ra sự việc hy hữu khi em N.T.K.N, học sinh lớp 1 điểm lẻ Yên Lưu ngủ quên trong tủ đồ dùng học sinh suốt 4 tiếng khiến toàn trường, phụ huynh và cả chính quyền địa phương lo lắng tìm kiếm. Ngày 16.5, em N.T.K.N đã trở lại lớp học tập bình thường.

Trước đó, vào sáng ngày 15.5, kết thúc giờ ra chơi, giáo viên chủ nhiệm điểm hốt hoảng phát hiện em N. không ở trong lớp. Hỏi các bạn cùng lớp cũng không biết em này ở đâu. Cô chủ nhiệm đã báo cáo sự việc lên Ban giám hiệu nhà trường. Thời gian xảy ra vụ sự việc, cổng trường đang đóng kín, các thầy cô giáo tìm kiếm khắp khuôn viên trường nhưng vẫn không thấy em học sinh. Lãnh đạo Trường tiểu học Quỳnh Giang đã thông báo cho phụ huynh em N., đồng thời trình báo sự việc lên chính quyền địa phương, công an xã và Phòng GD&ĐT huyện.

Bé gái ngủ trong tủ phòng học 4 tiếng, cả xã lo lắng tìm kiếm - ảnh 1

Bé gái được bố đón về sau khi ngủ dậy. Ảnh: N. Thắng

Loa phát thanh xã Quỳnh Giang và loa của nhà thờ giáo xứ trên địa bàn liên tục phát đi thông báo tìm kiếm học sinh. Nhiều trang Facebook có lượng người theo dõi lớn ở huyện Quỳnh Lưu cũng đăng thông tin tìm kiếm. Cơ quan công an tiến hành trích xuất camera của các nhà dân gần trường để tìm kiếm nhưng không phát hiện hình ảnh bé gái được ghi lại. Trong quá trình trích xuất phát hiện 2 thanh niên đi xe máy đeo khẩu trang đi qua trường nên càng khiến mọi người lo lắng hơn. Khoảng 13h30 cùng ngày, các bạn cùng lớp với em N. đang chuẩn bị bước vào giờ học buổi chiều, em học sinh bất ngờ chui ra từ tủ đựng đồ dùng học tập ở phía cuối lớp học. Tủ đựng đồ dùng học tập này có 2 ngăn, 1 ngăn được chốt kín, chỉ còn ngăn còn lại. Không ai nghĩ ngăn tủ bé như vậy em N. có thể chui lọt và nằm trong đó hơn 4 tiếng.

Bé gái ngủ trong tủ phòng học 4 tiếng, cả xã lo lắng tìm kiếm - ảnh 2

Vị trí bé gái chui vào ngủ suốt hơn 4 tiếng. Ảnh: GVCC

Công an và chính quyền xã thông báo với người dân đã thấy em G, mọi người dừng cuộc tìm kiếm em. Nhà trường cho biết thêm vào giờ học buổi sáng, em N.T.K.N kêu đau bụng và được giáo viên chủ nhiệm xoa dầu gió. Sau khi học sinh ngủ dậy, nhà trường đã cho em nghỉ học buổi chiều để gia đình đón về nhằm ổn định sức khỏe, tâm lý. 

                                                                                            PHẠM NGÂN

Ý kiến bạn đọc