Khánh Hòa: Chỉ đạo điều tra, xử lý nhân viên quán hải sản hành hung du khách

VHO-UBND TP Nha Trang vừa yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra xử lý vụ nhân viên một nhà hàng ở đường Trần Phú, Nha Trang bị tố hành hung khách du lịch.

Khánh Hòa: Chỉ đạo điều tra, xử lý nhân viên quán hải sản hành hung du khách - Anh 1

Bài đăng trên mạng xã hội tố cáo nhân viên quán hải sản hành hung du khách. Ảnh chụp màn hình

Ngày 23.5, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, vừa chỉ đạo Công an TP Nha Trang vào cuộc kiểm tra,  xác minh xử lý vụ nhân viên một nhà hàng ở đường Trần Phú, Nha Trang bị tố hành hung khách du lịch.

Trước đó,  bà L.T.A.T (trú ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) đăng lên facebook tố cáo chồng bà vô cớ bị nhân viên quán hải sản Tám Mẹo ở đường Trần Phú hành hung. Theo bà T., trưa 22.5, gia đình bà ăn trưa ở một quán hải sản gần quán Tám Mẹo. Khi ra về, do đề xe máy không nổ nên chồng bà dắt xe chạy bộ để khởi động xe, một người đi xe máy cùng chiều chạy phía sau đẩy giúp. Xe vẫn không nổ, chồng bà T. lại dắt xe quay đầu chạy lại. Khi ngang qua quán Tám Mẹo, một nhóm nhân viên của quán này cầm hung khí đánh tới tấp vô mặt, đầu và lưng của chồng bà. Khi bà T. chạy lại, nhóm người này vẫn tiếp tục đánh chồng của bà. Lúc đó, có một cán bộ công an đến nên nhóm nhân viên này mới dừng lại, gia đình bà mới thoát khỏi vòng vây để ra về.

Theo bà T., chồng bà bị đánh vào đầu, mặt và lưng, chảy máu mũi, trán, môi và tụ máu trong mắt. Và bà T. cam đoan những điều mình viết trong bài này là sự thật. Sau khi bà T. đăng tải vụ việc lên facebook, một số tài khoản mạng xã hội tự nhận là chủ quán, nhân viên của quán Tám Mẹo đã vào giải thích, nhân viên quán này đánh khách là vì chồng bà T. đã nẹt bô, cho xe chạy qua chạy lại trước mặt tiền của quán.

Trước vụ việc trên, cộng đồng mạng xã hội đã phản ứng rất gay gắt, cho rằng hành vi của nhân viên quán Tám Mẹo là không thể chấp nhận được. Dù với lý do gì, việc nhân viên của quán này đánh người là vi phạm pháp luật, đồng thời ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh du lịch địa phương.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc