Ấn tượng bộ sưu tập “Nắng biển” tại “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023”

VHO- NTK Châu Loan vừa trình làng BST “Nắng biển” tại “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023 - Enjoy Da Nang”.

Ấn tượng bộ sưu tập “Nắng biển” tại “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023” - Anh 1

NTK Châu Loan cùng các model trong BST “Nắng biển”

BST “Nắng Biển” của NTK Châu Loan lấy ý tưởng màu sắc từ ánh nắng hoàng hôn trên biển cùng với gam màu xanh ngát của biển tạo nên những mẫu đầm đa sắc màu.

NTK Châu Loan vẫn sử dụng chất liệu lụa Satin của Hàn pha trộn với lụa tơ tạo nên sự nhẹ nhàng bay bổng trong từng thiết kế. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm là những chiếc vương miện được làm thủ công từ ốc biển tạo nên sự độc đáo của trang phục.

Ấn tượng bộ sưu tập “Nắng biển” tại “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023” - Anh 2

Ấn tượng với những màn trình diễn trong BST 

Mở màn BST là sự xuất hiện của Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh và Diễn viên - Người mẫu Nam Anh trình diễn tại vị trí Firstface của BST.

Xuất hiện ở vị trí Verdette của BST là Á hậu hoàn vũ - Siêu mẫu Hoàng Thùy cùng Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường và Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu.

Ấn tượng bộ sưu tập “Nắng biển” tại “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023” - Anh 3

Toàn cảnh BST “Nắng biển” tại đêm khai mạc “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023 - Enjoy Da Nang”

Châu Loan là nhà thiết kế duy nhất trình diễn tại đêm khai mạc “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023”. Ngoài ra, trong đêm diễn còn có các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Only C, Ban nhạc Mr.Bott Band, MC Minh Hằng,…

Đêm khai mạc “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023” đã mang đến cho khán giả tại Đà Nẵng một không gian âm nhạc đầy màu sắc rực rỡ và nhiều cung bậc cảm xúc.

ANH VY

Ý kiến bạn đọc