Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Những cái tên bảo chứng của tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng hot nhất Ninh Thuận

Thứ Sáu 10/05/2019 | 17:00 GMT+7

VHO- Việc bắt tay hợp tác với những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế, quản lý và giám sát thi công để triển khai SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển hot nhất tại Ninh Thuận – là bảo chứng về một dự án tầm vóc, chất lượng của Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư.

Chỉ cách sân bay Cam Ranh 1h ô tô, đường đi thuận tiện hơn tới Phan Thiết, nằm ở trung tâm công viên biển Bình Sơn- TP Phan Rang- Tháp Chàm, cung cấp 101 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp 5 sao như 9 hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, khu mua sắm biển, khu vui chơi, công viên phức hợp ven biển.., dự án tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang của Tập đoàn Crystal Bay và các đối tácđang trở thành biểu tượng mới của Ninh Thuận. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình ApartHotel điển hình cho xu hướng chia sẻ tiện ích. Chính hệ thống tiện ích khổng lồ đặt trong xu hướng chia sẻ không giới hạn đã tạo nên khác biệt lớn của dự án tổ hợp trên phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng biển tại miền Trung.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang còn gây ấn tượng mạnh với quy mô 3.300 phòng khách sạn 5 sao sẽ cung cấp khi hoàn thiện, góp phần thay đổi hoàn toàn hạ tầng lưu trú của Ninh Thuận. Trong đó, các phòng sẽ có nhiều phong cách thiết kế, với nhiều diện tích, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho du khách ngay khi đã nhiều lần lưu trú.

Một điểm nhấn khác là mạch ngầm văn hóa bản địa hiển hiện trong từng đường nét và chi tiết trang trí của tổ hợp. Bởi thế, du khách vẫn có thể đắm mình trong văn hóa Chăm đặc sắc ngay tại nơi nghỉ dưỡng.

Để mang đến một công trình như thế với những tiêu chuẩn cao nhất, Tập đoàn Crystal Bay cùng các đối tác đầu tư đã “bắt tay” các đối tác triển khai uy tín hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Tập đoàn thiết kế nổi tiếng thế giới từ Pháp

Trong giới kiến trúc, NDA Group được coi là ngôi sao sáng khi sở hữu trong tay nhiều công trình tiêu biểu khắp thế giới như Bền thuyền quốc tế Hạ Môn, Trung tâm triển lãm Đại Liên… Hiện Trung tâm triển lãm Đại Liên là một điểm nhấn nghệ thuật cho thành phố Đại Liên, trong khi Bến thuyền Quốc tế Hạ Môn là khu phức hợp bến du thuyền đầu tiên và lớn nhất châu Á vào thời điểm xuất hiện. 

Đến nay, NDA đã có chi nhánh ở nhiều nước thuộc châu Âu, châu Á, Địa Trung Hải… Riêng tại Trung Quốc, NDA Group nằm trong top dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản du lịch, hàng hải… Với “hồ sơ” khủng đó, NDA Group đã được Crystal Bay lựa chọn là đối tác thiết kế cho Tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. 

Để đáp ứng được yêu cầu của Crystal Bay và các đối tác về một dự án “thiên đường nghỉ dưỡng” đồng thời kết nối sâu sắc với văn hóa bản địa, trong suốt gần 1 năm, các chuyên gia của NDA Group đã đi khắp Ninh Thuận để tìm hiểu về văn hoá đặc trưng của vùng đất này. Với sự thẩm thấu sâu sắc văn hóa Chăm, các kiến trúc sư của NDA Group đã phác thảo nên một SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có nét mềm mại của dải lụa Chăm, uyển chuyển của vũ điệu Apsara và đầy ắp tiện ích quốc tế… 

Thi công và giám sát: 2 tên tuổi hàng đầu

Từ thiết kế, Crystal Bay và các đối tác tiếp tục hành trình khởi tạo dự án tổ hợp lớn nhất Ninh Thuận với sự hợp tác cùng DELTA – tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam, trong vai trò tổng thầu xây dựng. 

Tập đoàn này đã có 20 năm kinh nghiệm làm tổng thầu các dự án xây dựng quan trọng, đòi hỏi yêu cầu về mỹ thuật và kỹ thuật cao. DELTA cũng là đơn vị chinh phục hàng loạt dự án có tầng hầm hầm sâu và cao nhất Việt Nam, quy mô và tầm cỡ như Royal City, Lotte Center, Times City, Gold Mark City, Vinhomes Central Park… 

Hiện DELTA nằm trong top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín 2019 và đứng vị trí 152/500 top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2018 theo bảng xếp hạng VNR500 do Vietnam Report công bố. 

Dự án tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang còn có sự tham gia của một tên tuổi toàn cầu ở khâu tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công là Artelia Group. Đây là tập đoàn lớn đến từ Pháp, hiện có 95 văn phòng tại 37 quốc gia với 3500 nhân viên trên thế giới. Artelia Group đã hoạt động tại Châu Á hơn 60 năm với hơn 1000 dự án. 

Tại Việt Nam, Artelia Group đã quản lý nhiều dự án lớn như: Masteri Thảo Điền, khách sạn Hilton Opera, khách sạn Sofitel Legend Metropole, Bệnh viện FV…

Với sự hợp tác của Artelia Group, tổ hợp Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe và đẳng cấp về chất lượng.

Đơn vị quản lý và khai thác Crystal Bay Hospitality

Với quy mô châu Á, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cần một thương hiệu quản lý và khai thác bất động sản du lịch xứng tầm. Crystal Bay Hospitality chính là cái tên được lựa chọn.

Crystal Bay Hospitality có nhiều thế mạnh. Nổi bật làsự thừa hưởng dòng khách quốc tế lớn và liên tục tăng trưởng của Tập đoàn mẹ Crystal Bay. Riêng với dòng khách Nga, năm 2018, Crystal Bay đã đưa 360.000 lượt khách vào Việt Nam, chiếm 60% thị trường khách Nga, sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên khắp Nha Trang, Ninh Thuận, Binh Thuận, Phú Quốc. 

Những khu nghỉ dưỡng, khách sạn do Crystal Bay Hospitality quản lý sẽ thừa hưởng trọn vẹn dòng khách này, chưa kể mảng khách nội địa do công ty thành viên thuộc hệ sính thái của Crystal Bay khai thác. 

Cùng với đó, bằng trải nghiệm thị trường và sức mạnh cộng hưởng từ hệ sinh thái trọn vẹn của tập đoàn mẹ, Crystal Bay Hospitality có thể cá nhân hóa trải nghiệm đến từng du khách, mang lại sự hài lòng tối đa. 

Với kinh nghiệm quản lý khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có công suất buồng phòng luôn ở mức hơn 90% - cao bậc nhất cả nước, hay The Sailing Bay Mũi Né có tỉ lệ lấp đầy buồng phòng 80%, chắn chắn Crystal Bay Hospitality sẽ mang lạimột kỳ nghỉ đáng giá và đáng nhớ cho du khách lựa chọn SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang làm điểm đến.

Lãnh đạo Tập đoàn Crystal Bay khẳng định, các đối tác triển khai chính là đòn bẩy quan trọng để đưa dự án tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang trở thành “bến đỗ” hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

P.V

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top