Me Since 1988 tổ chức Ngày hội gia đình “Vòng tay yêu thương”

VHO- Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Trường mầm non - tiểu học Me Since 1988 sẽ tổ chức ngày hội “Vòng tay yêu thương”. Qua đó góp phần nuôi dưỡng tình yêu gia đình cho các bạn nhỏ, đặc biệt tình yêu dành cho bà.

Me Since 1988 tổ chức Ngày hội gia đình “Vòng tay yêu thương” - Anh 1

Ngày hội sẽ giúp các gia đình thêm gắn kết hơn

Điểm đặc biệt trong sự kiện lần này tại Me Since 1988 chính là các hoạt động ý nghĩa không chỉ xoay quanh việc bày tỏ lòng biết ơn với mẹ của mình, mà bên cạnh đó là việc giáo dục cho các em về sự quan trọng của bà trong mỗi gia đình hiện nay. Theo đó, tại ngày hội, cả gia đình gồm bé và ba mẹ sẽ quây quần cùng nhau tham gia các hoạt động bổ ích. Như vẽ tranh nghệ thuật tặng bà, chụp hình cùng bà, làm vòng tay tặng bà, cháu hát tặng bà…. cùng những tiết mục âm nhạc cùng các trò chơi dân gian, những món ăn dân dã như bánh gai, bánh ít.

Đại diện nhà trường cho biết, chính những ngày lễ như 20.10, là một dịp tuyệt vời để các thành viên trong gia đình bày tỏ lòng trân quý biết ơn đến những người bà, người mẹ. Bởi lẽ bà nội và bà ngoại là những người phụ nữ tuyệt vời, luôn đồng hành cùng ba mẹ để chăm sóc, dạy bảo con. Bằng tất cả tình yêu thương, nhờ có bà mà gia đình thêm gắn kết và tươi vui hơn. “Trường Me Since 1988 tin rằng ngày hội “Vòng tay yêu thương” là dịp đặc biệt để nuôi dưỡng tình yêu thương và tạo nên thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ của các bé nhỏ cùng đại gia đình trên hành trình tại trường”, đại diện nhà trường chia sẻ.

Me Since 1988 tổ chức Ngày hội gia đình “Vòng tay yêu thương” - Anh 2

Các hoạt động ngoại khóa luôn thu hút các bạn nhỏ

Được biết trường Me Since 1988 là hệ thống hrường liên cấp mầm non - tiểu học, được xây dựng nên bởi những thầy cô giáo giàu đam mê và tâm huyết với lĩnh vực giáo dục. Trường lấy triết lý giáo dục Montessori làm gốc, lấy văn hóa Việt Nam làm nền tảng ứng xử và lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp toàn phần tại trường. Đội ngũ sáng lập giàu tâm huyết khát khao xây dựng Trường Me Since 1988 trở thành ngôi nhà thứ hai, hạnh phúc cho các bé. Dù sử dụng tiếng Anh toàn phần nhưng trường lại đặc biệt chú trọng giáo dục vừa mang tính truyền thống Á Đông, vừa mang tính hiện đại. Bên cạnh việc học tập, trường thường xuyên tổ chức các ngày hội, hoạt động dã ngoại đa dạng như: tham quan công viên khủng long, tìm hiểu vũ trụ với công nghệ ánh sáng, chơi bạt nhún Jump Arena đến những hoạt động mang tính dân gian như: tìm hiểu múa rối nước, lễ hội trung thu… Các hoạt động nhằm tạo cho các bé môi trường trải nghiệm thực tế, giàu tính văn hóa với không gian học hỏi thú vị, sinh động và đầy cảm hứng.

Ngày hội “Vòng tay yêu thương” sẽ được tổ chức vào 18 giờ ngày 20.10 tại Trường Me Since 1988 - Cơ sở 116 Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM. Quý phụ huynh có thể đăng ký tham gia chương trình qua số điện thoại: 0768120584 hoặc tìm hiểu thêm thông tin về trường tại: https://www.facebook.com/mesince1988vn hay https://mesince1988.edu.vn

HỒNG HẠNH

Ý kiến bạn đọc