Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

19 Tháng Ba 2024

Vui chơi đã đời tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park chỉ với 50.000 đồng

Chủ Nhật 11/11/2018 | 20:36 GMT+7

VHO- Chỉ với 50.000 đồng, thỏa thích vui chơi đã đời tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. Ưu đãi này chưa từng có tại Dragon Park và sẽ được áp dụng đến hết 31.12.2018.

Giá vé 50.000 đồng được áp dụng cho mọi đối tượng. Đây là cơ hội hiếm hoi nhất trong năm để du khách có thể trải nghiệm công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á với mức giá ưu đãi shock.

Nằm tại trung tâm Bãi Cháy, Dragon Park từ hai năm nay đã trở thành “thỏi nam châm” đầy hấp lực ở thành phố biển Hạ Long. Sở hữu 20 trò chơi sôi động hiện đại hàng đầu châu lục, Dragon Park là địa chỉ thư giãn tuyệt đỉnh cho những du khách muốn tìm kiếm khoảnh khắc vui chơi sảng khoái, cực đã.

Với những du khách ưa thích thử thách, Dragon Park có cả một hệ thống trò chơi cảm giác mạnh như Phi long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, Vòng xoay tử thần, Theo dấu chân rồng… để bạn khám phá. Muốn có những khoảnh khắc êm đềm, thư thái, hãy thử cảm giác được lênh đênh, lãng đãng trên chiếc thuyền gỗ du hành trên dòng sông xanh mướt hay dạo chơi cùng những chú ngựa gỗ lấp lánh sắc màu giữa thanh âm dịu êm, với các trò chơi Du thuyền nhiệt đới, Đu quay diệu kỳ... Ai thích sống ảo sẽ thấy đây là một thiên đường để check-in không mệt mỏi trong vườn hoa tam giác mạch và hoa sao nháy rực rỡ, khu làng Hobbit, tượng đá đảo Phục sinh độc đáo, ấn tượng.

Sau những khoảnh khắc vui chơi đã đời, một bữa tối ấm cúng, lãng mạn với những món ngon đúng điệu tại nhà hàng Dragon Food Temple sẽ là trải nghiệm thực sự khó quên. Đặc biệt, nếu bạn đặt bàn ăn tối trước tại nhà hàng Dragon Food Temple với trị giá từ 150.000 đồng, bạn sẽ được miễn phí vui chơi Dragon Park.

Mức khuyến mại chưa từng có cùng nhiều trải nghiệm đáng thử, hệ thống ẩm thực và khoảng cây xanh lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park là địa chỉ lý tưởng để các gia đình, nhóm bạn thay đổi không khí mỗi dịp cuối tuần, đặc biệt khi quãng đường từ Hà Nội về Hạ Long nay chỉ còn 1,5h lái xe.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top