Cơ hội nhận chứng chỉ nghề nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ ngay tại Việt Nam

VHO - Đến với Học viện Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL), học viên sẽ có cơ hội nhận chứng chỉ nghề nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ ngay tại Việt Nam mà không cần sang nước bạn du học. Đây là chương trình đào tạo thuộc dự án hợp tác giữa CityLand Education với EHL Advisory Services (thuộc EHL Group) nhằm đưa chương trình đào tạo ngành nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ đầu tiên và duy nhất về Việt Nam.

Ngày 27.2, đại diện CityLand Education cho biết trong quý I năm nay, VET by EHL - Học viện đào tạo ngành nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ sẽ chính thức khai trương tại TP.HCM, mang đến cơ hội cho người Việt học tập chương trình đào tạo nhà hàng khách sạn chuẩn của Thụy Sĩ ngay trong nước, giúp người học tiết kiệm được cả về thời gian và chi phí.

Cơ hội nhận chứng chỉ nghề nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ ngay tại Việt Nam - Anh 1

Học viện Hotel Academy Việt Nam sắp đi vào hoạt động tại TP.HCM

Ưu tiên hàng đầu của Học viện này là xây dựng tư duy hiếu khách và trang bị cho học viên kỹ năng cung cấp dịch vụ nhà hàng khách sạn đẳng cấp thế giới. Mang lại cơ hội tiếp cận các phương pháp học quốc tế ngành nhà hàng khách sạn của Thụy Sĩ cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam trong tương lai.
Có trụ sở chính tại Lausanne (Thụy Sĩ), EHL Group bao gồm: EHL Ecole hôtelière de Lausanne là một đại sứ của lĩnh vực nhà hàng - khách sạn truyền thống của Thụy Sĩ và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục ngành này từ năm 1893, với hơn 25.000 cựu sinh viên và học viên đến từ hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 
Chia sẻ tầm nhìn về VET by EHL, đại diện EHL cho biết: EHL rất hào hứng với cơ hội hợp tác cùng Cityland Group, thành lập trung tâm VET by EHL đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra một cộng đồng giáo dục khách sạn độc đáo trong khu vực, cung cấp cho người học một nền giáo dục đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Từ đó, EHL có thêm cơ hội đóng góp vào sự phát triển của ngành khách sạn tại Việt Nam.
Năm 2022, CityLand Education đã ra mắt và đưa vào vận hành Hotel Academy Việt Nam tại đảo ngọc Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Thời gian qua, cơ sở này cũng đã triển khai rất nhiều hoạt động hướng nghiệp cho các em học sinh cấp phổ thông trung học tại Phú Quốc và các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhằm định hướng tương lai và tư vấn giúp các em dễ đàng theo đuổi đam mê lĩnh vực du lịch nhà hàng – khách sạn.
Chương trình đào tạo đạt chuẩn Thụy Sĩ
VET By EHL đào tạo 3 cấp độ gồm: Sơ cấp (Apprentice), Trung cấp (Associate), Cao cấp (Professional) cho 5  lĩnh vực: Kỹ thuật chế biến món ăn (Culinary), Nghiệp vụ nhà hàng (Food & Beverage), Nghiệp vụ buồng phòng (Rooms), Nghiệp vụ khách sạn (Hotel Administration) và Truyền thông khách sạn (Hotel Communication). Chỉ tuyên tuyển sinh không hạn chế. Đến đây, học viên sẽ học và ăn ở trong khuôn viên khép kín của trường (mô hình khách sạn 3 sao), trong đó có 3 tháng học tại trường, 3 tháng thực tập (tương đương cơ cấu của chương trình với 70% thực hành, 30% học lý thuyết và tương tác tình huống thực tế cho 60 tín chỉ)

Cơ hội nhận chứng chỉ nghề nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ ngay tại Việt Nam - Anh 2

Đến với VET By EHL, học viên có cơ hội nhận chứng chỉ nghề nhà hàng - khách sạn chuẩn Thụy Sĩ ngay tại Việt Nam

Chứng chỉ học tại VET By EHL sẽ được EHL Group cấp phép. Đặc biệt, hệ thống giáo dục Thụy Sĩ sẽ cho phép bất kỳ học viên nào hoàn thành chứng chỉ 3 cấp độ (18 tháng) chuyển đổi thành bằng tốt nghiệp trung cấp nghề chuyên nghiệp của EHL Group tại Thụy Sĩ.
Với 2 đối tượng học viên tiềm năng là học viên có định hướng theo đuổi ngành nhà hàng khách sạn và người đang làm việc tại lĩnh vực này muốn mở rộng cơ hội nghề nghiệp, VET By EHL sẽ trở thành địa chỉ uy tín, hợp lý cả về thời gian và chi phí đào tạo tại Việt Nam.
Ngoài ra, VET By EHL cũng linh hoạt trong mô hình đào tạo, gồm học toàn thời gian, chương trình vừa làm vừa học và chương trình ôn tập online cho kỳ thi chứng chỉ sơ cấp của Thụy Sĩ phù hợp với các cá nhân có nhu cầu đi xuất khẩu lao động và các nhân sự đang có nhu cầu tham gia vào các công ty chuyên nghiệp trong ngành hospitality và các tập đoàn đa quốc gia.
Những đối tác chiến lược lớn trong ngành Hospitality của Hotel Academy Việt Nam 
Ngày 24.9.2023, VET by EHL đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với InterContinental Hotel Group (IHG) – Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở tại Anh Quốc. Đây là tiền đề để học sinh, sinh viên của VET by EHL được trải nghiệm, học tập và có cơ hội làm việc tại các khách sạn cao cấp thuộc Tập đoàn IHG tại Việt Nam trong tương lai.  

Cơ hội nhận chứng chỉ nghề nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ ngay tại Việt Nam - Anh 3

VET By EHL tại Phú Quốc (Kiên Giang)

Cũng trong năm 2023, VET by EHL đã ký kết hợp tác (MOU) với Tập đoàn Marriott International (Viet Nam – Cambodia) – tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch tại Việt Nam, sự hợp tác giữa VET by EHL và Tập đoàn Marriott International sẽ mở rộng cơ hội thực tập, việc làm và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong môi trường làm việc chuyên nghiệp dành cho học viên. Mục tiêu của sự hợp tác này hướng tới mối quan hệ mang tính chiến lược của hai bên trong việc đào tạo thực hành và phát triển nguồn nhân lực du lịch – khách sạn chất lượng cao.
Ưu thế của Hotel Academy Việt Nam trong đào tạo ngành Hospitality
Chứng nhận đạt chuẩn: Là học viện đào tạo ngành nghề nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. 
Cơ sở hạ tầng: Cơ sở vật chất và môi trường học tập được xây dựng với đẳng cấp thế giới nhằm cung cấp trải nghiệm học tập tốt nhất, quy mô và hiện đại nhất cho học viên.

Cơ hội nhận chứng chỉ nghề nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ ngay tại Việt Nam - Anh 4

Lần đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở đào tạo lĩnh vực nhà hàng – khách sạn tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Địa điểm: Với 2 cơ sở đào tạo tại đảo ngọc Phú Quốc và TP. HCM đều là những địa điểm du lịch tiềm năng với cơ hội làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.
Nghề nghiệp và thực tập: Những khóa thực tập cùng các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn đến từ các đối tác Việt Nam và đối tác quốc tế chiến lược hàng đầu thế giới.
Thông qua việc cung cấp môi trường đào tạo chuyên nghiệp để nâng cao kỹ năng, VET by EHL tại TP.HCM đi vào hoạt động  trong quý I năm nay cùng với Hotel Academy Việt Nam – VET by EHL tại TP. Phú Quốc (Kiên Giang) sẽ trở thành một địa chỉ uy tín đào tạo lĩnh vực nhà hàng – khách sạn đẳng cấp quốc tế để cung cấp dịch vụ hợp lý về thời gian đào tạo và cả về chi phí, rút ngắn con đường trở thành nhà quản trị khách sạn chuyên nghiệp cho học viên tại Việt Nam. 
Thông tin liên hệ: Hotel Academy Việt Nam – VET by EHL
Cơ sở TP.HCM: 66A - Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM.
Cơ sở Phú Quốc:  Ngã 3, Ấp Bãi Vòng, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang.
Hotline: (+84) 906820688
Website: hotelacademy.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/HotelAcademyVietNam

Ý kiến bạn đọc