Bãi biển Sầm Sơn ken cứng du khách giải nhiệt

NGUYỄN LINH

VHO - Những ngày nghỉ lễ, nắng nóng bao trùm, dòng người đổ về thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) giải nhiệt tăng cao. Trên bãi biển, lúc nào cũng có đến hàng nghìn người chen chân nhau tắm biển.

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày cũng là quãng thời gian nền nhiệt tăng cao, nắng nóng được dự báo vượt ngưỡng 40 độ C bao trùm nhiều nơi. Vì thế du lịch biển là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Tại Thanh Hóa, những ngày này dòng người đổ về thành phố biển Sầm Sơn giải nhiệt cũng tăng cao. Trên bãi biển Sầm Sơn ngày nào cũng trong tình trạng đông nghịt người. Do lượng người quá đông khiến bãi tắm trở nên "thất thủ".

Bãi biển Sầm Sơn ken cứng du khách giải nhiệt - ảnh 1
Bãi biển Sầm Sơn ken cứng du khách giải nhiệt - ảnh 2
Bãi biển Sầm Sơn ken cứng du khách giải nhiệt - ảnh 3

Bãi biển Sầm Sơn luôn trong tình trạng đông nghịt người trong những ngày nghỉ lễ

Bãi biển Sầm Sơn ken cứng du khách giải nhiệt - ảnh 4
Bãi biển Sầm Sơn ken cứng du khách giải nhiệt - ảnh 5

Nắng nóng với nền nhiệt cao nên nhiều gia đình chọn đi du lịch biển

Anh Trần Công Nho (ở huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) chia sẻ: Thời tiết nắng nóng, gia đình chúng tôi chọn đi biển Sầm Sơn trong những ngày nghỉ lễ. Các con rất vui khi được tắm biển, các dịch vụ cũng khá tốt.

Bãi biển Sầm Sơn ken cứng du khách giải nhiệt - ảnh 6

Trong lúc du khách tắm biển, trên bờ lực lượng chức năng luôn túc trực, nhắc nhở nhiều du khách bơi xa ra vùng nước nguy hiểm; sẵn sàng ứng cứu khi có sự cố nhằm đảm bảo an toàn cho du khách tắm biển

Bãi biển Sầm Sơn ken cứng du khách giải nhiệt - ảnh 7
Bãi biển Sầm Sơn ken cứng du khách giải nhiệt - ảnh 8

Check-in trên bãi biển

Năm 2024, với 17 sự kiện sôi động, hấp dẫn trong mùa du lịch, Sầm Sơn được kỳ vọng sẽ đón được khoảng 8,5 triệu lượt khách, góp phần từng bước xây dựng Sầm Sơn trở thành "thành phố của lễ hội", mở ra cơ hội thu hút đầu tư, khai thác các nguồn lực tự nhiên, xã hội cho phát triển du lịch.