Bình Định chào đón những vị khách đầu tiên trong năm mới 2024

VHO - Sáng 1.1, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Cảng Hàng không Phù Cát tổ chức lễ đón những vị khách đầu tiên đến Bình Định nhân dịp năm mới 2024. Đây là hoạt động thường niên của ngành Du lịch không chỉ thể hiện nét truyền thống văn hóa hiếu khách mà còn tạo tâm lý may mắn, bình an, hạnh phúc đối với du khách vào ngày đầu của năm mới.

Theo đó, số hiệu chuyến bay VN1392 của Hãng Hàng không Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh vào lúc 7 giờ ngày 1.1 và hạ cánh tại sân bay Phù Cát vào lúc 8 giờ 15 phút cùng ngày, với số lượng 150 hành khách nội địa và quốc tế đã được Ban tổ chức chào đón một nồng nhiệt, thể hiện sự mến khách của ngành du lịch tỉnh nhà đối với du khách.

Bình Định chào đón những vị khách đầu tiên trong năm mới 2024 - Anh 1

Bình Định chào đón những vị khách đầu tiên nhân dịp năm mới 2024 để trải nghiệm và khám phá vùng đất được mệnh danh “đất võ trời văn”

Chia sẻ với Văn Hóa, ông Jeremy, du khách Pháp cho biết: “Tôi đã nghe nhiều về Quy Nhơn, Bình Định. Dịp Tết dương lịch tôi chọn đến đây như một trải nghiệm mới cho mình để đón chào năm mới. Tôi xúc động khi được đón tiếp và thấy không khí nồng nhiệt từ các bạn”.

Ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định cho biết: Với sự kiện chào đón năm mới của ngành du lịch Bình Định ngày hôm nay cũng là cơ hội gắn kết giữa phát triển du lịch với hàng không. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Hãng Hàng không Vietnam Airlines sẽ khai thác những đường bay và chuyến bay mới với chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, phục vụ du khách đến du lịch Bình Định. “Tôi chân thành cảm ơn Cảng Hàng không Phù Cát, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã luôn quan tâm phối hợp, đồng hành cùng với tỉnh trong suốt thời gian qua, góp phần đưa ngành du lịch Bình Định phát triển”, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định bày tỏ.

Bình Định chào đón những vị khách đầu tiên trong năm mới 2024 - Anh 2

Lãnh đạo Sở Du lịch Bình Định tặng hoa và quà lưu niệm cho du khách

Năm 2024, tỉnh Bình Định tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao với quy mô lớn, trong đó Giải Đua thuyền máy công thức 1 - F1H20 và Giải Aquabike nhà nghề quốc tế Bình Định năm 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đây sẽ là điểm nhấn tạo bước đột phá để thu hút lượng khách lớn trong và ngoài nước đến Bình Định.

Theo ông Trần Văn Thanh, với sự nỗ lực của ngành du lịch cùng với sự hỗ trợ của Bộ VHTTDL, Cục Du lịch Quốc gia và các bộ, ngành Trung ương, sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định, sự tham gia đồng bộ của cả cơ quan quản lý nhà nước ở các cấp các ngành… hoạt động trong lĩnh vực du lịch, năm 2024 hy vọng sẽ là một năm thành công của ngành du lịch Bình Định.

Năm 2024, ngành Du lịch phấn đấu đón trên 5,5 triệu lượt khách. Ngay từ đầu năm, ngành Du lịch Bình Định kỳ vọng mang đến cho du khách trong thời khắc đầu năm mới - tình cảm, sự đón tiếp thú vị và ấn tượng khi lựa chọn Bình Định làm điểm đến trong hành trình khám phá và trải nghiệm.

PHAN HIẾU

Ý kiến bạn đọc