Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Đình Trọng, Thành Chung, Đức Huy khởi động chương trình “15 ngày lành mạnh”

Thứ Năm 02/04/2020 | 10:44 GMT+7

VHO-Hưởng ứng chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc cách ly toàn xã hội trong 15 ngày để tiếp tục chủ động ngăn chặn, kiểm soát dịch bệnh, “dàn sao” CLB Hà Nội đã khởi động chương trình trực tuyến trên mạng xã hội với chủ đề “15 ngày lành mạnh” để khuyến khích các bạn trẻ rèn luyện sức khoẻ trong khoảng thời gian này.

Đây là chương trình tiếp nối của chuỗi hành trình Strong Vietnam (Việt Nam vững mạnh) được Tập đoàn T&T Group khởi động từ năm ngoái, nhằm khơi dậy tình yêu bóng đá, khuyến khích giới trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ vì một Việt Nam vững mạnh. Do diễn biến của dịch Covid, năm nay Strong Vietnam chưa thể tiếp tục đưa các "ngôi sao" của CLB Hà Nội đến các trường học để giao lưu, định hướng cho giới trẻ rèn luyện lối sống lành mạnh.

Chính vì vậy, một phương án phù hợp với thực tế được BTC chương trình đưa ra. “Để đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong những ngày chống dịch cao điểm, ban tổ chức chương trình Strong Vietnam quyết định thực hiện hoạt động Strong Vietnam trực tuyến trên mạng xã hội mang tên “15 ngày lành mạnh” (#StayStrongVietnam). T&T Group ngoài việc ủng hộ phòng chống dịch một cách mạnh mẽ bằng vật chất còn muốn tạo ra một sân chơi có ý nghĩa trong thời gian này. Mỗi một người trẻ bằng ý chí, quyết tâm của mình hãy là một “chiến sĩ” trong mặt trận phòng chống virus Corona”, ông Đỗ Vinh Quang – Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Chương trình Strong Vietnam cho biết.
Trong khoảng thời gian 15 ngày cách ly toàn xã hội, các cầu thủ thuộc biên chế CLB bóng đá Hà Nội ngoài việc chấp hành nghiêm túc khuyến cáo của Chính phủ, không tụ tập đông người, hạn chế ra đường để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và toàn xã hội sẽ thông qua Fanpage Strong Vietnam, Fanpage CLB bóng đá Hà Nội, trang cá nhân truyền tải các thông điệp như rửa tay như thế nào cho đúng cách, luyện tập chống đẩy, nhảy dây tại nhà, …

Đình Trọng (giữa) và các cầu thủ Hà Nội luôn được giới trẻ mến mộ

Tham gia vào sự kiện này, ngoài việc được giao lưu với các cầu thủ nổi tiếng như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng… người hâm mộ đội bóng Thủ đô còn trực tiếp tương tác với đội bóng bằng viêc tham gia các thử thách, đăng tải trên trang cá nhân nền tảng Facebook để có thể nhận được những phần quà như: áo thi đấu chính hãng của CLB Hà Nội, bóng đá với chữ ký của các tuyển thủ, áo phông…

“Quang Hải rất mong các bạn sẽ tham gia các thử thách một cách nhiệt tình như Hải đã trải nghiệm. Tùy vào sức của mình, các bạn có thể quay lại các phần luyện tập và đăng tải lên mạng xã hội để bạn bè, hưởng ứng và tham gia. Các thử thách đều có thể thực hiện tại nhà, nhằm tăng cường sức khỏe để phòng tránh đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các phần quà được các cầu thủ chuẩn bị kỹ hy vọng sẽ là lời động viên thiết thực nhất đến người hâm mộ trong thời gian khó khăn này, cầu thủ giành giải Cầu thủ xuất sắc của AFF Awards – Nguyễn Quang Hải chia sẻ.

Chuỗi hoạt động Strong Vietnam trực tuyến trên mạng xã hội mang tên “15 ngày lành mạnh", bắt đầu triển khai từ ngày 1-15.4. Khởi động chương trình là 3 cầu thủ được các người hâm mộ yêu mến là Đình Trọng, Thành Chung, Đức Huy. Trên nền nhạc vui nhộn, với thông điệp “Hãy cùng rửa tay ngay với Đình Trọng, Thành Chung, Đức Huy để nhận quà nhé”, 3 cầu thủ này đã hướng dẫn cách rửa tay theo đúng qui chuẩn 6 bước của Bộ Y tế rồi kêu gọi người hâm mộ tham gia, đăng lên trang Facebook hoặc Instagram cá nhân ở chế độ Pulic rồi gửi link bài đăng tham gia thử thách cho chương trình để nhận quà.

Ngay sau khi thử thách đầu tiên được đăng tải, đã có nhiều người hâm mộ tham gia thử thách và có nhiều lượt chia sẻ. Thời điểm để người hâm mộ tham gia thử thách đầu tiên này, bắt đầu từ ngày 1.4 đến 23h ngày 3.4.

THU SÂM

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top