Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc: Đẩy mạnh kết nối, thống nhất giữa các doanh nghiệp

Thứ Sáu 23/10/2020 | 10:32 GMT+7

VHO- Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc vừa được thành lập với sự tham gia của Sở Du lịch Quảng Ninh, Hiệp hội Du lịch Hà Nội cùng Hiệp hội Du lịch một số tỉnh khu vực Bắc - Trung - Nam, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành trên cả nước.

 Phân phối các gói ưu đãi là một trong nhưng nhiệm vụ của Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc

 Liên minh gồm 36 đơn vị, trong đó có 4 đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch là: Tập đoàn Sun Group, Công ty TNHH Tàu Đông Dương, Khách sạn Công đoàn, Công ty Du lịch Bàn chân Việt (Vietfoot Travel) và 32 đơn vị lữ hành. Để kích cầu du lịch, khôi phục du lịch ở khu vực miền Bắc, Liên minh sẽ được thực hiện Chiến dịch Xúc tiến du lịch liên tuyến Đông Tây Bắc từ tháng 10.2020 đến tháng 3.2021.

Cung cấp dịch vụ có trách nhiệm

Theo cam kết, các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch có trách nhiệm đảm bảo đầy đủ các sản phẩm du lịch, cập nhật và định hướng chính sách, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành khai thác hiệu quả, bền vững các sản phẩm du lịch bản địa, cũng như cung cấp kịp thời các chiến dịch xúc tiến kích cầu ưu đãi, linh hoạt của địa phương. Khi tham gia Liên minh, các doanh nghiệp lữ hành sẽ triển khai chiến dịch xúc tiến theo đúng cam kết; phân phối các gói ưu đãi của chiến dịch xúc tiến đến kênh bán hàng của mình; khai thác, phát triển sản phẩm của đơn vị cung cấp; phản hồi kịp thời hiệu quả của các chính sách…

Các đơn vị tham gia Liên minh mong muốn thị trường du lịch sẽ dần hồi phục, đồng thời đẩy mạnh sự kết nối, hợp tác chặt chẽ, thống nhất hơn của các đơn vị kinh doanh du lịch, thu hút khách du lịch trở lại bằng những sản phẩm du lịch chất lượng, giá cả phải chăng. Ngay trước khi tham gia Liên minh, các doanh nghiệp lữ hành cũng đã tham gia đoàn khảo sát trong 3 ngày, tới một số địa điểm du lịch quan trọng trong khu vực. Tại Quảng Ninh, đoàn đã đến thăm Khu nghỉ dưỡng suối khoáng Yoko Onsen Quang Hanh, Khu tổ hợp vui chơi giải trí Sun World HaLong Park, trải nghiệm dịch vụ tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long. Sau đợt dịch 2 được kiểm soát, người dân và du khách quan tâm nhiều hơn đến những yếu tố liên quan đến an toàn vệ sinh, sức khỏe. Đặc biệt, việc đảm bảo phòng chống dịch tại các điểm tham quan, lưu trú, kiểm tra thân nhiệt của du khách ở sân bay, sử dụng khẩu trang, có dung dịch khử trùng cho du khách… làm khách yên tâm hơn.

Theo đại diện của Tập đoàn Sun Group, để góp phần giải tỏa tâm lý lo lắng cho du khách, đồng thời đảm bảo an toàn ở mức độ tối đa cho du khách và cán bộ, nhân viên trong giai đoạn dịch, chúng tôi xác định, mọi sản phẩm, dịch vụ được đưa ra trong thời điểm này cần đảm bảo ba tiêu chí “an toàn”, “mới mẻ” và “hấp dẫn” để thu hút du khách. Trong đó, “an toàn” vẫn là tiêu chí cao nhất được đặt ra và thực hiện trong toàn bộ hệ thống điểm đến, cơ sở lưu trú của Sun Group.

Dễ dàng tiếp cận những chương trình kích cầu

Là một trong những đơn vị lữ hành chuyên đón khách inbound (khách quốc tế vào Việt Nam), do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Công ty lữ hành Mr Linh’s Adventures buộc phải chuyển sang khai thác du lịch nội địa. Giám đốc Nguyễn Tuấn Linh cho biết: “Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lần 2 của Bộ VHTTDL với chủ đề Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh truyền thông trên trang web www.nguoivietdulichviet.vn là một trang du lịch trực tuyến và thương mại điện tử bằng tiếng Việt để hỗ trợ du khách Việt có thể dễ dàng tiếp cận được với những chương trình du lịch với giá kích cầu siêu rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo”.

Trên website này có các sản phẩm tour kích cầu nội địa vô cùng hấp dẫn như: Miền Bắc với các chương trình Ba Bể - Bản Giốc 3 ngày 2 đêm, nghỉ dưỡng tại hồ Ba Bể 2 ngày 1 đêm, khám phá Hà Giang 3 ngày 2 đêm hay những chương trình 1 ngày tại Ba Bể. Sau mùa lúa chín Tây Bắc, Đông Bắc lại vào mùa hoa. Vùng này đặc biệt thích hợp với những khách du lịch ưa khám phá, thích vận động, tìm hiểu văn hoá của người dân địa phương. Với miền Trung, các chương trình du lịch khám phá di sản thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, động Thiên Đường, sông Chày hang Tối với các trò chơi đa dạng, mạo hiểm; những bãi biển tuyệt đẹp ở Hội An, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Nha Trang cũng được du khách lựa chọn. Phía Nam đặc biệt hấp dẫn khách miền Bắc với một Đà Lạt thơ mộng sắp vào mùa đẹp nhất trong năm, Phú Quốc với những khu nghỉ dưỡng cao cấp và miền Tây sông nước...

“Ngoài việc đề xuất cho du khách những tour du lịch kích cầu giá siêu ưu đãi, website www.nguoivietdulichviet.vn còn là nơi cung cấp những cẩm nang, kiến thức du lịch vô cùng hữu ích của các điểm đến khắp cả nước, giúp cho du khách có thể nắm được nhiều thông tin bổ ích cũng như hiểu rõ hơn về vùng đất mà mình sẽ tới”, ông Linh cho biết thêm. 

NGUYỄN ANH

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top