Tiếp thêm nghị lực với đêm gala “Trạm yêu thương”

VHO - Cuộc hội ngộ đầy cảm xúc của các nhân vật sẽ mang tới nhiều câu chuyện bất ngờ trong gala Trạm yêu thương được phát sóng trực tiếp lúc 20h10 Chủ nhật ngày 10.3 trên kênh VTV1. 52 nhân vật, 52 câu chuyện với hành trình vươn lên trong cuộc sống sẽ mang đến những tia nắng ấm áp, truyền cảm hứng tới khán giả truyền hình

Ai cũng có những ước mơ, hoài bão của riêng mình. Thế nhưng, biến cố khiến con đường chinh phục ước mơ của các nhân vật Trạm yêu thương dài hơn. Có những người không có được cuộc sống bình thường từ khi sinh ra, có những người bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Dẫu vậy, điểm chung của họ là tinh thần không bỏ cuộc, vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Tiếp thêm nghị lực với đêm gala “Trạm yêu thương” - Anh 1

Gala Trạm yêu thương lấy chủ đề Ở đây có nắng. Chương trình sẽ cùng nhìn lại những câu chuyện đời thường đầy cảm xúc về nghị lực vượt khó và tình yêu thương không giới hạn, những câu chuyện mới để thấy rằng cuộc sống dù khó khăn đến đâu, vẫn luôn tồn tại những tia nắng ấm áp của niềm tin đúng như lời ca khúc chủ đề của chương trình.

Gala Trạm yêu thương gồm 3 chương: Tia nắng trong sương, Nắng bên hiên nhà và Trái tim có nắng.

Sân khấu của Gala Trạm yêu thương sẽ là một không gian đầy ánh sáng với những tia nắng ấm ấp. Tiết mục được dàn dựng với sự xuất hiện của các nhân vật từng tham gia chương trình hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị về tài năng mà nhiều người bình thường không thể có được.

Trong chương đầu tiên Tia nắng trong sương, khán giả sẽ có cơ hội nhìn lại hành trình nỗ lực vươn lên của những nhân vật gặp biến cố ở thời điểm đẹp nhất của cuộc đời. Khi phía trước là tương lai rộng mở, ước mơ còn dang dở, biến cố ập đến lấy đi mọi thứ, khiến cuộc sống của họ chỉ dừng lại với 4 bức tường, hoàn toàn phụ thuộc vào người khác. Trải qua biết bao đau đớn, tuyệt vọng, tự ti để rồi cuối cùng, họ lựa chọn đứng lên, làm lại cuộc đời.

Tiếp thêm nghị lực với đêm gala “Trạm yêu thương” - Anh 2

Gala Trạm yêu thương sẽ mang đến nhiều câu chuyện ý nghĩa về nghị lực vươn lên trong cuộc sống

Trong chương 2 Nắng bên hiên nhà, khán giả được gặp lại các cặp đôi đã tìm được điểm tựa từ một nửa yêu thương, từ những người xa lạ trong cuộc sống. Đó là câu chuyện tình yêu của chàng thi sĩ Vũ Đức Nguyên; là tình chồng nghĩa vợ của anh Hoàng Phước (Bến Tre) cùng chị Nhật Hà; là câu chuyện “tình yêu màu nắng” của chị Đỗ Thu Hương và anh Nguyễn Trung Mạnh... Những tin vui từ các cặp đôi này sẽ lan tỏa cảm hứng sống tích cực tới mọi người.

Bên cạnh đó, hành trình về miền an nhiên cùng dự án trao tặng xe lăn của các nhân vật Thái Thị Hằng Nga, Đặng Hoàng An, Nguyễn Ngọc Nhứt tại Long An với sự góp mặt của hai ca sĩ Vũ Thịnh & Fanny sẽ đưa khán giả đến với những khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình.

Sự xuất hiện của các ca sĩ như Hồ Quỳnh Hương, Bảo Trâm, nhóm Oplus, Đinh Mạnh Ninh với những ca khúc chủ đề về nắng ấm cùng tiết mục biểu diễn đến từ chính các nhân vật sẽ khiến khán giả có cái nhìn lạc quan về người khuyết tật và những cảm xúc khó quên.

NAM ANH

Ý kiến bạn đọc