Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Điểm danh dàn "siêu phẩm" hoạt hình đổ bộ màn ảnh rộng nửa đầu năm 2022

Thứ Sáu 11/03/2022 | 20:51 GMT+7

VHO- Mùa phim Xuân - Hè 2022 chính là khoảng thời gian đổ bộ của một loạt những siêu phẩm dành cho gia đình cùng khán giả “nhí” đình đám của Hollywood. Là cái tên “quen mặt” với phân khúc phim hoạt hình, DreamWorks đánh dấu sự tái xuất của mình với hai bộ phim mang màu sắc hài hước, phiêu lưu hấp dẫn. Bên cạnh đó, “góp vui” trong cuộc đua hoạt hình điện ảnh lần này còn có “gà chiến” đáng nể khác từ Warner Bros., Paramount. Tất cả hứa hẹn sẽ “quậy” tung phòng vé Việt.

Những kẻ xấu xa

Dựa trên loạt truyện thiếu nhi bán chạy của Aaron Blabey, Những kẻ xấu xa (tựa gốc: The Bad Guys) đưa người xem bước vào thế giới giả tưởng nơi con người và "người thú" sống chung với nhau. Ở đó, một nhóm tội phạm gồm toàn những tên "lắm lông", nguy hiểm đang lên đường thoát khỏi cuộc sống ngục tù. Nhóm nhân vật chính gồm 5 cái tên là 5 loài vật khác nhau. Mỗi "người" có ngoại hình, cá tính và năng lực riêng vô cùng thú vị. Với sự tham gia lồng tiếng của "ngôi sao Oscar" Sam Rockwell và "thánh nữ hài hước" Awkwafina, Những kẻ xấu xa được kỳ vọng sẽ “làm nên trò” tại các rạp phim.

Nhím Sonic 2

Sau thành công vang dội của phần 1 ra mắt năm 2020, chú nhím tốc độ Sonic đã chính thức trở lại với phần 2 cùng nhiều nhân vật vừa lạ vừa quen. Sau khi đánh bại tên phản diện Tiến sĩ Eggman, Sonic trở thành anh hùng mới của Green Hills. Nhưng chưa được bao lâu, hiểm họa lại ập đến. Tiến sĩ Eggman tìm đường trở lại với sự trợ giúp của nhím Knuckles, đối thủ "một mất một còn" nổi tiếng của Sonic trong vũ trụ game Sega. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, trong lần này, đồng hành cùng Sonic lần này sẽ có người bạn mới chú cáo nhỏ Tails.

Liên minh siêu thú DC

Tại sự kiện DC Fandome 2021, hãng Warner Bros đã gây bất ngờ lớn khi công bố dự án hoạt hình đầu tiên của vũ trụ điện ảnh DC. Nhưng đặc biệt hơn, bộ phim lần này lại lấy nhân vật chính là... thú cưng. DC Super Pets sẽ giới thiệu đến khán giả Krypto, chú chó trắng cừ khôi của Superman và cuộc phiêu lưu của chú ta cùng những người bạn "siêu thú" mới. Krypto sẽ do The Rock (ngôi sao của siêu phẩm Black Adam sắp ra mắt) lồng tiếng. Liên minh siêu thú DC hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tươi mới, thú vị cho các khán giả nhí yêu thích siêu anh hùng DC. 

Minions: Sự trỗi dậy của Gru

Góp phần cho thành công của chuỗi phim Despicable Me chính là công sức không nhỏ của binh đoàn Minions đáng yêu. Minions cũng là biểu tượng văn hóa đại chúng nổi tiếng được fan Việt si mê một thời. Sau phần phim riêng đầu tiên thu về hơn 1,15 tỷ USD toàn cầu, Minions sẽ tái xuất với phần 2 mang tên Minions: The Rise Of Gru kể về hành trình trưởng thành và trở thành kẻ ác của Gru. Gru muốn gia nhập nhóm phản diện khét tiếng Vicious 6 thế nhưng sau đó lại trở thành mục tiêu bị truy đuổi. Với sự giúp sức của những người bạn màu vàng, Gru phải tìm cách dẹp loạn nhóm Vicious 6 cũng như thành công thực hiện mục tiêu trở thành phản diện số 1.

QUỲNH CHI

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top