Khánh Hòa:Thêm một khách sạn 5 sao đi vào hoạt động

VH- Ngày 26.5, tại Nha Trang, Khách sạn Boton Blue - khách sạn chuẩn năm sao quốc tế chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Khánh Hòa:Thêm một khách sạn 5 sao đi vào hoạt động - Anh 1

Khánh Hòa:Thêm một khách sạn 5 sao đi vào hoạt động - Anh 2

Một số hình ảnh Khách sạn  Boton Blue

Với vị trí thuận lợi, đối diện biển, khách sạn với 173 phòng này được kỳ vọng trở thành lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến Nha Trang và mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ chuẩn năm sao.

Khách sạn Boton Blue có 10 phòng suites, nổi bật là phòng Tổng thống với phong cách hoàng gia, phòng ngủ, phòng khách, quầy bar đầy đủ dịch vụ với ban công lớn nhìn ra biển.

Khách sạn còn cung cấp nhiều nhà hàng, câu lạc bộ phục vụ nhu cầu của du khách. Nhà hàng Sunflower chuyên về các món Âu; nhà hàng Quảng Đông chuyên về ẩm thực Trung Hoa; nhà hàng châu Áhội tụ đầy đủ nền ẩm thực của các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, và Nhật Bản. Khách hàng còn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tại Blue Ocean Bar ngay tại hồ bơi tầng 7 với những những ly cocktail đặc trưng vùng nhiệt đới hoặc hòa mình vào âm nhạc tại câu lạc bộ đêm Diamond Sky trên tầng thượng với những màn trình diễn DJ vô cùng ấn tượng.

Khánh Hòa:Thêm một khách sạn 5 sao đi vào hoạt động - Anh 3

Ngoài ra, Khách sạn Boton Blue còn bao gồm một hồ bơi vô cực ngoài trời, hệ thống spa, xông hơi chuyên nghiệp, bãi biển riêng và câu lạc bộ thể dục thể thao. Tọa lạc tại tầng bảy, hồ bơi vô cực là một nơi lý tưởng để tận hưởng cái nắng của vùng nhiệt đới. Khách có thể tận hưởng một ngày dài bên làn nước xanh mát và bãi cát trắng mịn tại khu vực bãi biển riêng của khách sạn. Hệ thống spa của khách sạn sẽ mang đến cho du khách những giờ phút yên tĩnh và thoải mái. Khách hàng là các công ty, doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc hội thảo tại đây với phòng họp được trang bị các thiết bị hiện đại, sức chứa lên đến 300 người…

N.P

 

         

 

 

 

Ý kiến bạn đọc