Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024
Thủ tướng Chính phủ: Chống dịch như chống giặc Thủ tướng Chính phủ: Chống dịch như chống giặc

Thủ tướng Chính phủ: Chống dịch như chống giặc

8030

VHO- Chiều 27.1 (mùng 3 Tết), tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp về bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) và nhấn mạnh tinh thần bảo vệ sức khỏe người dân là quan trọng nhất.

Trung Quốc chủ động tạm dừng các hoạt động du lịch Trung Quốc chủ động tạm dừng các hoạt động du lịch

Trung Quốc chủ động tạm dừng các hoạt động du lịch

0 12704
VHO- Trước những diễn biến căng thẳng của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona (virus nCoV) gây ra, Văn phòng Bộ Văn hóa Du lịch Trung Quốc đã gửi thông báo khẩn tới  Sở Văn hóa- Du lịch của các tỉnh, thành phố, khu tự trị; Sở Văn hóa- Thể thao, Phát thanh- Truyền hình và Du lịch Binh đoàn sản xuất và xây dựng Tân Cương về việc tạm...

“Mỗi lần mặc chúng tôi thấy yêu đất nước mình hơn”

VHO- Và tôi hiểu ra rằng Việt Nam đã nổi tiếng hơn nhờ vị Đại sứ có trang phục độc đáo trong buổi tiệc chào năm mới của Đức vua và Hoàng hậu. Kể từ đó, mỗi lần đi địa phương, được đón tiếp long trọng hay có dịp nào được mời làm khách chính phát biểu trên diễn đàn, trước máy ảnh, máy quay phim..., tôi tự tin hơn để mặc áo dài. Thương hiệu “Đại sứ Áo dài” cũng bắt đầu định hình từ đó.

Dấu chân trên “sa mạc”

VHO- Một ngày gần cuối năm ngoái, nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Hải Liên đã hiến tặng những công trình nghiên cứu về văn hóa Chăm, Raglai của mình cho Viện VHNT Quốc gia Việt Nam. Ai có mặt ở buổi lễ đều cảm nhận gương mặt ông có một xúc cảm đặc biệt.

Chuyện về không có thành phố nào của Việt Nam tham gia

VHO- Tham gia mạng lưới Các Thành phố sáng tạo của UNESCO là bước đi đầu tiên nhưng có ý nghĩa quan trọng cho mục tiêu nâng cao tầm vóc và tạo dựng hình ảnh mới, hấp dẫn cho Hà Nội. Đây là cơ hội thuận lợi cho thành phố trong việc định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh trong tất cả các lĩnh vực sáng tạo văn hóa.

Sâu nặng ân tình trên từng tuyến biển

VHO- Nơi hải đảo xa xôi, những bất trắc luôn có thể đến bất kỳ lúc nào đối với bà con nhân dân, ngư dân đang làm ăn, sinh sống tại đây. Trong thời khắc hiểm nguy, sinh tử cận kề, sự có mặt kịp thời của những người lính Cảnh sát biển Việt Nam đã đem lại cho họ niềm tin, hi vọng vào cuộc sống tốt đẹp luôn ở phía trước.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Cần ưu tiên phòng chống dịch bệnh hơn là lợi ích kinh tế

VHO- Tại cuộc họp khẩn lần thứ hai do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì diễn ra ngày 26.1 tại Bộ Y tế nhằm đánh giá tình hình dịch bệnh và nguy cơ xâm nhập vào Việt Nam, bên cạnh các chuyên gia y tế còn có sự có mặt của đại diện Cục Hàng không Việt Nam, Tổng cục Du lịch  để báo cáo về những tác động kinh tế liên quan.

Dịch bệnh viêm phổi cấp: Tăng cường các biện pháp dự phòng hơn là đóng cửa biên giới

VHO- Việt Nam đã ghi nhận hai trường hợp người Trung Quốc dương tính với virus corona (nCoV) và một số trường hợp sốt cao, đang được theo dõi, trong khi đó lượng khách du lịch vào Trung Quốc vẫn khá đông. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, với tình hình hiện nay chưa cần thiết phải áp dụng biện pháp đóng cửa biên giới, cấm các chuyến bay qua lại giữa Việt Nam và Trung Quốc.
«Tháng Giêng 2020»
T2T3T4T5T6T7CN
30
31
1
23
45
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
1819
20
2122
23
24
25
26
2728
29
30
31
1
2
3
4
5
6
7
8
9

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top