"Tình yêu dối lừa" – phim truyền hình lên sóng dịp Lễ tình nhân

VHO - Dịp 14.2 này, đài THVL giới thiệu bộ phim với cái tên gây tò mò Tình yêu dối lừa. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như: Trung Dũng, Đào Vân Anh, Bích Ngọc, Anh Tài, Nguyễn Quốc Trường Thịnh… hứa hẹn mang đến những thước phim hấp dẫn cho khán giả truyền hình.

Cảnh trong phim truyền hình mới Tình yêu dối lừa

Truyện phim mở đầu với nhân vật Hoàng Nam (Trung Dũng thủ vai). Lớn lên với một tuổi thơ cơ cực, ám ảnh cái nghèo đeo bám dai dẳng khiến Hoàng Nam nhanh chóng quên đi lời hẹn thề cùng Mai (Mỹ Linh) để đến với Thiên Nga (Đào Vân Anh) – con gái duy nhất của chủ tịch một công ty bất động sản lớn mạnh tại Sài Gòn. 

Nhưng ngọn lửa tình yêu vẫn cháy âm ỉ trong họ và sự ra đời của bé Khánh My (bé Cát Vi) đã mang đến biết bao điều tiếng không hay cho Mai. Những ngày cuối đời, Mai trao gửi đứa con chung lại cho người tình cũ với hi vọng sẽ giúp đứa bé có một tương lai tốt đẹp hơn mà không ngờ đó lại là sự khởi đầu cho bi kịch nghiệt ngã. Được người cha giàu có nhìn nhận, Khánh My bỗng phải đối mặt với người mẹ kế khắc nghiệt, mưu mô cùng sự hãm hại ngấm ngầm từ các anh chị cùng cha khác mẹ với cô. Tuổi thơ của Khánh My bị bao trùm bởi bóng tối cho đến khi có sự xuất hiện của Việt Bách (Anh Tài). Nhưng rồi gia đình Việt Bách bất ngờ xảy ra biến cố lớn khiến hai đứa trẻ từ đó chia xa. 

Sau nhiều năm, Khánh My lớn lên (Bích Ngọc đóng) trở thành một cô gái trong sáng, thiện lương còn Việt Bách là một doanh nhân thành đạt trở về sau khoảng thời gian đi du học ở nước ngoài. Cả hai tình cờ gặp lại nhau và một câu chuyện tình yêu mới đã được viết lên bởi những ký ức vô cùng tươi đẹp thời niên thiếu. Từ đây, những bí mật của quá khứ cùng với những ân oán tình thù của thế hệ trước dần được hé lộ. 

Gay cấn, cao trào với những kế hoạch trả thù thâm độc ẩn sau mối tình cổ tích…, bộ phim truyện Việt Nam Tình yêu dối lừa sẽ được giới thiệu vào lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1, bắt đầu từ ngày 14.2.2023.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc