Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Chung kết Giọng hát Việt nhí cân tài cân sức với 3 tài năng

Thứ Hai 21/10/2019 | 10:59 GMT+7

VHO - 3 gương mặt bước vào chung kết Giọng hát Việt 2019 là  Chấn Quốc (đội Hương Giang - Dương Cầm), Linh Đan (đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh), Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương).

Tối 19.10, đêm thi bán kết cuộc thi Giọng hát Việt đã diễn ra với màn thi khá cân sức cân sức của 6 gương mặt thuộc 3 đội HLV. Đêm thi đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả khi dàn khách mời xuất hiện kết hợp cùng top 6.  Bên cạnh sự trong  sáng, nhí nhảnh của các thí sinh, những tiết mục được các HLV dàn dựng khá công phu ít nhiều cũng đem đến cho cuộc thi năm nay những màn trình diễn ấn tượng.

Lộ diện top 3 tài năng bước vào chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 - Ảnh 1.

Trong phần thi đơn ca, top 6 đã mang đến cho công chúng những tiết mục vô cùng hấp dẫn. Trước hết phải kể đến tiết mục Về với đông của cô bé Linh Đan. Gần như suốt mùa giải năm nay chỉ hát những ca khúc nhạc ngoại, nhưng ngay trong lần đầu tiên trình làng ca khúc hát bằng tiếng Việt, thí sinh tài năng của học trò Phạm Quỳnh Anh đã ghi điểm với ca khúc Về với đông. 

Trong khi đó, đội của HLV  Hương Giang cũng tạo ấn tượng manh với ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh. Phần lời bài hát được chính Hương Giang viết lại nói về tình cảm cảm cha con vô cùng cảm xúc. Bằng giọng hát truyền cảm, Bảo Hân đã khiến khán giả thổn thức qua từng câu hát của mình. Các HLV Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang, Lưu Thiên Hương vô cùng xúc động trước tiết mục của Bảo Hân.

Lộ diện top 3 tài năng bước vào chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 - Ảnh 2.

Đặc biệt, cô bé 7 tuổi Minh Hằng, học trò Phạm Quỳnh Anh, đã khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Diva của nữ ca sĩ Thu Minh, bản hit được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và tạo nên cơn sốt trên thị trường âm nhạc trong thời gian vừa qua. Ca khúc cũng được viết lại lời cho phù hợp với lứa tuổi của bé và đây cũng là thử thách mà cặp HLV đặt ra cho học trò của mình.

Ngoài ra, Khánh An, Minh Tâm và Chấn Quốc cũng mang đến những ca khúc vô cùng ấn tượng để dành tặng cho khán giả truyền hình. Mỗi bé đều sở hữu màu sắc âm nhạc khác nhau, thể hiện được phong độ ổn định và sự bùng nổ trên sân khấu.

Lộ diện top 3 tài năng bước vào chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 - Ảnh 3.

Đến với phần thi song ca cùng các khách mời, top 6 đã mang tới cho khán giả những tiết mục được đầu tư công phu, chứa đựng thông điệp ý nghĩa như màn trình diễn Sáng mắt chưa của học trò HLV Lưu Thiên Hương cùng với Trúc Nhân, tiết mục Cảm ơn con nhé của học trò Phạm Quỳnh Anh với Bảo Hân, hay tiết mục Sóng gió kết hợp cùng Jack và K - ICM...

Kết quả cuối đêm thi, các HLV đã tìm ra top 3 bước vào chung kết là Chấn Quốc (đội Hương Giang - Dương Cầm), Linh Đan (đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh), Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương). Minh Hằng, Bảo Hân, Khánh An phải nói lời chia tay chương trình.

GIÁNG NGỌC

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top