Hoa hậu Thùy Tiên mắc Covid-19

VHO- Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phải hoãn lịch trình đến Nam Mỹ sau khi cô có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ngày 8.3, trang chủ của Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) thông báo, Thùy Tiên mắc Covid-19. Vì vậy, chuyến đi đến Nam Mỹ của hoa hậu bị tạm hoãn.

Hoa hậu Thùy Tiên mắc Covid-19 - Anh 1

Thùy Tiên mắc Covid-19 khi đến Thái Lan

“Lịch trình mới sẽ được chúng tôi sớm công bố. Hiện tại rất may, cô ấy chỉ bị triệu chứng nhẹ, tinh thần tốt”, thông báo cho biết.

Trước đó 7.3, Thùy Tiên đã lên chuyến bay di chuyển sang Thái Lan sau gần 2 tháng ăn Tết và hoạt động tại quê nhà. Cô đã tiêm vắc xin và có kết quả xét nghiệm âm tính trước khi đến Thái Lan. Tuy nhiên sau khi đặt chân đến Thủ đô Bangkok, cô thực hiện xét nghiệm RT-PCR và có kết quả dương tính. Theo quy định của nước bạn, Thùy Tiên sẽ phải cách ly, điều trị trong vòng 10 ngày.

Theo kế hoạch, Thùy Tiên cùng các thành viên ê-kíp sẽ sang một số nước Mỹ Latinh để thực hiện chuỗi hoạt động. Các điểm đến bao gồm Peru, Colombia và Ecuador. Tại Peru, người đẹp được mời xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Peru 2022. Đến tháng 5, cô sẽ tiếp tục hoạt động tại Tây Ban Nha.

Với thông tin Thùy Tiên bị nhiễm Covid-19, nhiều khán giả trong nước và quốc tế đã gửi lời chúc đến hoa hậu, mong cô sớm khỏe lại để tiếp tục các hoạt động của mình.

ĐÌNH TOÁN

 

Ý kiến bạn đọc