Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

“Trải nghiệm tầm cao dưới những vì sao” tại khách sạn Vinpearl Hotels

Thứ Hai 10/12/2018 | 13:00 GMT+7

VHO- Trong khoảnh khắc bùng nổ đầy xúc cảm của đêm Giáng sinh diệu kìhayphút Giao thừa thiêng liêng, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè, người thânnâng lyrượu mừng và sum vầy hạnh phúc bên nhau. Trải nghiệm đặc biệt xứng tầmmùa lễ hội sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn ấm áptrong không gian của những sky bar hoặc nhà hàngtrên cao thuộc hệ thống khách sạn 5 sao Vinpearl tọa lạc tại những thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam.

Chương trình mùa lễ hội 2018 “Trải nghiệm tầm cao dưới những vì sao” của chuỗi khách sạn nội đô Vinpearl Hotels sẽ mang đến cho du khách muôn vàn trải nghiệm đáng nhớ

 

Huyền diệu lễ hội cuối năm

Những ngày cuối năm, hệ thống khách sạn nội đô 5 sao Vinpearl tại các thành phố Huế, Lạng Sơn, Quảng Bình, Thanh Hóa, Cần Thơ, Hà Tĩnh, Hà Nam, Tây Ninhđã bắt đầu trang hoàng lộng lẫy với cảm hứng mùa lễ hội 2019 “Trải nghiệm tầm cao – dưới những vì sao”.Ngay từ bước chân đầu tiên vào sảnh khách sạn, du kháchcảm nhận được không khí tưng bừng, hân hoan khi mùa lễ hội đang cận kề.

Sự rực rỡ của hệ thống đèn trang trí kết hợp với hệ thống thắp sáng tại các khách sạn sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo, tôn lên kiến trúc kiêu sa và vẻ đẹp huyền ảo của những “viên ngọc” Vinpearl Hotels tại vị trí trung tâm của các thành phố lớn. Đây hứa hẹn sẽ là điểm “check in” mới để người dân, du khách đến tham quan, tận hưởng không khí Lễ Hội tưng bừng khó quên tại mỗi địa danh du lịch trong dịp lễ hội cuối năm.

 

 

Ngay tại sảnh khách sạn, những cây thông Noel cao đến 6m sáng bừng lộng lẫy sẽ là tâm điểm tạo không gian lễ hội đặc sắc. Đồng loạt trongngày 07/12/2018, chuỗi 8 khách sạn Vinpearl Hotels sẽ đồng loạt thắp đèn cây thông Noelđể chính thức “Thắp sáng ngàn sao”cho mùa Giáng sinh và lễ mừng Năm mới. Chương trình còn bao gồm các tiết mục biểu diễn nghệ thuật mang hơi thở Lễ hội, mở cửa hoàn toàn miễn phí chào đón các khách hàng nhí vớirất nhiều món quà ý nghĩa đáng yêu.

Đặc biệt, trong suốt mùa lễ hội, chiếc bình “Điều ước Noel”bài tríở khu vực trưng bày tiền sảnhVinpearl Hotels sẽ tạo nên một thế giới màu nhiệm riêng. Những du khách nhíđến đây có thể viết những nguyện ước và gấp thành những ngôi sao nhiều màu sắc đặt vào bình, sau đó tự tay thắp nến để nguyện ước.Khách sạn luôn dành sẵn những món quà ý nghĩa dịp lễ như bóng bay, bánh gừng, kẹo giáng sinh cho các thiên thần nhỏ.

 

Bùng nổ cảm xúc –thăng hoa trải nghiệm

Hệ thống Sky bar và nhà hàng sang trọng của Vinpearl Hotels đều tọa lạc trên những tầng cao ấn tượng với tầm nhìn tuyệt vời thu trọn toàn cảnh thành phố về đêm. Trong không gian khoáng đạt này, du khách sẽ chờ đón khoảnh khắc bùng nổ của đêm Giáng sinh và Năm mới bên bạn bè, người thân với những trải nghiệm đặc biệt hơn bao giờ hết.

Thực đơn đặc biệt của mùa lễ hội với các món đặc trưng kiểu Âu, cùng ly rượu vang đậm vị sẽ nâng tầm đêm hội Noel và New Year, mang đến cảm giác sum vầy ấm cúng và thăng hoa. Những chi tiết trang trí tinh tế như quả thông, lá thường xuân hay ngôi sao ánh kim vàng, nến sồi đỏ tại các bàn ăn mang đến không khí thưởng lễ đúng nghĩa, trọn vẹn và đong đầy cảm xúc.

Điểm nhấn của tuần lễ Noelsẽ là đêm nhạc Acoustic“Những mùa Noel qua thành phố” diễn ra vào đêm 24/12 tại quầy bar/ nhà hàng trên toàn bộ hệ thống Vinpearl Hotels. Giai điệu bất hủ của các ca khúc trong nước và quốc tế theo chủ đề Noel sẽ sống lại đầy tươi mới qua màn trình diễn ascoutic mới lạ của những ca sỹ trẻ trong không gian ấm cúng và sang trọng.Dưới hàng ngàn ánh nến lung linh, các thượng khách vừa thưởng thức những ly coctail tuyệt hảo, đắm chìm trong những giai điệu ký ứcngọt ngào, vừa ngắm nhìn những góc đẹp nhất của thành phốrực rỡ về đêm. Đặc biệt tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa, ca sĩ trẻ Lynk Lee sẽ khuấy động Giáng sinh với cá tính âm nhạc vô cùng thú vị. Vinpearl Hotel Huế mang đến những màu sắc lễ hộimới mẻ cho du khách và người dân địa phương với giọng ca Dương Trần Nghĩa.

 

Trong thời khắc đón chào năm mới 2019, tại các khách sạn Vinpearl Hotels, Lễ đếm ngược đón mừng năm mới 2019 “Bùng nổ cảm xúc – Dưới những vì sao” sẽ là chuỗi sự kiện đặc biệt nhất tại trung tâm các thành phố lớn.Du khách sẽ được đắm chìm trong những giai điệu tuyệt vời của các ca khúc chào đón năm mới đầy ý nghĩa qua màn trình diễn đặc sắc của các ca sỹ nổi tiếng bên ly rượu sâm-panh đầy thi vị và hòa mình vào bữa tiệc cuối năm sôi động. Trước thời khắc Count Down, Vinpearl Hotels cũng sẽ mang tới nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng với phần Lucky Draw thú vị với nhữngquà tặng hấp dẫn như voucher nghỉ dưỡng, voucher trải nghiệm dịch vụ Spa, Gym, Hồ bơi, ẩm thực, rượu vang… vô cùng thiết thực và giá trị.

 

Với sứ mệnh mang lại những đỉnh cao trải nghiệm cho du khách, Vinpearl Hotels không ngừng mang đến những dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Ở mỗi nơi hiện diện, hệ thống khách sạn nội đô Vinpearl đang kiến tạo không gian giải trí, thư giãn hàng đầu tại các thành phố du lịch sôi động của Việt Nam, góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng dịch vụ địa phương./.

 Chương trình Cùng Vinpearl Hotels “Trải nghiệm tầm cao dưới những vì sao”

Đêm 07/12/2018: Miễn phí tham gia chương trình Thắp sáng cây thông Noel tại các khách sạn Vinpearl Hotels trên toàn quốc

Đêm 24/12/2018: Ưu đãi thưởng thức tiệcBuffet đêm Giáng sinh với chi phí từ 400,000Đ – 1,4 triệu đồng/ khách (tùy khách sạn) với hơn 50 món ăn đặc sắc cùng các chương trình âm nhạc nghệ thuật sôi động, lucky draw, quà tặng giáng sinh... Vinpearl Hotel Thanh Hóa có đêm diễn của ca sĩ Lynk Lee và Vinpearl Hotel Huế chào đón Dương Trần Nghĩa khuấy động không khí đêm Noel.

Đêm 31/12/2018: Tiệc Buffet Tất niên với chi phí từ 500,000 – 1,2 triệu đồng/ khách (tùy khách sạn) với hơn 70 món ăn đặc sắc cùng chương trình nhạc hội đón năm mới– bốc thăm may mắn vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình Countdown (đếm ngược) chào đón năm mới 2019 sẽ diễn ra hoành tráng tại không gian Sky Bar trên cao sang chảnh bậc nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 1900 636 699.

 

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top