Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Nhạc sĩ Minh Khang: MV du lịch trải nghiệm sẽ là xu hướng hấp dẫn để giới trẻ ghi lại cảm xúc, dấu ấn cá nhân

Thứ Sáu 05/10/2018 | 16:00 GMT+7

VH- Sau 3 tháng làm giám khảo cuộc thi MV ca nhạc Vinpearl - Trọn niềm vui, trong khi cựu người mẫu Thúy Hạnh luôn trầm trồ trước những cảnh quay sáng tạo, chất lượng, tươi trẻ được thực hiện tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl, thì rất nhiều MV đã chiếm trọn cảm tình của nhạc sĩ Minh Khang bởi giai điệu sáng tác sôi động, hay và cảm xúc.

Kết thúc buổi chấm thi tháng 9, đợt đánh giá cuối cùng cuộc thi Vinpearl – Trọn niềm vui, nhạc sĩ Minh Khang không khỏi bất ngờ về những ca khúc và chủ đề âm nhạc các thí sinh mang đến trong suốt 3 tháng diễn ra cuộc thi:“Rõ ràng đó là sáng tác của những bạn trẻ tài năng, có đầu tư, có tầm nhìn. Nhiều ca khúc tôi vô cùng bất ngờ và ấn tượng, vì vừa đáp ứng tiêu chí của cuộc thi, lại vừa mang hơi thở hiện đại, trẻ trung và năng động. Các ca khúc rất phù hợp với tiêu chí một cuộc thi về du lịch cũng như đáp ứng nhu cầu âm nhạc của thế hệ trẻ”.

Các ca khúc tự sáng tác không chỉ được đầu tư trau chuốt hơn về mặt ca từ, mà còn chú trọng vào cách thể hiện đầy tự nhiên và cảm xúc.Đặc biệt, Vinpearl – Trọn niềm vui đã tạo cảm hứng cho rất nhiều đối tượng, từ các ca sĩ nghiệp dư cho đến những gương mặt đình đám được giới trẻ hâm mộ hiện nay.

Chàng ca sĩ “cô đơn” Phạm Hồng Phước lại mang đến cuộc thi một ca khúc với giai điệu nhanh, vui tươi nhưng vẫn nhẹ nhàng và cảm xúc. “Bí mật hạnh phúc” đã nhận được đánh giá cao về chuyên môn từ Nhạc sĩ Minh Khang. Chia sẻ trong vềnội dung, cảm xúc của MV, Phạm Hồng Phước chân tình cho biết:“Phước đơn giản, chẳng màu mè, vì vốn nghệ sĩ vẫn là những người bình thường đi tìm cái đẹp giữa thực tế.Vinpearl là điểm đến bình hòa, là nơi Phước thật sự tìm thấy nhiều niềm vui. Phước đặt tên “Bí Mật Hạnh Phúc” cho clip, vì vốn dĩ là bí mật hay không, là vui trong đơn giản, cười trong đủ đầy hay mãi than trách, sầu muộn, tự bản thân mỗi người sẽ có cảm nhận riêng. Còn đối với Phước, hạnh phúc đôi khi đơn giản là lắng sâu vào những đời sống khác, trong âm nhạc và tìm đến những không gian mới để tìm và thấy.”

Let’s Smile – Ca khúc đến từ anh chàng “triệu view” điển trai đình đám trên mạng xã hội Hoàng Minh Tuấn mang đến màu sắc trẻ trung, hiện đại với lời nhạc vô cùng dễ thương và dễ nhớ nhưng lại ẩn chứa thông điệp đầy sâu sắc. “Đã bao lâu rồi chúng ta chưa cười một nụ cười đúng nghĩa nhỉ? Nụ cười mà mắt chúng ta nheo tít lại chấp luôn cả vết chân chim. Nụ cười mà người đối diện khi nhìn vào mắt ta, họ thấy ta đang hạnh phúc thực sự. Nụ cười giòn tan như khi chúng ta từng là những đứa trẻ vô lo, vô nghĩ. Hãy cùng mình cười thật tươi và đừng quên lan toả nó đến với mọi người xung quanh bạn nhé!”, Minh Tuấn gửi gắm.

Là điểm nhấn khá lạ của cuộc thi trong tháng 9 của hành trình “Vinpearl Trọn Niềm Vui”, ca khúc Rock khám phá đã “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng bình chọn cuộc thi. MV rất đặc biệt với hình ảnh cô gái mang cả dàn trống biểu diễn trước biển. Bài hát mang phong cách rock mạnh mẽ với giai điệu vui vẻ. Cô gái xinh đẹp Nguyễn Phạm Thanh Ngân tự tin khoe giọng hát khỏe khoắn và chuyên nghiệp kèm theo tài năng chơi trống điêu luyệnkhiến người xem phấn khích và ấn tượng vô cùng. Ca khúc truyền cảm hứng mạnh mẽ: còn trẻ là phải đi, đi để biết quê hương Việt Nam thật đẹp vì “cuộc đời ta đâu có dài, tội gì ta cứ e ngại”.

Đi về nơi bình yên – ca khúc được thể hiện bởi 2 chàng ca sĩ Sơn Hồ NIT và Tăng Duy Tân đã ngay lập tức “gây nghiện” các khán giả trẻ bởi giai điệu trẻ trung cùng cách thể hiện gần gũi. Lời nhạc đặc biệt còn nhắc đến 9 địa điểm Vinpearl trên khắp cả nước. Có thể nói, Đi về nơi bình yên chính là một MV ca nhạc thực sự rất xứng đáng để các bạn không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào khi theo dõi. Ước mơ đưa người mình yêu nhất tới mọi vùng đất của ước mơ và niềm vui là thông điệp mà hai chàng ca sĩ muốn “tỏ tình” với người bạn diễn xinh đẹp của mình.

Không thể không nhắc đến MV xuất sắc giành giải nhất “Vinpearl Trọn Niềm Vui” tháng 7 – Những ngày thảnh thơi - The Bulls Việt Nam. MV không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng diễn xuất tự nhiên, câu chuyện thú vị mà còn lay động dàn giám khảo bởi giai điệu tự sáng tác vui tươi, truyền cảm hứng cũng như góp phần lan tỏa vẻ đẹp du lịch Vinpearl đến với khán giả.

Vinh dự nhận giải thưởng giá trị nhất trong tháng 7, The Bulls Việt Nam chia sẻ: “Chính vẻ đẹp cảnh sắc và thiên nhiên Vinpearl là chất xúc tác hoàn hảo giúp The Bulls cũng như các thí sinh khác có thể hoàn thành xuất sắc bài dự thi của mình”. 

Bất cứ góc máy nào tại Vinpearl cũng tạo nên những khung hình vô cùng lung linh, vì vậy không ít những thí sinh đã chia sẻ chính thiên nhiên cảnh sắc Vinpearl đã tạo nguồn cảm hứng cho các bạn hoàn thành MV của mình.

Bố chọn Vinpearl – Con trọn niềm vui là sáng tác vô cùng tình cảm của thí sinh Đoàn Duy Hưng trong MV nói về chuyến đi đầu đời của cô con gái cùng với gia đình của mình. Ánh mắt ngây thơ, trong veo của con trong chuyến đi đầy tình cảm của gia đình còn hơn cả vạn lời nói. Chắc hẳn đây sẽ là cảm xúc không thể nào quên của cả cha và cả Vinpearl. Theo đánh giá của Nhạc sĩ Minh Khang, đây là một trong số ít những  MV anh giành sự quan tâm bởi chủ đề gia đình và âm nhạc cảm xúc ca khúc đã mang đến.

Nhận định chung về chất lượng những ca khúc tự sáng tác trong cuộc thi, Nhạc sĩ Minh Khang đã dành lời khen ngợi cho sự sáng tạo và chất mới mẻ, trẻ trung mà các thí sinh đã mang đến cho cuộc thi. Mỗi MV ca nhạc đến với “Vinpearl Trọn Niềm Vui” cũng chính là một kênh truyền thông hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng nhất góp phần thể hiện những vẻ đẹp thiên nhiên cảnh sắc của đất nước ta đến với du khách trong và ngoài nước.

Trong vòng 03 tháng tổ chức, Cuộc thi Vinpearl – Trọn niềm đã nhận được hàng trăm MV dự thi với con số tăng dần theo từng tháng. Hành trình “Vinpearl Trọn Niềm Vui” đã đi đến những ngày cuối cùng, các khán giả và thí sinh đều đang hào hứng chờ đón kết quả chung cuộc của giải thưởng 300 triệu trong tháng 9. Liệu những MV với những ca khúc tự sáng tác sẽ giành chiến thắng hay sẽ là bất ngờ nào từ Ban giám khảo? Hãy chờ đón tại trang web https://tronniemvui.vinpearl.com/ vào 20h ngày 5.10.2018!

P.V
 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top