Nữ tỷ phú Hollywood chia sẻ về cuộc sống sau khi sinh con cho rapper gốc Việt

Kylie Jenner được xem là hiện thân của một kiểu người nổi tiếng mới ở Hollywood, bởi cô không ca hát cũng không đóng phim. Vừa qua, cô đã có một cuộc phỏng vấn chia sẻ về cuộc sống riêng tư khiến không ít người hâm mộ tò mò.

Kylie Jenner không bắt nguồn từ một show truyền hình nào, một khả năng đặc biệt nào. Cô nổi lên từ chính gương mặt và phong cách của mình. Mọi thứ kết hợp với nhau rất tự nhiên và tạo nên một ngôi sao Kylie Jenner đình đám trên mạng xã hội.

Instagram hiện nay của Kylie có hơn 57 triệu người follow, đưa cô trở thành cái tên có nhiều fan đứng thứ bảy trên Instagram, bên cạnh những cái tên như Justin Bieber, CR7...

Nhờ sự nổi tiếng này, cô trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng chăm sóc da Nip + Fab, ra mắt bộ sưu tập sơn móng mang thương hiệu King Kylie.

Cô đã chính thức trở thành một doanh nhân với dòng mỹ phẩm riêng mang tên Kylie Cosmetics, với những cây son có giá 29 USD (hơn 600 nghìn đồng) chính thức cháy hàng chỉ sau vài phút xuất hiện trên website riêng của Kylie.

Kylie là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Kylie là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Kylie và Travis - rapper gốc Việt Travis, đã hẹn hò cách đây 5 năm. Hiện tại họ đã có một cô con gái nhưng cả hai vẫn chưa có một lễ cưới chính thức. Nhiều người cho rằng, có thể cả hai đã bí mật kết hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Lần đầu vinh dự được xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang lừng danh Vogue (ấn bản phát hành vào tháng 9 tại Úc), Kylie Jenner không giấu nổi niềm vinh dự trên gương mặt.

Nói về quyết định làm mẹ ở tuổi 21, nữ tỷ phú Hollywood cho biết điều này khá táo bạo nhưng cũng rất đáng để thử. Khi thông tin cô mang thai được hé lộ, ngay lập tức nó trở thành tin hot trên khắp các mặt báo.

Kylie đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có con gái.

Kylie đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có con gái.

Sau khi sinh con gái đầu lòng - bé Stormi, Kylie và Travis càng có nhiều cơ hội để trải nghiệm vai trò hoàn toàn mới. Kylie cho hay, cô rất thích khi được thấy Travis và Stormi ở bên nhau. Cô cũng tiết lộ rằng bạn trai rất khéo chăm con và con bé thì mê tít mỗi khi được ở bên cha.

Kylie cũng đã thay đổi rất nhiều kể từ khi sinh con. Nếu như ngày trước cô không có thói quen nghĩ ngợi nhiều và làm mọi thứ tùy hứng thì bây giờ cô biết suy nghĩ xa hơn và yêu bản thân mình hơn.

Keylie và bạn trai rapper Travis Scott.

Keylie và bạn trai rapper Travis Scott.

“Tôi không nghĩ cuộc sống của tôi thay đổi kể từ khi tôi trở thành một người mẹ. Nhưng cách nhìn của tôi về cuộc sống đã thay đổi từ khi tôi làm mẹ, tôi nghĩ nhiều hơn về tương lai", Kylie tâm sự.

Kylie cho rằng có con khiến cô có một cách nhìn khác về cuộc sống để sau này để có thể đưa lại cho con những gì tích cực. Có lẽ con cái là một trong những động lực lớn nhất của người mẹ và Kylie cũng vậy, cô muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con gái. Điều đó khiến cô không ngừng thay đổi ngày một tốt hơn, yêu thương bản thân và suy nghĩ tích cực hơn.

Kylie cho biết cả hai vẫn ở nhà riêng để có không gian riêng, thế nhưng khi đêm xuống, họ sẽ gác lại mọi công việc để được ở bên nhau.

Kylie cho biết cả hai vẫn ở nhà riêng để có không gian riêng, thế nhưng khi đêm xuống, họ sẽ gác lại mọi công việc để được ở bên nhau.

Ngày 11.7 vừa qua, tạp chí Forbes công bố ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội Kylie Jenner trở thành nữ tỷ phú tự lập trẻ nhất thế giới ở tuổi 20. Tổng ước tính gái trị tài sản của cô lên đến 900 triệu USD. Riêng việc kinh doanh mỹ phẩm, Kylie đã thu về 630 triệu USD.

Chưa kể, số tiền Jenner nhận được khi tham gia các chương trình truyền hình và bài viết trên mạng xã hội cũng không hề ít. Hồi tháng 5, công ty truyền thông xã hội D'Marie Analytics tiết lộ chi phí phải trả cho Kylie Jenner đối với một bài đăng trên Instagram vào khoảng 1 triệu USD.

H.A (T/H)

Theo Lao động

Ý kiến bạn đọc