Đến Công viên Châu Á, trải nghiệm Chợ Tết Vui Phết dịp Tết Nguyên đán 2024

VHO - Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 này, du khách đến Công viên Châu Á sẽ được trải nghiệm không gian tươi vui của phiên chợ đầu xuân với chủ đề “Chợ Tết Vui Phết” với nhiều hoạt động mới lạ, độc đáo chưa từng có.

Đến Công viên Châu Á, trải nghiệm Chợ Tết Vui Phết dịp Tết Nguyên đán 2024 - Anh 1

Vô vàn trải nghiệm “chất lừ” tại Công viên châu Á dịp Tết 2024

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Công viên Châu Á sẽ được trang hoàng rực rỡ, mang đậm không khí Tết với tông màu đỏ chủ đạo, biểu tượng cho sự may mắn, sung túc và niềm vui trong những ngày đầu năm mới. Khắp công viên sẽ ngợp ngời sắc xuân với hoa đào, hoa mai rực rỡ, những tiểu cảnh, đại cảnh được tạo hình nghệ thuật sống động… Ấn tượng nhất là tiểu cảnh đôi chim thiên nga trắng muốt biểu tượng cho tình yêu đôi lứa cùng những cụm hoa sắc màu, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách đến check in, ghi lại khoảnh khắc Tết Giáp Thìn tại Công viên Châu Á.

Điểm nhấn của phiên chợ đầu xuân “Chợ Tết Vui Phết” tại Công viên Châu Á dịp này là con đường đèn lồng đỏ rực rỡ với 5000 chiếc, trải dài từ khu vực Cổng Hàn Quốc đến khu trung tâm Rồng Trung Quốc. Sự xuất hiện của con đường đèn lồng đỏ rực rỡ kéo dài này hứa hẹn tạo nên một trong những điểm check in lộng lẫy và ấn tượng bậc nhất Đà Nẵng trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Đến Công viên Châu Á, trải nghiệm Chợ Tết Vui Phết dịp Tết Nguyên đán 2024 - Anh 2

Chợ Tết Vui Phết sẽ có 22 gian hàng ẩm thực hấp dẫn

Đến với  Chợ Tết Vui Phết, du khách không chỉ được thưởng thức hàng trăm đặc sản ẩm thực của châu Á, mà còn được thưởng ngoạn và trải nghiệm vô số hoạt động, chương trình thú vị với thông điệp mang lại niềm vui và may mắn đến mọi du khách trong dịp đầu năm mới. Phiên chợ đầu xuân sẽ có 22 gian hàng ẩm thực được trang trí rực rỡ, bắt mắt theo phong cách của các quốc gia trong khu vực châu Á, giới thiệu đến du khách những món ăn nổi tiếng và đồ lưu niệm đặc trưng của các quốc gia này. Đặc biệt, ngay trong ngày mùng 2 Tết (tức ngày 11.2.2024 Dương lịch), nhà hàng Trung Quốc sẽ chính thức đi vào vận hành, đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, những món ngon đặc sắc mang thương hiệu Bà Nà xuống phố như: pizza, mỳ ý, gà rán, khoai tây chiên, xúc xích…

Đến Công viên Châu Á, trải nghiệm Chợ Tết Vui Phết dịp Tết Nguyên đán 2024 - Anh 3

Tết này, con đường đèn lồng với 5.000 chiếc sẽ xuất hiện tại Công viên châu Á

Từ mùng 2 đến mùng 10 Tết Nguyên đán 2024,, đến với Công viên Châu Á- Asia Park là du khách sẽ được hòa mình không khí hội hè tưng bừng từ sáng đến đêm với hàng loạt các hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho du khách tại 8 gian hàng như: ông đồ viết thư pháp, vẽ chân dung, check in với nghệ sĩ body-painting, trò chơi lô tô, các trò chơi dân gian truyền thống… Du khách lớn tuổi hẳn sẽ mê mẩn với các tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc đặc sắc tại sân khấu chính Rồng Trung Quốc, còn các tiết mục âm nhạc sôi động mỗi buổi tối do các ban nhạc trẻ biểu diễn tại sân khấu Sun Wheel chắc hắn sẽ là lý do để giới trẻ Đà thành không bỏ qua điểm hẹn Công viên Châu Á dịp này.

Các em nhỏ hứa hẹn có những khoảnh khắc thư giãn vô cùng ý nghĩa với các tiết mục múa rối nước tại khu vực Thuyền rồng với 03 suất diễn mỗi ngày (16h-19h-20h30). Đặc biệt, ngay trong hai ngày mùng 2 đến mùng 3 Tết Giáp Thìn, các màn trình diễn múa Lân Sư Rồng Mai Hoa Thung vô cùng đặc sắc vốn trở thành thương hiệu của Công viên châu Á sẽ mang không khí Tết cổ truyền rạo rực đến với du khách.

Đến Công viên Châu Á, trải nghiệm Chợ Tết Vui Phết dịp Tết Nguyên đán 2024 - Anh 4

Tết này sẽ có Lễ hội Cổ phục và Cosplay diễn ra tại sân khấu Sun Wheel (Ảnh minh họa)

Lễ hội Cổ phục và Cosplay diễn ra tại sân khấu Sun Wheel từ 19h00-21h30 ngày mùng 5 Tết (trùng vào ngày 14.2 Dương lịch) hứa hẹn sẽ đem đến không khí hội hè tưng bừng, sôi động và là điểm hẹn hò dịp Lễ Valentine không thể bỏ qua của giới trẻ Đà thành.

Bên cạnh việc được thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt, trải nghiệm vô số hoạt động vui xuân đầu năm mới, đến với Công viên Châu Á, du khách còn được thử thách bản thân với 20 trò chơi cảm giác mạnh cực đã hay thư giãn với thế giới game trong nhà. Đây chắc hẳn sẽ là những trải nghiệm và giây phút thư giãn tuyệt vời và đáng nhớ trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Ý kiến bạn đọc