Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Phim mới “Hoa hồng cho sớm mai”: Câu chuyện về nghị lực sống phi thường

Thứ Hai 05/06/2023 | 17:19 GMT+7

VHO- Gay cấn với câu chuyện đời đầy kịch tính, lãng mạn cùng mối tình oan gia, Hoa hồng cho sớm mai - câu chuyện nghị lực sống phi thường của một đóa hồng trong giông bão, sẽ được giới thiệu đến khán giả màn ảnh nhỏ lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1, bắt đầu từ hôm nay 5.6.

Một cảnh trong phim

Là một đứa trẻ mồ côi, Hằng (Tường Vi) ngỡ đã chạm tay vào hạnh phúc khi có được lời cầu hôn của Thanh. Nhưng một vụ tai nạn chết người đã bất ngờ biến  cô thành nữ tù và cuộc đời cũng từ đây rẽ lối. Chịu bất hạnh từ khi còn thơ bé, sự an ủi chở che của cậu hàng xóm tên Thanh đã trở thành phép màu trong cuộc đời Hằng. Vì lẽ đó, cô không ngần ngại hi sinh mọi điều tốt đẹp mà mình có để vun đắp cho mối tình này kể cả khi phải nhận lại nhiều bất công, tủi hờn bởi sự  à khắc của bà Lê – mẹ Thanh. Và hạnh phúc dường như đã mỉm cười với cô gái trẻ khi Thanh ngỏ lời cầu hôn, quyết tâm cưới cô làm vợ bất chấp sự phản đối của mẹ. 

Nhưng vào chính giây phút hân hoan đó, thì Hằng bất ngờ gây ra tai nạn chết người và phải trả giá bằng 3 năm tù giam. Để rồi sau khi ra tù, thứ mà Hằng đối mặt không chỉ là sự ghẻ lạnh của người đời, sự thay lòng của người tình một thuở mà còn là quyết tâm trả thù của anh trai nạn nhân.

Trong một diễn biến khác, mất đi em gái, nỗi đau dường như càng nhân đôi với Trung khi phải chứng kiến bà Nga suy sụp, héo mòn vì mất con. Càng đau thương, Trung lại càng quyết tâm trả thù kẻ đã gây ra bi kịch cho gia đình mình. Trung bám theo Hằng từ giây phút đầu tiên cô được trả tự do và nhiều lần nung nấu ý định đòi mạng. Nhưng rồi khi quyết định kéo dài thời gian khiến kẻ thù “từ từ nếm trải” đau khổ thì chính Trung lại tạo cơ hội để bản thân “từ từ nhận ra” nét đẹp của một đóa hồng rạng ngời mà kiên định.

Và như một trò đùa của số phận, cuộc trả thù bỗng chốc biến thành cuộc đuổi bắt tình yêu của một cặp oan gia. Để rồi sau tất cả, là cuộc vạch trần một âm mưu đổi trắng thay đen ít ai ngờ tới… Chấp nhận mọi bất hạnh đổ xuống cuộc đời và không ngừng vươn lên như vẫn từng, nhưng thứ khiến Hằng luôn canh cánh trong lòng là câu hỏi vì sao bản thân lại gây ra tai nạn thương tâm đó? Mọi thứ dường như xảy ra trong một cơn mê mà chính cô cũng không nhớ rõ từng chi tiết. Hằng đã không thể ngờ rằng tất cả những tội lỗi bất hạnh mà cô phải gánh chịu lại là kết quả của một âm mưu vốn được sắp đặt hoàn hảo và đầy toan tính...

Hoa hồng cho sớm mai với sự tái hợp của cặp đôi Tường Vi – Lê Minh Thành hợp cùng diễn xuất của Tim, Đàm Phương Linh, Ngân Quỳnh, Phương Dung… 

T.TRANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top