Khởi động Cuộc thi “Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023”

VHO - Ngày 14.7, tại Hà Nội, công ty Life Wellness đã tổ chức họp báo công bố và khởi động chuỗi chương trình của cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” với chủ đề “The Forest”. Cuộc thi mang thông điệp sức sống xanh của thời đại.

Khởi động Cuộc thi “Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023” - Anh 1

 Các đại biểu tham dự họp báo nhận hoa từ Ban tổ chức Cuộc thi

Bà Minh Anh, Phó Trưởng BTC Miss Nature Vietnam cho biết, “Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” là một hoạt động văn hóa mà qua đó, ban tổ chức chương trình mong muốn tìm ra những bóng hồng tài sắc có trình độ tri thức, đạo đức tốt, mang vẻ đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam. Thí sinh dự thi phải hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, các di sản tự nhiên, có lối sống thân thiện với thiên nhiên để trao danh hiệu Hoa hậu và các danh hiệu người đẹp khác. Thực thi sứ mệnh truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh và chăm sóc sức khỏe đến cộng đồng mà cuộc thi đề ra.

Cuộc thi Miss Nature Vietnam 2023 mong muốn góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, đồng thời lựa chọn đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi "Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên thế giới" và các cuộc thi hoa hậu khác của thế giới".

Cuộc thi sắc đẹp quốc tế “Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên thế giới" dự kiến được tổ chức trên quy mô toàn cầu vào năm 2024 với mục tiêu trở thành cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới về thông điệp bảo vệ môi trường, hòa bình và sự thịnh vượng ở các quốc gia.

Cuộc thi là sân chơi và cũng là nơi để học hỏi trau dồi kiến thức, hoàn thiện và phát triển bản thân của các thí sinh. Thí sinh sẽ được đào tạo toàn diện về các kĩ năng mềm (kỹ năng trình diễn, nói trước công chúng,...) lẫn kiến thức về bảo vệ môi trường, sống thân thiện với môi trường... Từ đó, các thí sinh có đủ năng lực và tự tin thể hiện bản thân trong suốt hành trình và trở thành những đại sứ lan tỏa sứ mệnh của cuộc thi.

Điều khác biệt ở cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 là lựa chọn những nữ công dân Việt Nam từ 18 tuổi, sở hữu chiều cao chỉ từ 1,58m trở lên. Bên cạnh đó, số lượng các giải thưởng phụ của cuộc thi sắc đẹp này cũng có sự khác biệt so với các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam)...

Vòng chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 11.11.2023. Người chiến thắng cuộc thi Miss Nature VietNam sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vào cuộc thi Miss Nature World.

                    THANH NGỌC

Ý kiến bạn đọc